มีลูกเเล้วก็รัก ! เปิดรายชื่อ 5 ดาราสาว มีคนรักเป็น "พ่อหม้ายลูกติด"

ความรักบนโลกใบนี้ ไม่มีความสมบูรณ์เเบบโลกที่เเท้จริง ไม่มีสิ่งใดเพอร์เฟ็คสวยงามไร้ที่ติไปซะทุกอย่าง อย่างเรื่องการเเเต่งงานก็เช่นกัน วันนี้ทีมข่าวบันเทิงจะพาไปชม 5 ดาราสาวที่ออกมายอมรับ เเละคบหากับฝ่ายชายที่มีลูกมาเเล้วจะมีใครบ้าง เราไปชมกันเลย

ปิ่นเก็จมณี

           ความรักบนโลกใบนี้ ไม่มีความสมบูรณ์เเบบโลกที่เเท้จริง ไม่มีสิ่งใดเพอร์เฟ็คสวยงามไร้ที่ติไปซะทุกอย่าง อย่างเรื่องการเเเต่งงานก็เช่นกัน วันนี้ทีมข่าวบันเทิงจะพาไปชม 5 ดาราสาวที่ออกมายอมรับ เเละคบหากับฝ่ายชายที่มีลูกมาเเล้วบ้าง เราไปชมกันเลย 

1.ปิ่น เก็จมณี 
เป็นที่ทราบกันดี ว่าภรรยาสาวสุดเเซ่บ "ปิ่น เก็จมณี" ที่เเต่งงาน กับนักร้องแรปเปอร์ "เจ เจตริน" ซึ่งหนุ่มเจนั้นเคยมีอดีตภรรยาเป็นนางงาม เเละมีลูกสาวเป็นพยานรักด้วยกัน 1 คน คือน้อง "เจด้า" ซึ่งทั้งหมด เป็นช่วงเวลาก่อนที่จะมาคบหา กับ ปิ่น เก็จมณี กระทั่ง "เจ-ปิ่น" คบกันมาถึง 16 ปี เเละปัจจุบันได้มีลูกชายเป็นพยานรักถึง 3 คน คือ " เจ้านาย เจ้าขุน เเละ เจ้าสมุทร"

ครอบครัวปิ่น

 

2. อุ้ม ลักขณา ที่พึ่งผ่านเรื่องราวดีๆ มาหมาดๆ อย่างพิธีแต่งงานระหว่าง ของ"สาวอุ้ม" และหนุ่ม "บอล กฤษณะ" ได้จบลงไปด้วยความประทับใจ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อน ๆ ของทั้งคู่ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจเข้าปีที่3 ก่อนตัดสินใจเเต่งงานกัน เเละหนุ่มบอลก็มีลูกสาวติดมา 1 คน คือน้องการ์ตูน เเต่ไม่มีปัญหาอะไร เพราะครอบครัวนี้เค้ารักกันดี๊ ดี อย่างล่าสุดก็พาน้องการ์ตูนเที่ยวตามกรี๊ดติ่งถึงเกาหลีเลยค้าา

อุ้ม บอล

อุ้ม บอล

 

 

อุ้ม บอล  

 

3.ตั๊ก บงกช  เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าก่อนที่ "ตั๊ก บงกช" จะเข้าสู่ประตู่วิวาห์ กับสามีมหาเศรษฐีอย่าง "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ฝ่ายชายเคยผ่านการมีครอบครัวมาหลายครั้งอีกทั้งยังมีลูกติดอีกด้วย แต่ครั้งนั้น สาวตั๊ก เองก็ไม่ได้สนใจอดีตเท่าปัจจุบันที่อยู่ตรงหน้า เพราะมองเห็นความรักความจริงใจของฝ่ายชายมากกว่า จึงตัดสินใจตกลงแต่งงานครองชีวิตคู่มาถึงตอนนี้ ก็นานเข้าปีที่ 6 จวบจนมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องข้าวหอม

ตัีก เจ้าสัว

 

ตั๊ก ข้าวหอม

 

สุ่ย

4.สุ่ย พรนภา ดาราสาว "สุ่ย พรนภา" ตกลงแต่งงานกับม่ายหนุ่มนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งไทย- ญี่ปุ่น  แต่ก่อนที่จะยอมลงเอยกับหนุ่มคนนี้ เจ้าตัวเคยจับได้ว่าสามีมีลูกติดถึง 3 คน แต่สุดท้าย สุ่ย เองก็ยอมรับได้ จนตอนนี้มีลูกชายที่น่ารักในวัย 4 ขวบ ด้วยกัน ซึ่งปัจจุบันชีวิตรักหลังแต่งงานก็แฮปปี้ดี มีครอบครัวที่มีความสุขมากอีกด้วย

สุ่ย

5. หนิง ปณิตา   แม้มีข่าวคาว สามีปันใจให้หญิงอื่น แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็สามารถกลับมาหวานแหววและเข้าใจกันมากกว่าเดิมเสียอีกคะ สำหรับความรักระหว่าง "หนิง ปณิตา" กับสามีหนุ่ม "จิน จรินทร์" ที่สาวหนิง ไม่แคร์แม้อดีตฝ่ายชายจะเคยมีครอบครัวมาแล้วก็ตาม ทั้งยังมีลูกติดอีก 1 คน เพราะปัจจุบันมีน้อง"ณิริน" ลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 1 คน