เปิดค่าตัว "ฟิล์ม ธนภัทร" บอสวศินในละครเมีย 2018 ราคาสูงลิ่วเกือบเตะเลข 7 หลัก

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เมื่อละครดังอย่าง เรื่องเมีย 2018  ได้จบบริบูรณ์ทำคนดูอินสุดๆ ไปทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งตอนจบนั้น อรุณาและวศินได้เปิดใจต่อกัน และจบท้ายด้วยฉากจูบสุดหวานบนสะพานบีทีเอส ที่ทำเอาคนดูเคลิ้มตามไปกับบทบาทของทั้งคู่ ซึ่งแว่วมาว่า เรื่องนี้บี น้ำทิพย์ ต้องเล่นบทจูบจริงกับฟิล์ม ธนภัทร เป็นครั้งแรก 

 

บี ฟิล์ม

 

 

เมีย 2018

และถึงแม้ว่าละครจะจบลงไปแล้ว แต่ความโด่งดังของนักแสดงน้องใหม่อย่าง ฟิล์ม ธนภัทร หรือ บอสวศิน กลับถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเจา และขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติคนใหม่ซะด้วย 

 

บอสวศิน อรุณา

 

ฟิล์ม บี

 

ล่าสุดหนุ่มฟิล์ม ได้เปิดใจ เล่าถึงละครเรื่องเมีย 2018 ว่าดีใจที่ได้รับเล่นบทนี้ และดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ถือเป็นเรื่องแจ้งเกิด ทำให้มีชื่อเสียง และตอนนี้ก็กำลังจะเปิดกล้อง บรวงสรวงถ่ายทำละครเรื่องใหม่ ที่ผ่านมายอมรับว่ากดดัน ว่าจะเล่นไม่ดี เพราะละครกระแสแรงมาก แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ พอสิ่งที่เราตั้งใจทำ คนดูอิน เราก็หายเหนื่อยแล้ว 


ส่วนงานตอนนี้มีทุกวัน ไม่ได้ถึงขั้นโกยทรัพย์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกด้วยว่า งานส่วนใหญ่ที่รับ มีต้นสังกัดและผู้จัดดการดูแลให้ เป็นไปตามความเหมาะสม และเมื่อมีงานให้เราทำ ไปออกอีเว้นท์เราก็ทำ เจ้าตัวบอกด้วยว่า ดีกว่าไม่มีงานทำนะ ส่วนกระแสเม้าท์ที่ว่าอัพค่าตัวแบบรายสัปดาห์ หรือบางทีก็งานต่องานนั้น ไม่ใช่เรื่องจริงเลย

 

ไม่ได้โก่งราคาเพราะเราดังแล้ว แต่ต้นสังกัดดูให้ตามความเหมาะสม และข่าวลือที่ว่ารับงานโฆษณาถึงหลักล้านนั้น ยังไม่ถึงขั้นนั้น ยังอยู่แค่หลักแสน 6 หลักเท่านั้น ยังไม่ถึง 7 หลัก บางงานก็เกือบๆ  

 

ฟิล์ม ธนภัทร

 

ตอนนี้ขอเน้นงานละคร พัฒนาฝีมือให้แฟนๆ ได้ชื่นชมก่อน 

 

ฟิล์ม ธนภัทร ร้องเพลง

 

 

ไม่แปลกใจเลย ว่าใครๆ ก็รักผู้ชายคนนี้ ทั้งอ่อนหวาน ขี้เล่น และขยันทำงานสุดๆ แถมตอนนี้ยังพ่วงดีกรีสามีแห่งชาติอีกซะด้วย

 

 

บอส วศิน

 

ฟิล์ม

 

ฟิล์ม ธนภัทร ลุก น่ารักๆ

 

ฟิล์ม ธนภัทร เท่ๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เผย "อายุ" 10 นักแสดง ตัวหลัก ของ "ละครดัง เมีย 2018" !!

-ยังดังไม่สุด เกือบดับแล้วไง!ฟิล์ม ธนภัทร พระเอกเมีย 2018 ตั้งกฏเหล็ก ห้ามเปิดแฟลชตอนถ่ายรูปเพื่อถนอมสายตา

 

 

ขอบคุณ IG : filmtnp.studio