โบกมือลาวงการไปพักใหญ่! ส่องภาพล่าสุด "ไฮโซม่านฟ้า" กลับมาอีกทีสวยขึ้นมาก ฉายแววนางเอกสุดๆ ! (ชมภาพ)

หลังห่างหายจากข่าวในแวดวงบันเทิงไปสักระยะ เพราะไปมุ่งลุยธุรกิจส่วนตัวเป็นหลัก บอกเลยว่ากลับมาคราวนี้ ออร่าซุปตาร์เปล่งประกายมาก เรียกได้ว่า สวยปังตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ากันเลยทีเดียว

ไฮโซม่านฟ้า

 

       ต้องบอกเลยว่าคงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อ ไฮโซสาวรวยพันล้านอย่าง “ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” เมื่อนานมาแล้ว เธอเคยเป็นประเด็นแรง มีข่าวกับหนุ่ม ๆ ในวงการบันเทิงหลายคน ไม่ว่าจะเป็นประเด็นไลน์หลุดกับพระเอกสุดฮอต สน ยุกต์ หรือตกเป็นข่าวกิ๊กกับ "ฟิล์ม รัฐภูมิ"

 

       ถ้าพูดถึงความสวยความงามของเธอต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะ ไฮโซม่านฟ้า มีตำแหน่งการันตีมาแล้ว ทั้งตำแหน่งดาวคณะศิลปศาสตร์, นางนพมาศประจำปี 2553 ในการประกวดภายในของมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต นอกจากนี้เธอยังเคยร่วมเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 โดยผ่านเข้ารอบ 44 คนสุดท้าย ก่อนจะได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์บีชอินเตอร์เนชั่นแนล (Miss Thailand Beach International 2011) มาครอง และได้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายมิสไทยแลนด์เวิลด์ แต่สละสิทธิ์ไปก่อน เนื่องจากติดสอบ

 

 

ไฮโซม่านฟ้า

 

      ล่าสุด เธอก็ได้ไปร่วมชมคอลเลคชั่นนาฬิกาแบรนด์หรูระดับโลกของ Louis Vuitton กระทบไหล่เหล่าเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้าทั่วเมืองไทยที่ต่างมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง งานนี้ไฮโซสาวหน้าสวยได้โพสต์ภาพบรรยากาศสุดประทับใจในงานสุดหรูบนอินสตาแกรมส่วนตัวขณะไปร่วมงาน หลังห่างหายจากข่าวในแวดวงบันเทิงไปสักระยะ เพราะไปมุ่งลุยธุรกิจส่วนตัวเป็นหลัก บอกเลยว่ากลับมาคราวนี้ ออร่าซุปตาร์เปล่งประกายมาก เรียกได้ว่า สวยปังตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ากันเลยทีเดียว

 

ไฮโซม่านฟ้า

 

ไฮโซม่านฟ้า

 

ไฮโซม่านฟ้า

 

ไฮโซม่านฟ้า

 

 

 

ไฮโซม่านฟ้า

 

ไฮโซม่านฟ้า

 

ไฮโซม่านฟ้า

 

ไฮโซม่านฟ้า

 

.

.

.

 

ขอบคุณภาพจาก ; marnfha