หลังเช้าที่ผ่านมา ศาลอ่านคำพิพากษา “เบนซ์ เรซซิ่ง-อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช” สามีของ แพท ณปภา นักแสดงและพิธีกร ฐานร่วมกันฟอกเงินเกี่ยวกับยาเสพติดของเครือข่ายบอย นาคคำ ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน จากกรณีที่มีการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารของบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องบอย นาคคำ กว่า 30 ครั้งและที่อ้างว่ามีการทำสัญญาเช่าซื้อยนต์ลัมโบกินี ราคาหลายล้าน ก็ยังไม่ชัดว่าเป็นการซื้อโดย เบนซ์ ครอบครองและใช้เองทั้งหมดจริงหรือไม่ เพราะทางนำสืบยังฟังได้ว่าบอย นาคคำ ก็เคยนำรถไปใช้และวันที่ซื้อรถก็ไปที่เต้นท์รถแต่ให้คนอื่นนำเงินให้เบนซ์ไปชำระ ขณะที่ศาลได้ยกฟ้องเบนซ์ ในข้อหาสนับสนุนทำผิดยาเสพติด แต่ยังคงตัดสินให้จำคุก 8 ปี ข้อหาฟอกเงิน ล่าสุด เบนซ์ ได้หอบเงิน 1 ล้านบาท ยื่นประกันตัวและขอสู้คดี ในการชั้นศาลชั้นต่อไป โดยล่าสุด ดาราสาว "แพท นปภา ตันตระกูล" ภรรยาสาวคนดัง ได้อุ้มน้องเรซซิ่ง มาออกงาน พบเจอกองทัพสื่อมวลชน ที่มารุมสัมภาษณ์ ในกรณี ดังกล่าว โดยแพทเปิดใจว่า

         หลังเช้าที่ผ่านมา ศาลอ่านคำพิพากษา  “เบนซ์ เรซซิ่ง-อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช” สามีของ แพท ณปภา นักแสดงและพิธีกร ฐานร่วมกันฟอกเงินเกี่ยวกับยาเสพติดของเครือข่ายบอย นาคคำ ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน  จากกรณีที่มีการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารของบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องบอย นาคคำ กว่า 30 ครั้งและที่อ้างว่ามีการทำสัญญาเช่าซื้อยนต์ลัมโบกินี ราคาหลายล้าน ก็ยังไม่ชัดว่าเป็นการซื้อโดย เบนซ์ ครอบครองและใช้เองทั้งหมดจริงหรือไม่ เพราะทางนำสืบยังฟังได้ว่าบอย นาคคำ ก็เคยนำรถไปใช้และวันที่ซื้อรถก็ไปที่เต้นท์รถแต่ให้คนอื่นนำเงินให้เบนซ์ไปชำระ ขณะที่ศาลได้ยกฟ้องเบนซ์ ในข้อหาสนับสนุนทำผิดยาเสพติด   แต่ยังคงตัดสินให้จำคุก 8 ปี ข้อหาฟอกเงิน

 

ทัพสื่อรุม! "แพท นปภา" แน่น หลัง "เบนซ์ เรซชิ่ง" ได้ประกันตัว รอทานข้าวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก (คลิปสัมภาษณ์)


    ล่าสุด เบนซ์ ได้หอบเงิน 1 ล้านบาท ยื่นประกันตัวและขอสู้คดี ในการชั้นศาลชั้นต่อไป  โดยล่าสุด ดาราสาว "แพท นปภา ตันตระกูล" ภรรยาสาวคนดัง ได้อุ้มน้องเรซซิ่ง มาออกงาน พบเจอกองทัพสื่อมวลชน ที่มารุมสัมภาษณ์ ในกรณี ดังกล่าว โดยแพทเปิดใจว่า
 

 

“ก็เพิ่งทราบตอน 4 โมงกว่าๆ ค่ะ ได้โทรถามแม่สามี เค้ายืนยันว่า ได้ประกันตัวแล้ว เราเลยตัดสินใจจะไปรับ แต่ต้องทำงานให้เสร็จก่อน ยังมีอีก 1 งาน ตอนนี้กำลังรอทำเรื่องอยู่” ความรู้สึกแรก “จริงๆ เราแอบลุ้นอยู่แล้ว แต่ด้วยรูปคดีต่างๆ เราคิดเอาไว้นะ ว่าน่าจะประกันได้ ตัวเราก็คิดว่าเค้าอยากมีอิสระภาพ และคนที่น่าจะดีใจที่สุด ก็น่าจะเป็นตัวเค้า เค้าก็บอกว่ารออย่างเดียวเลย เค้าก็บอกไว้ว่าเย็นนี้เราจะได้กลับบ้าน เราก็โอเค เราจะรอเย็นนี้ไปพร้อมๆ กัน เราผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาหลายครั้งแล้วค่ะ ครั้งนี้ถึงคนอื่นจะมองว่าได้ แต่เราก็ไม่ได้หวังเยอะ 50:50 ทำใจไว้บ้างก็ดีค่ะ”

