"ตุ๊ก ชนกวนันท์" เปิดใจอาชีพใหม่ ธุรกิจขายเบเกอรี่ออนไลน์!

นักแสดงคุณแม่คนเก่ง "ตุ๊ก ชนกวนันท์" จากละครดังที่เพิ่งล่าจอไป "เมีย 2018" ทางช่องวัน มาร่วมเปิดใจ ที่ตอนนี้เธอเองก็เป็นคุณแม่ที่ทำธุรกิจขายเบเกอรี่ออนไลน์อยู่ด้วยนั่นเอง!!!

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" เปิดใจอาชีพใหม่ ธุรกิจขายเบเกอรี่ออนไลน์!

 

              (B2B City)  ศูนย์รวมธุรกิจเบเกอรี่แห่งแรกในไทย ให้บริการแบบ (One Stop Shopping) ครบเครื่องเรื่องค้าส่งเจาะกลุ่มผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไปที่สนใจ เปิดธุรกิจเบเกอรี่โดย ภายใน 3 ปีก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของไทยและ 5 ปี เป็นผู้นำอาเซียนด้านเบเกอรี่ซึ่งจัดงานเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีนักแสดงคุณแม่คนเก่ง "ตุ๊ก ชนกวนันท์" จากละครดังที่เพิ่งล่าจอไป "เมีย 2018" ทางช่องวัน มาร่วมงาน ทั้งนี้เธอเองก็เป็นคุณแม่ที่ทำธุรกิจขายเบเกอรี่ออนไลน์อยู่ด้วยนั่นเอง !!!


                ทางด้าน "คุณเบญจวรรณ เตชเอี่ยมสกุล" ประธานกรรมการบริหาร B2BCITY เผยว่า “มองเห็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่องของกลุ่มสาขาอาชีพในธุรกิจด้านเบเกอรีและธุรกิจเครื่องดื่ม ซึ่งมองจากตัวเลขมูลค่าธุรกิจด้านอาหารไทยแล้วถือว่าธุรกิจประเภทเบเกอรี่ ขนมทุกชนิด ที่เป็นอาหารนอกมื้อหลักและรวมถึงธุุรกิจเครื่องดื่มต่างๆ  รวมแล้วมีมูลค่าหลายหมื่นล้านบาท  ทำให้ B2BCITY เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจในการรวบรวมสินค้าและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเบเกอรี่และธุรกิจเครื่องดื่ม มาไว้ที่ City Complex ซึ่งเป็นห้างค้าส่งตัวจริงอยู่แล้ว ให้เป็นศูนย์ค้าส่งอุปกรณ์และวัตถุดิบในการประกอบธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มในย่านธุรกิจสำคัญของประเทศที่ใจกลางประตูน้ำ”

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" เปิดใจอาชีพใหม่ ธุรกิจขายเบเกอรี่ออนไลน์!

   

           ทั้งนี้ได้มีการวางกลยุทธ์การตลาดด้วยการทำให้เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์เบเกอรี่จากแบรนด์ชั้นนำในราคา clearance เป็นศูนย์รวมส่วนผสมเบเกอรี่ และยังได้จับมือพันธมิตรเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ  โดยได้ร่วมกับ "คุณอิสรีย์ กานต์รวีวรรณ"  (ครูทราย) Admin Fan pageBakery Societyร่วมกันดำเนินการด้านการตลาด ทางออฟไลน์ และ ออนไลน์ เพื่อเชิญชวนให้มาเดินเลือกสินค้าที่นี่ รวมถึง Merccorp Hong Kong เพื่อดึงนักลงทุนต่างชาติมาขยายตลาดเข้าประเทศจีนและภูมิภาคเอเชีย ทางห้างจะจัดให้มีศูนย์รวมแฟรนส์ไชส์โชว์เคส เหมาะสำหรับนักลงทุนต่างประเทศที่ต้องการลงทุนในธุรกิจแฟรนส์ไชส์ของไทย

           อีกทั้งยังจับมือ Hotellinkz เพื่อขยายฐานลูกค้ากลุ่มโรงแรมในประเทศไทย ให้ได้รู้จักสินค้าต่างๆในโครงการ รวมถึง F&B 
Connect และ Merccorp Hospitality
เพื่อเจาะเข้ากลุ่มร้านอาหารทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมกันนี้ยังได้จัดตั้งศูนย์การเรียนรู้ โดย "ครูทราย" จาก Bakery Society ที่พร้อมจัดแสดงการทำขนมหลากหลายรูปแบบตลอดทั้งปีอีกด้วย 

 

 

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" เปิดใจอาชีพใหม่ ธุรกิจขายเบเกอรี่ออนไลน์!

 

          สำหรับจุดเด่น (B2B City) คือศูนย์รวมธุรกิจเบเกอรี่แห่งแรกในที่ให้บริการแบบ (One Stop Shopping) เรียกว่ามาที่นี้แห่งเดียวสามารถเปิดธุรกิจเบเกอรี่ได้ง่าย ๆโดยเจาะกลุ่มลูกค้า ผู้ประกอบการ ผู้ค้าวัตถุดิบและอุปกรณ์ ผู้ค้าในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับอุตสาหกรรมธุรกิจเบเกอรี่และเครื่องดื่มต่าง ๆ เช่น การขนส่ง การออกแบบผลิตภัณฑ์ แพคเกจจิ้ง  รวมถึง  ผู้สนใจ คนรักการทำเบเกอรี่และเครื่องดื่มเพื่องานอดิเรก หรือเพิ่มเริ่มหัดทำ และพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจเปิดร้านทำธุรกิจอย่างจริงจัง

 

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" เปิดใจอาชีพใหม่ ธุรกิจขายเบเกอรี่ออนไลน์!