เรียกได้ว่าความรักกำลังเป็นได้ดี สำหรับ บอยเเบนด์กามิกาเซ่ ชื่อดัง ในตำนาน อย่าง "เขื่อน K-OTIC" หรือ "ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" ซึ่งล่าสุดแฟนหนุ่มต่างชาติ "เดเมี่ยน" ก็ได้บินมาหวานหวานใจเขื่อน ถึงเมืองไทย เเละได้ตอกย้ำความหวายด้วยการอัพรูปคู่รัวๆ จนน้ำทะเลหวานเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีคลิปฟินจิกหมอนมาฝากเหล่าเเฟนคลับอีกด้วย (คลิป)

เขื่อนกับเเฟน

 

 

               เรียกได้ว่าความรักกำลังเป็นได้ดี สำหรับ บอยเเบนด์กามิกาเซ่ ชื่อดัง ในตำนาน อย่าง "เขื่อน K-OTIC" หรือ "ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" ซึ่งล่าสุดแฟนหนุ่มต่างชาติ "เดเมี่ยน" ก็ได้บินมาหวานหวานใจเขื่อน ถึงเมืองไทย เเละได้ตอกย้ำความหวายด้วยการอัพรูปคู่รัวๆ จนน้ำทะเลหวานเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีคลิปฟินจิกหมอนมาฝากเหล่าเเฟนคลับอีกด้วย(คลิป)

 

เขื่อนกับเเฟน

เขื่อนกับแฟน

 

 

                    "เขื่อน K-OTIC" หรือ "ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" หลังเปิดตัวแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว ขณะไปเรียนต่อต่างประเทศ ทำงานเเละใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ มีภาพคู่หวานๆ ออกมาให้เห็นกันตลอด เเละเมื่อไม่นานมานี้ "หนุ่มเขื่อน" โพสต์ภาพดีใจแบบสุดๆ คู่แฟนหนุ่มริมชายหาด ชูมือโชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของ หนุ่มเดเมียน พร้อมแคปชั่นว่า "13.6.18 (ไอคอนรูปแหวน)" เป็นการสวมแหวนตีตราจอง เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่เรียบง่ายแต่มีความสุขที่สุด 

 

เขื่อนกับเเฟน

 

 

 

 

 

เขื่อนกับเเฟน

 

              เเละล่าสุดแฟนหนุ่มต่างชาติ "เดเมี่ยน" ก็ได้บินมาหวานหวานใจเขื่อน ถึงเมืองไทยเลยทีเดียว 
เเละได้ตอกย้ำความหวายด้วยการอัพรูปคู่รัวๆ จนน้ำทะเลหวานเลยทีเดียว 
อีกทั้งยังมีคลิปฟินจิกหมอนมาฝากเหล่าเเฟนคลับอีกด้วย เราไปชมพร้อมๆกันเลยเลยค่ะ (ชมคลิป)

 

 

ขอบคุณที่มา : koendana