 

ทัพสื่อรุม! "แพท นปภา" แน่น หลัง "เบนซ์ เรซชิ่ง" ได้ประกันตัว รอทานข้าวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก (คลิปสัมภาษณ์)

 

หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร “เอา ณ ตอนนี้ คือดีใจ จะได้ไปรับ ถ้าไปทันก็ไปแน่นอน ถ้าไม่ทันก็คงเจอกันที่บ้าน เพราะเลิกงานเสร็จ 2 ทุ่ม” วางแผนว่าจะอยู่บ้านใคร “เดี๋ยวค่อยว่ากันค่ะ เรายังไม่รู้หลักเกณฑ์การติดเครื่อง EN ที่ข้อเท้า เดี๋ยวต้องรอกลับไปคุยว่า มีเครื่องนี้แล้วไปไหนได้ แต่ตัวเราสะดวกจะอยู่บ้านเรามากกว่า”

จะได้อยู่กันเป็นครอบครัว “(ถอนหายใจ)... นั่นสิ เราห่างกันมานานมากเลย ความเคยชินต่างๆ เราก็ยังคิดไม่ออกว่าเราจะยังไง มันเยอะแยะไปหมดเลย เดี๋ยวคืนนี้แหละค่ะ ก็จะขอไปคุย ว่าจะเอายังไงกันดี เราก็ชินแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้กังวลอะไรแล้ว แต่กังวลเรื่องชีวิตคู่ของเรา ว่าจะเอายังไงดี”

 

“ที่ผ่านมา เราก็มีการคุยกับเค้ามาตลอด ว่าเราสะดวกใจแบบไหน แต่เค้าขอให้เรารอเค้าออกมาคุยแบบจิงจัง คือเรา...ผ่านอะไรมาเยอะมากเลยค่ะ ในชีวิตเรา ในชีวิตเรา 2 คน เค้าอาจจะไม่ได้รู้ทั้งหมด เพราะเราก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ก็ไปในทิศทางที่ดี เรา 2 คน ต้องตัดสินใจร่วมกัน และเค้าก็น่าจะโอเคนะคะ จริงๆ แพทไม่ได้อยากจะแยกกัน แต่ ณ ตอนนี้ เราต้องอยู่บ้าน เพราะได้ดูแลลูก และดูแลแม่จะได้ครบวงจร เราก็ต้องยืนยันไปแบบนี้ แพทเชื่อว่าปัญหาหลายๆ อย่างมีทุกครอบครัวอยู่แล้วค่ะ”  กับที่บ้านเบนซ์ว่ายังไง “ต้องให้เค้าคุยกันเองค่ะ”

 

ทัพสื่อรุม! "แพท นปภา" แน่น หลัง "เบนซ์ เรซชิ่ง" ได้ประกันตัว รอทานข้าวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก (คลิปสัมภาษณ์)

 

กับเรซซิ่งคิดว่าจะยังไง “เราคิดว่าพี่เบนซ์อ่ะดีใจอยู่แล้ว แต่เรซซิ่งนี่สิ... คงดีใจแหละเค้ามีสายเลือดเดียวกัน เราก็หวังว่าน้องจะไม่ทำอะไรที่น่ารักนะ น้องยังไม่มีปฎิกิริยาอะไรเลยนะคะ น้องเล่นไมค์อย่างเดียวเลย น้องคงยังไม่อิน เรามาวัดกันหลังจากนี้เลยว่า เค้าจะทำหน้าที่พ่อได้ดีแค่ไหน ที่ผ่านมาแค่ดูรูปมันไม่อินหรอก แต่การที่เค้าได้ออกมาเค้าจะได้ทำหน้าที่ป่าป๊าเต็มที่ ถ้าพี่เบนซ์อยากทำให้ลูกรัก ก็ใส่ใจเค้าเยอะๆ”

 

ทัพสื่อรุม! "แพท นปภา" แน่น หลัง "เบนซ์ เรซชิ่ง" ได้ประกันตัว รอทานข้าวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก (คลิปสัมภาษณ์)

 

ยังรักพี่เบนซ์อยู่มั้ย “ร๊ากก...ยังรักเหมือนเดิม ก่อนหน้านี้ พี่เบนซ์เอง เค้ายังรักความอิสระ ยังรักความเพลย์บอยของเค้า พอจะปรับตัวได้ ก็มีเรื่องซะแล้ว หายไปปีกว่า ถ้ามันไปได้มันก็จะเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับเรามากๆ เราทั้ง 3 คน”  “เรา 2 คน ทุกอย่างมันเร็วไปหมด อยู่ในภาวะที่ แต่งงาน ท้อง ลูกคลอด สามีไม่อยู่ ระยะกระชั้นชิดมาก ในระยะเวลาไม่ถึง 2 ปี ตอนนี้เราก็ต้องมาดูกันว่า เราจะประคับประครองไปได้มั้ย แค่นั้นเอง”