*สวยและเก่ง! ส่องภาพ "ลูกสาว3คน" ทายาทลูกทุ่งในตำนาน "ไมค์ ภิรมย์พร" (ภาพชุด)

เปิดตัวลูกสาว 3 ใบเถา นักร้องขวัญใจผู้ใช้แรงงานตลอดกาล อย่าง "ไมค์ ภิรมย์พร" ในสังกัดค่ายแกรมมี่โกลด์ อย่าง  "น้องเมย์" น.ส.เมย์วดี พินทะปะกัง   , "น้องแกรมมี่" น.ส. กาญจนา พินทะปะกัง และ "น้องมิ้ว" ด.ญ.พรพิมล พินทะปะกัง

ไมค์ ภิรมย์พร

 

            ต้องบอกว่าน้อยคนนักจะเคยเห็นเปิดตัวลูกสาว 3 ใบเถา สำหรับ นักร้องขวัญใจผู้ใช้แรงงานตลอดกาล "ไมค์ ภิรมย์พร" หรือ "พรภิรมย์ พินทะปะกัง" ในสังกัดค่ายแกรมมี่โกลด์ อย่าง  "น้องเมย์" น.ส.เมย์วดี พินทะปะกัง   , "น้องแกรมมี่" น.ส. กาญจนา พินทะปะกัง และ "น้องมิ้ว" ด.ญ.พรพิมล พินทะปะกัง

           โดย "น้องเมย์-เมย์วดี" คนโต และ "น้องแกรมมี่ กาญจนา" คนรองสวยเก่ง แถมยังต่อสู้ชีวิตเหมือนพ่อที่ผ่านการเป็นลูกจ้างขายแรงงานสารพัดก่อนก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องซูเปอร์สตาร์ ด้วยการทำงานเป็นลูกจ้างเสิร์ฟอาหาร และล้างจานส่งตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ประเทศแคนาดา ทำเอาผู้เป็นพ่อสุดภาคภูมิใจ

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 


 

         

            ทั้งนี้ "ไมค์ ภิรมย์พร" เปิดเผยว่า "ลูกสาวคนโต และคนรองของตนขออนุญาตไปเรียนต่อต่างประเทศตั้งแต่เรียนจบ ม. 3 โดยตนยินดีทำงานหนักขึ้นเพื่อส่งค่าเทอมให้กับลูกสาวทั้งสองคน แต่ค่าดำเนินชีวิตที่นั่นแก้วตาดวงใจทั้งสองคนขอต่อสู้เอง และไม่เคยแบมือขอเงินตนแม้แต่แดงเดียว นับตั้งแต่ตัดสินใจไปเผชิญโลกกว้าง"

        

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

            "พอเรียนจบ ม.3 สองพี่น้องเขาก็ควงกันไปเรียนที่ประเทศแคนาดาเลย เรียนเกี่ยวกับการบริหารทั้งคู่ ตอนมาปรึกษาผมก็บอกกับเขาว่า เมื่อตัดสินใจไปแล้วพ่อก็จะกัดฟันสู้ทำงานเพื่อลูกทั้งสองคน ไปแรกเขาก็ไปพักที่บ้านของชาวแคนาดา ตอนหลังก็แยกออกมาอยู่หอ เขาให้ผมส่งแต่ค่าเทอม ส่วนค่าใช้จ่ายในการดำเนิชีวิตที่นั่นทั้งหมดเขาขอหากันเอง ก็ไปเป็นลูกจ้างเสิร์ฟ ล้างจานในร้านอาหารกัน ถามว่าเป็นห่วงลูกมั้ยก็เป็นห่วงมากครับ แต่ก็ปล่อยให้เขาสู้ชีวิตไป เพื่อจะได้รู้ว่ากว่าจะได้อะไรมาแต่ละอย่างมันลำบากยังไง ภูมิใจในตัวเขาทั้งสองคนมากๆ ครับ ตอนนี้คนโตก็กำลังจะเรียนจบรับปริญญาแล้ว คนที่สองก็จะจบไล่ๆ กัน ภูมิใจที่ลูกทำได้ คนเป็นพ่อไม่เสียดายเงิน เพราะทรัพย์สมบัติที่ล้ำค่าคือลูก ร่ำเรียนมีความรู้กลับมาทำงาน สร้างประโยชน์ให้กับสังคมให้กับประเทศชาติ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ส่วนลูกสาวคนสุดท้องก็เรียนอยู่ที่เมืองไทยครับ" 

 

ไมค์

 

 "น้องมิ้ว" ด.ญ.พรพิมล พินทะปะกัง (ลูกสาวคนเล็ก)

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

 "น้องเมย์" น.ส.เมย์วดี พินทะปะกัง (ลูกสาวคนโต)

ไมค์ ภิรมย์พร

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

 

"น้องแกรมมี่" น.ส. กาญจนา พินทะปะกัง (ลูกสาวคนกลาง)

ไมค์ ภิรมย์พร

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

ไมค์ ภิรมย์พร

 

 

 

ภาพ : mike_pirompron