สตรองมาก!! เปิดอาชีพเสริมของ "กุญแจซอล" หารายได้ยามว่าง เก็บออมเงินไว้เลี้ยงลูก!?

กุญแจซอล อดีตนางเอก ผันตัว เป็น แม่ค้าขายน้ำหอมแบรนด์ดัง หารายได้ยามว่าง เก็บออมเงินไว้เลี้ยงลูก


หลังจากที่อดีตนางเอกสาว "กุญแจซอล ป่านทอทอง" เจอมรสุมหนักถึงขั้นถูกครอบครัวตัดขาดความสัมพันธ์ แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะเดินต่อไปข้างหน้า สร้างครอบครัวใหม่ใช้ชีวิตคู่อย่างเงียบๆ กับสามีนอกวงการ อย่าง หนุ่มณัฏฐ์ นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไท และทำหน้าที่แม่ของลูกดูแล น้องเทคออฟ และนับเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดเผยภาพงานแต่งงานของตนเองกับสามีให้หลายคนได้เห็น 

 

 

ครอบครัวกุญแจซอล

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สมศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง!!! "กุญแจซอล" โพสต์ภาพแต่งงาน หลังถึงวันครบรอบ 1 ปี ความลับที่ไม่เคยบอกใคร ลบคำครหาทิ้งพ่อแม่..หนีตามผู้ชาย!?

ล่าสุดสาวกุญแจซอล ก็กลายมาเป็นคุณแม่ลูกอ่อนเต็มตัว หากส่องภาพในอินตราแกรม จะรู้เลยว่า ทุกเวลาเจ้าตัวทุ่มเทให้กับน้องเทคออฟอย่างมาก เลี้ยงเอง ป้อนข้าวเอง และพาไปเรียนว่ายน้ำ ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยตัวเอง ตามประสาพ่อแม่ลูก และตอนนี้เจ้าตัวก็ขัยนสุดๆ หลังว่างจากงานในวงการบันเทิงเล็กๆ น้อยๆ ก็มักจำอาชีเสริมอยู่กับบ้าน ด้วยการขายน้ำหอมแบรนด์ดัง 
 

 

กุญแจซอล ดารา

 

น้ำหอมกุญแจซอล

โดยที่น้ำหอมที่เจ้าตัวขนมาขายนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นน้ำหอมราคาแพง และกุญแจซอลก็ยืนยันด้วยว่าเป็นของจริง และรุ่นที่ขายก็เป็นน้ำหอมตัวฮิตล้วน ๆ ทั้ง Chanel Chance, Coco Chanel, Versace Bright Crystal,Bvlgari Omnia Amethyste รวมถึงน้ำหอมผู้ชายอย่าง Dior Sauvage, Bleu de Chanel และยี่ห้ออื่นๆ อีกด้วย เปิดขายตั้งแต่ราคา 1,200-2,600 บาท ทำให้มีแฟนคลับมาอุดหนุนเป็นจำนวนมาก 

 

กุญแจซอลขายของ

 

กุญแจซอลพร้อมสามีและลูก

 


ซึ่งคาดว่าน่าจะมีคอนเนคชั่น ในการซื้อน้ำหอมเข้ามาขาย เพราะสามีของเธอเป็นนักบิน เดินทางไปต่างประเทศบ่อย นอกจากนี้ยังมีหลายคนชื่นชมว่า เธอขยันมาก ทั้งเลี้ยงลูกเอง และช่วยสามีหารายได้เพิ่มอีกด้วย 

 

 

สินค้าที่กุญแจซอลขาย

 

 

 

กุญแจซอลและลูก

 

 

ลูกของกุญแจซอล

 

ขอบคุณ IG : gunjae_zol

 


(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง อลังการงานสร้าง !! "กุญแจซอล ป่านทอทอง" โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งหวานครบรอบแต่งงาน 1 ปี ที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน งานนี้ยิ่งใหญ่เวอร์วัง !! (ชมภาพ) )


(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง อัพเดทภาพชีวิตล่าสุด "กุญแจซอล" หลังให้กำเนิดลูกชาย "น้องเทคออฟ" ได้ 8 เดือนเต็ม !)