จากกรณีความรุนแรงของคู่รักคู่หนึ่ง ระหว่าง "หญิงสาว" กับ "แฟนทอม" โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า "แฟนทอม" ที่มานั่งรอแล้วก็ลงมือทำร้าย "แฟนสาว" บาดเจ็บปางตาย จนมี "สาวชุดดำ" เข้่ามาช่วยเหลือสาวไว้ทัน งานนี้ทางทีมงานจะพาไปชมหน้าฮีโร่สาวคนนี้แบบชัดๆกัน บอกเลย "งามทั้งนอกและใน"

สาวชุดดำ

 

 

          กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึบอยู่ในขณะนี้ จากกรณีความรุนแรงของคู่รักคู่หนึ่ง ระหว่าง "หญิงสาว" กับ "แฟนทอม" โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า  "แฟนทอม" ที่มานั่งรอแล้วก็ลงมือทำร้าย "แฟนสาว" ก่อน แล้วทั้งคู่ดึงยื้อกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเป็นทอมคว้าหมวกกันน็อก ทำร้ายแฟนสาว จนล้มลงแล้วเข้าไปทำร้ายซ้ำ ไม่ยั้ง จนแฟนสาวบาดเจ็บหนักปางตาย เลือดท่วมหน้า


            ก่อนที่จะมีผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามทั้งคู่ และหลังจากที่ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวออกไปก็ไดมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์การกระทำในครั้งนี้เป็นอย่างมาก  

 

สาวชุดดำ

 

สาวชุดดำ

 

 

สาวชุดดำ

 

 

 

สาวชุดดำ

 

         

        และอีกหนึ่งคนสำคัญในเหตุการณ์ดังกล่าวที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นั่นคือสาวชุดดำ  และเป็นผู้ที่เข้่ามาช่วยเหลือสาวที่ถูก ทอมโหด ทำร้ายร่างกาย ได้ออกมาเผยว่า

          “เราอยู่ในเหตุการณ์นะคะ เป็นคนเข้าไปช่วยน้องเอง คนเสื้อดำหลังกระจกเป็นคนเอาทิชชู่มาเช็ดเลือดให้น้องค่ะ ที่เขาออกมาไม่ได้ เพราะคีย์การ์ดมันตี๊ดไม่ได้ เราเองก็ถ่ายคลิปไว้เหมือนกัน ไม่รู้เรื่องจริง ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์วอนอย่าด่าว่าใครแล้งน้ำใจนะคะ”


       อย่างไรก็ตามทางทีมงานจะพาไปเปิดวาร์ป "สาวชุดดำ" ที่มีชื่อเล่นว่า "เอิร์น"  ที่คนทั้งประเทศแห่ชื่นชมและยกย่องว่าเธอคือหญิงแกร่ง กลายเป็นฮีโร่โดยปริยาย
 

 

สาวชุดดำ

 

 

 

สาวชุดดำ

 

 

 

สาวชุดดำ

 

 

 

สาวชุดดำ

 

 

สาวชุดดำ

 

 

สาวชุดดำ

 

 

 

สาวชุดดำ

 

"เอิร์น"สวยและหุ่นดีมาก (งามทั้งตัวและหัวใจ)

 

 

สาวชุดดำ

 

 

สาวชุดดำ

 

 

สาวชุดดำ

 

 

 

สาวชุดดำ

 

 

 

สาวชุดดำ

 

"เอิร์น"กับแฟนหนุ่มในคลิป!!

 

ภาพและคลิป : Prawdao Siwapuvadolpituk