คอละครแนวดราม่า น่าจะต้องจดจำเรื่องนี้ไว้ให้เป็นละครในดวงใจอีก 1 เรื่องแน่นอน เพราะ ได้นางเอกช่อง 7 สีตลอดกาล อย่าง กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ ซึ่งตอนนี้เป็นคุณแม่ลูก 2 ดอดมาเล่นรับบท ดราม่าแบบจัดหนักจัดเต็ม ตามสไตล์ช่องวัน 31 เลยทีเดียว กับเรื่องบาปรัก โดยเรื่องย่อ ของบาปรัก แค่อ่านคร่าวๆ ก็ไม่ธรรมดาแล้ว เพราะกบต้องเล่นเป็นทั้งเมียที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมายในเวลาเดียวกัน

คอละครแนวดราม่า น่าจะต้องจดจำเรื่องนี้ไว้ให้เป็นละครในดวงใจอีก 1 เรื่องแน่นอน เพราะ ได้นางเอกช่อง 7 สีตลอดกาล อย่าง กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์  ซึ่งตอนนี้เป็นคุณแม่ลูก 2 ดอดมาเล่นรับบท ดราม่าแบบจัดหนักจัดเต็ม ตามสไตล์ช่องวัน 31 เลยทีเดียว กับเรื่องบาปรัก โดยเรื่องย่อ ของบาปรัก แค่อ่านคร่าวๆ ก็ไม่ธรรมดาแล้ว  เพราะกบต้องเล่นเป็นทั้งเมียที่ถูกกฎหมายและผิดกฎหมายในเวลาเดียวกัน 

 

แฟนคลับคนไหนยังคิดถึง "กบ สุวนันท์" ไม่ควรพลาด ลงจอแล้วคืนนี้ "ร้อนแรง เข้มข้น รุณแรง" สไตล์ช่องวัน

 

แฟนคลับคนไหนยังคิดถึง "กบ สุวนันท์" ไม่ควรพลาด ลงจอแล้วคืนนี้ "ร้อนแรง เข้มข้น รุณแรง" สไตล์ช่องวัน
 

             แถมต้องมีอะไรกับเด็กรุ่นน้องตัวเองอีกด้วย ฟังแค่นี้ ก็เร้าใจ อยากจะดูแล้วใช่มั้ยล่ะคะ หลายคนคาดหวังกับละครเรื่องนี้เอาไว้สูงพอสมควร เพราะช่องวัน เทหมดหน้าตัก เอาดาราระดับแม่เหล็ก มาประชันฝีมือ คับคั่งทีเดียว อาทิ วิลลี่ แม็กอินทอช และ ฌอน จินดาโชติ 
              แถมวงในยังกระซิบ มาอีกด้วยนะคะว่า ค่าตัวกบ สูงลิบ แต่ก็ทุ่มไม่อั้น เรียกได้ว่า เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ขัดเลยล่ะค่ะ
เรื่องย่อคร่าวๆ ก็ประมาณว่า  กิรนันท์ สาวสังคมชั้นสูง แต่งงานกับ เลอยศ ผู้ที่ต้องการเพียงทรัพย์สินของเธอ ยิ่งเมื่อรู้ว่าเธอมีลูกให้เขาไม่ได้ เขาก็เที่ยวเตร่ มีหญิงอื่นไม่ซ้ำหน้า ไม่ใส่ใจ ไม่ให้เกียรติ จนถึงขั้นตบตีทำร้ายร่างกายเธอ

 

แฟนคลับคนไหนยังคิดถึง "กบ สุวนันท์" ไม่ควรพลาด ลงจอแล้วคืนนี้ "ร้อนแรง เข้มข้น รุณแรง" สไตล์ช่องวัน
 

วันหนึ่งเธอได้พบกับ ตะวัน ศิลปินผู้ชอบงานศิลปะ เธอรู้สึกอบอุ่นอย่างประหลาดเมื่อได้คุยและอยู่เคียงข้างชายหนุ่ม ความสัมพันธ์ทั้งสองพัฒนากลายเป็นความรัก จนสุดท้ายทั้งสองก็มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง
          กิรนันท์ตัดสินใจฟ้องหย่าเลอยศ แต่ยังไม่ทันที่จะทำสำเร็จเธอก็รู้ความลับของตะวันว่าเขาเป็นผู้ชายขายตัว เลอยศโกรธมากเมื่อรู้เรื่องของสองคน กิรนันท์ถูกไล่ออกจากบ้าน และตะวันโดนตามล่าตัวจากคำสั่งของเลอยศ
           ความรักอันจริงใจของกิรนันท์และตะวันที่สังคมประนามว่าเป็นสิ่งที่ผิดจะลงเอยอย่างไร ความถูกต้องหรือรักแท้ที่ยิ่งใหญ่ อะไรคือสิ่งที่มีค่าที่สุดกันแน่ ปมเรื่องราวความรัก ความแค้น และการทวงคืนอิสรภาพ สุดท้าย...บทสรุปจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมกันต่อได้ในละคร บาปรัก ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.20 น. ทางช่อง One 31 เริ่มตอนแรก คืนนี้