"แซ็ค ชุมแพ" เปิดใจครั้งแรก จริงหรือไม่ทำสาวท้องแฟนคลับตั้งหน้าตั้งตารอคำตอบ

เป็นประเด็นอื้อฉาวที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย จากกรณีนักแสดงอิสระ มินดา มีทรัพย์สิน ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมแท็กข้อความไปหานักร้องลูกทุ่งหนุ่ม แซ็ค ชุมแพ ให้เป็นปริศนาว่า “แซ็ค ชุมแพ ถ้าคุณแมนพออย่าวิ่งหนีปัญหา แล้วมาเคลียร์กับฉัน (ลูกผู้ชายไม่วิ่งหนีปัญหากันนะจ๊ะ) #ถ้าแมนพอมาคุยกัน” งานนี้ต่างทำให้บรรดาแฟนคลับออกมาแสดงความเห็นกันอย่างรัว ๆ อีกทั้งยังมีหลายคนสงสัยถึงประเด็นว่าฝ่ายหญิงท้องหรือไม่นั้น???

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

(อ่านข่าว : เคลื่อนไหวรอบใหม่ "มินดา" ไลฟ์สดเคลียร์ท้องหรือไม่ หลังโพสต์ท้า "แซ็ค ชุมแพ"ลูกผู้ชายอย่าวิ่งหนีปัญหา)

 

สเตตัสเฟซบุ๊ก

 แซ็ค ชุมแพ

 

 

ทั้งนี้ แซ็ค ชุมแพ ก็ได้ออกมาชี้แจงต่อเรื่องนี้ว่ายังไม่ขอพูดอะไรกับเรื่องนี้ เพราะกลัวฝ่ายหญิงเสียหายแต่ยอมรับว่ารู้จักเป็นการส่วนตัว ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยถึงท้องไม่รับ เจ้าตัวขอหาข้อพิสูจน์ก่อนจะมาบอกอีกทีเร็วๆ นี้

 

 แซ็ค ชุมแพ แถลงข่าว


ล่าสุด เกี่ยวข้องกับประเด็นดังกล่าว แซ็ค ชุมแพ นักร้องลูกทุ่งดัง พร้อมด้วย สามารถ ทองขาว ผู้บริหารค่ายบิ๊กเลิฟ มิวสิค แถลงข่าวกับสื่อถึงกรณีมีปัญหาส่วนตัวกับสาวมินดา รวมไปถึงเรื่องการตั้งครรภ์ว่าเกิดขึ้นจริงหรือไม่จริง โดย หนุ่มแซ็ค กล่าวว่า ตนกับสาวมินดา ได้รู้จักกันผ่านทางรุ่นพี่ ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งชื่นชอบในผลงานของตน จากนั้นก็ได้มีการเพิ่มเพื่อนในเฟซบุ๊กมาและทักเข้ามาในทางข้อความของเฟซบุ๊กว่าชื่นชอบ ที่บ้านเปิดเพลงของตนทุกวัน

 

 

แถลงข่าว

 

ตอนนั้นตนยังไม่ได้คิดอะไรเพราะนึกว่าเขาเป็นแค่แฟนคลับ อีกทั้งเขายังเป็นดารา คงไม่ได้ชอบอะไรตนจริงๆ หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยกันมาเรื่อยๆ แบบเพื่อนพี่น้อง กระทั่งได้มีการแลกไลน์ส่วนตัว ตลอดเวลาที่คุยกันก็เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้และคิดว่าเขาคือผู้หญิงที่ใช่ ก่อนจะตัดสินใจคบหาดูใจกันเป็นระยะเวลา 1 ปี รวมกับการพูดคุยกันก่อนหน้าคือประมาณ 2 ปี โดยมีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้

 

แฟนสาว แซ็ค ชุมแพ

 

 

ส่วนประเด็นที่ทำให้เกิดการเลิกรานั้น หนุ่มแซ็ค เล่าว่า ตอนนั้นได้มีการพูดคุยไว้ว่าหากจะคบกัน อย่างแรกที่ตนบอกเขาก็คือจะไม่ค่อยมีเวลา เลยให้เขาทำใจยอมรับในส่วนนี้ ซึ่งเขาก็โอเค ยอมรับตรงนั้นได้ เพราะเขาก็ทำงานและรู้ว่าตนทำงานเยอะ อาจจะไม่มีเวลาให้เขามากเท่าที่ควร แต่พอผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มพูดกับตนว่าไม่มีเวลาให้และไม่ค่อยสนใจ ทำให้เริ่มมีปากเสียงและทะเลาะกันเกือบทุกวันในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

 

ถามว่ามีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น ส่วนมากจะเป็นเรื่องของเวลาและสิ่งของมากกว่า อย่างพวกกระเป๋า ตนก็ลูกผู้ชายคนนึง ถ้าแฟนอยากได้ก็จะซื้อให้แต่มันยังไม่ถึงเวลา ตนเลยบอกเขาว่าถ้าถึงเวลาตนจะซื้อให้เขาแน่นอน แต่อีกฝ่ายกลับขู่ตนว่าถ้าไม่ซื้อให้ตอนนี้ เขาจะขอเลิกกับตนแล้วไปคบกับคนใหม่

 

 แซ็ค ชุมแพ นักร้องลูกทุ่ง

 

 

อีกทั้งที่อีกฝ่ายบอกว่าตนยืมเงินหรือติดเงินนั้น เพราะปกติตนไม่ค่อยพกเงิน แต่เวลาไปไหนด้วยกันก็จะแบบตนออกบ้าง อีกฝ่ายออกบ้าง สลับกันจ่ายตามประสาคนคบหาดูใจ ซึ่งไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อย่างที่เข้าใจ เป็นเพียงค่าใช้จ่ายในการไปรับประทานอาหารหรือไปเที่ยวด้วยกันเพียงแค่นั้น

 

หนุ่มแซ็ค กล่าวอีกว่า ตอนนั้นตนก็มองว่าน่าจะไปด้วยกันได้ดี อีกฝ่ายก็เป็นผู้ใหญ่กว่าตน มีคำพูดคำจาที่ฟังดูแล้วน่าเชื่อถือ โดยได้คุยถึงเรื่องแต่งงานด้วย แต่มีปัญหาทะเลากันเรื่องเวลาและสิ่งของที่ฝ่ายหญิงอยากได้ จึงตัดสินใจเลิกกัน หลังคบกันมา 1 ปี โดยเลิกกันเมื่อ 5-6 เดือนก่อน ก่อนหน้านี้บางครั้งฝ่ายหญิงก็มานอนที่บ้านบ้าง ซึ่งหลังจากเลิกรากันไปก็ไม่ได้พบกันเลย โดยแซ็คยังได้กล่าวขอโทษต่อสาวมินดา ถึงความไม่ชัดเจนในการเลิกราจนทำให้เกิดเป็นประเด็นไม่เข้าใจกันและถูกมองว่าไม่แมน

 

 แซ็ค ชุมแพ ออกมาเเถลงข่าว

 

 

“ก่อนหน้าเลิกกัน ฝ่ายหญิงพยายามติดต่อมา และแช็ตข้อความมาว่ายังรักกันอยู่มั้ย ซึ่งตัวเองไม่ได้คิดอะไร แต่ยืนยันไม่ได้มีเรื่องตั้งท้องแน่นอน ผมรับประกัน และตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว โดยหลังที่ฝ่ายหญิงมาบอกว่าตั้งท้อง คือหลังจากที่เลิกกันแล้วประมาณ 4 เดือน ก่อนมาเจอกันที่ห้างดังย่านแจ้งวัฒนะ” แซ็ค ชุมแพ กล่าว.

 

พูดกับสื่อมวลชน

 

แฟนสาวของ แซ็ค ชุมแพ

 

ชมคลิปวิดีโอสัมภาษณ์เต็มๆ ที่นี่ (คลิก)

 

ก่อนหน้านั้น สาวมินดา ได้มีการเผยคลิปวิดีโอขณะที่ ตนเองโดนคนของแช็ค ชุมแพ กันตัวออกห่างจากนักร้องหนุ่ม กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "ต้องทำกับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ขนาดนี้เลยหรอคะ #แชร์ไปให้ไกลที่สุด" ทำให้ภาพที่ออกไปนั้นถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายเลยทีเดียว

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ทำกับผู้หญิงขนาดนี้เลย? มินดา เผยคลิปนาทีถูกคนของ แซ็ค ชุมแพ อุ้มกลางห้าง ชนวนแตกหักโพสต์แฉ)

 

แฟนคลับขอถ่ายรูป

 

รอถ่ายรูป