เวทีประกวดนางงามที่ไทยมีเยอะแยะไปหมด แต่เวทีที่เก่าแก่จริง ทรงคุณค่าจริง มีเพียงไม่กี่เวทีเท่านั้น หนึ่งในเวทีประกวดนางงามระดับโลกที่เก่าแก่จริง มีประวัติศาสตร์ความงามอันยาวนาน ทะลักล้นไปได้เกียรติยศ มาตราฐานสูงส่งตามแบบต้นฉบับญี่ปุ่น ก็คือ เวทีประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล (Miss International)

เวทีประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล

 

            เวทีประกวดนางงามที่ไทยมีเยอะแยะไปหมด แต่เวทีที่เก่าแก่จริง ทรงคุณค่าจริง มีเพียงไม่กี่เวทีเท่านั้น หนึ่งในเวทีประกวดนางงามระดับโลกที่เก่าแก่จริง มีประวัติศาสตร์ความงามอันยาวนาน ทะลักล้นไปได้เกียรติยศ มาตราฐานสูงส่งตามแบบต้นฉบับญี่ปุ่น ก็คือ เวทีประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล (Miss International) เริ่มจัดประกวดมาตั้งแต่ปี 1960 ไม่เจ๋งจริงไม่ดีจริง ไม่อยู่ยืนยาวมาถึงทุกวันนี้แน่! 
            ปีนี้เวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ (Miss International Thailand 2018) จะจัดประกวดอย่างยิ่งใหญ่อลังการวังเว่อร์ พลิกโฉมสุดไฉไล อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยออแกไนซ์ร้อยล้าน "นุ อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล" เพื่อจะค้นหานางงามจากประเทศไทย ไปประกวดต่อบน เวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล (Miss International 2018) ครั้งที่ 58 ที่โตเกียวโดมซิตี้ฮอลล์ กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ 

 

 

เวทีประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล

 

          ผู้อำนวยการกองประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแลนด์ไทยแลนด์ ( Miss International Thailand 2018) "นุ อนุสรณ์ จารุวัฒนานุกูล" เปิดใจอย่างว่องไวไว้ว่า "เป็นคนที่ชื่นชอบตามติดการประกวดนางงามมานานมากๆ นานมากกว่า 30 ปีแล้ว ปีนี้เราเต็มที่มากๆ ตั้งใจอย่างแรงจะจัดการประกวด เพื่อให้เวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2018 มีความโดดเด่นแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ เรามั่นใจในประสบการณ์ที่มีอยู่ การบริหารจัดการ การตัดสินของเวทีเราไม่ต้องห่วง โปร่งใสยุติธรรมไม่ล็อกมงแน่นอน ไม่แหกตาแน่นอน 

         เราเปิดโอกาสกว้างจริงๆ ไม่ว่าคุณจะเคยเป็นที่หนึ่งหรือรองมาจากเวทีไหนก็เรา กองมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2018 พวกเรายินดีต้อนรับ ส่วนของรางวัลมีเพียบเยอะมากๆ ต้องขอบคุณมากๆ สปอนเซอร์ใจดีมากมาย ที่ให้ความวางไว้ใจกับการทำงานในครั้งนี้"  

 

เวทีประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล

เวทีประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล

 

 

        อย่าลืม! สองวันเท่านั้นมาเจอกัน! ห้ามพลาด! พฤหัสที่ 20 และศุกร์ที่ 21 กันยายนนี้ สาวงามอายุตั้งแต่ 18-27 ปี มั่นหน้าสวยสับมาเลย รับสมัครด้วยตัวเองได้เลยที่ "ตรัยญา" เมดิคอลเวลเนสเซ็นเตอร์ TRIA Medical Wellness Center อยู่ข้างโรงพยาบาลปิยะเวท แถวพระรามเก้า ในวันที่ 22 กันยายน รอลุ้นระทึก! รอบคัดเลือก 30 สาวงามสุดท้าย! 

        ส่วนการรับสมัครออนไลน์ และรายละเอียดการรับสมัคร คลิกติดตามสวยๆ ได้เลยทางแฟนเพจ FB : Miss International Thailand หรือทางไอจี IG : Miss International Thailand สอบถามด่วนรายละเอียดต่างๆ 063-916-4637 ถ่ายทอดสดรอบตัดสินอย่างตื่นเต้นเร้าใจ เสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ทางทีวีช่องนาว NOW 26.
 

เวทีประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล