ผมเป็นเกย์! "เต็งหนึ่ง"อดีตบอยแบนด์ดัง เปิดใจครั้งแรก น้ำตาซึมครอบครัวเคียงข้างรับความจริง

"เต็งหนึ่ง"อดีตบอยแบนด์ดัง เปิดใจครั้งแรก น้ำตาซึมครอบครัวเคียงข้างรับความจริง

ห่างหายจากวงการบันเทิงบ้านเราไปนานหลายปี สำหรับ หนุ่มเต็งหนึ่ง คณิศ ปิยะปภากรกูล หรือชื่อเดิมคือ กฤษณกัณท์ มณีผกาพันธ์ อดีตนักร้องหนุ่มบอยแบนด์ วง B.O.Y. ที่มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน อาทิ เต็งหนึ่ง , เจมส์ กิจเกษม , เม้าส์ ณัฐชา , เลโอ โซสเซย์ ซึ่งมีเพลงที่โด่งดัง คือ ถ้าหากไม่เคยเจ็บ , Because of You เป็นต้น

 

B.O.Y

(วง B.O.Y.)

 

ซึ่งนอกจาก หนุ่มเต็งหนึ่ง จะเป็นนักร้องแล้ว ยังมีผลงานทางด้านการแสดงอีกมากมาย ก่อนเจ้าตัวจะประกาศลาวงการและผันตัวเองไปเป็นเชฟทำอาหาร พร้อมทำคลิปวิดีโอลงในยูทูป และตอนนี้ หนุ่มเต็งหนึ่ง ได้ไปโด่งดังอยู่ที่ประเทศจีน ในฐานะ พระเอกชื่อดัง โดยชาวจีนจะเรียกว่า "KRIST QIAO"

 

เต็งหนึ่ง

 

หนุ่มเต็งหนึ่ง

(ร้องเพลงก็เก่ง แถมยังเป้นเชฟอีกด้วย)

 

ล่าสุด หนุ่มเต็งหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ โดยเป็นข้อความการยอมรับว่า ตนเองนั้นเป็นเกย์ มีการระบุข้อความว่า “เราภูมิใจมากที่ได้อัดวิดีโอนี้ และโพสต์ด้วยตัวเอง ด้วยการเชียร์และอยู่ข้างๆมาตลอด 6 ปี ของคนในครอบครัว เราอยากจะบอกว่า เราภูมิใจมากที่เป็นเกย์มากนะ และความสามารถไม่เคยลดลงเลย ไลค์ แชร์ และกดติดตามด้วยนะครับ When I talk with my mom about GAY topic https://youtu.be/DSKdo39Wo3M"

 

ไอจีเต็งหนึ่ง

 

โพตส์

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ออกมาเปิดใจผ่านช่องยูทูป ถึงเรื่องที่เปิดตัวว่าเป็นเกย์ ซึ่ง หนุ่มเต็งหนึ่ง ได้บอกว่า ตนเองได้เผยเรื่องนี้กับคุณแม่นานแล้ว ตั้งแต่ตัวเองอายุ 26 พร้อมทั้งบอกว่า การเป็นเกย์นั้นไม่ได้ทำร้ายใคร พร้อมยังทิ้งท้ายเอาไว้ว่า ตอนนี้ตนเองยังโสด หัวใจว่างสุดๆ ตอนนี้มีความสุขกับตัวเอง ทำให้ที่บ้านมีความสุข ส่วนใครจะมองยังไง จะวิพากษ์วิจารณ์ยังไงก็เป็นสิทธิ์ของเขา 

 

อดีตสมาชิก B.O.Y

 

พร้อมทั้งยังบอกว่า การที่ใครจะพิมพ์วิจารณ์อะไรลงในอินเตอร์เน็ตแล้วทุกคนสามารถเห็นได้ อยากให้มีการคิดให้เยอะๆ ด้วยว่าการทำร้ายคนอื่นด้วยคำพูด ก็อาจทำให้เขาเสียใจได้และอยากเปลี่ยนชีวิตไปเลย และอยากให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองจะมีความสุขที่สุด

 

คอมเมนต์ของชาวเน็ต

(คอมเม้นต์จากแฟนคลับ)

 

ความเห็นชาวเน็ต

(คอมเม้นต์จากแฟนคลับ)

 

เชื่อว่าการออกมายอมรับแบบนี้ คงไม่มีใครกล้าไปวิจารณ์เสียๆหายๆแน่นอน ซึ่งการที่ หนุ่มเต็งหนึ่ง บอกว่า เป็นตัวของตัวเองนั้นมีความสุขที่สุด ก็เป็นเรื่องจริง เพราะถ้าเรามัวแต่จะไปเป็นแบบคนอื่น แล้วเราจะมีความสุขได้อย่างไร ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนยังไงก็ขอให้เป็นคนดีก็พอแล้ว แค่นั้นตัวเราเองและครอบครัวก็จะมีความสุขที่สุด

 

ครอบครัวของเต็งหนึ่ง

(ครอบครัวของ หนุ่มเต็งหนึ่ง)

 

เต็งหนึ่ง เต็งหนึ่ง

 

เต็งหนึ่ง สุดหล่อ

(เป็นเชฟนะครับ)

 

เชฟ

 

เต็งหนึ่ง ถ่ายเเบบ

(หล่อจริงๆ)

 

เต็งหนึ่ง นั่งรถ

 

เต็งหนึ่งทำขนม

(เป็นอะไรก็ได้ เราไม่ได้ทำร้ายใคร)

 

เต็งหนึ่ง ร้านอาหาร

 

เพื่อนวง B.O.Y.

(เพื่อนวง B.O.Y. ขาด หนุ่มเลโอ ไปหนึ่งคน)

 

เพื่อนวง B.O.Y. เต็งหนึ่ง

(เท่จริงๆ)

 

เต็งหนึ่ง นั่งถ่ายรูป

(นั่งรอใครน้าาาา)

 

เต็งหนึ่ง เที่ยว

(ไปโกอินเตอร์ที่จีนแล้วนะ)

 

เต็งหนึ่ง ร้องเพลง

(ไหนใครคิดถึง หนุ่มเต็งหนึ่ง กันบ้าง)

 

เต็งหนึ่ง ในชุดเท่ห์ๆ

(หล่อสุดๆไปเลย)

 

ชมคลิปวิดีโอ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หายจากวงการไปนาน !!! เจอตัวแล้ว   "เต็งหนึ่ง" อดีตนักร้อง-พระเอกชื่อดัง ล่าสุดพบว่าไปเล่นหนังต่างประเทศ แซ่บขนาดนี้เชียว!!

-แซ่บขนาดนี้เชียว !!!! หายไปนาน "เต็งหนึ่ง" อดีตนักร้อง ที่แท้ไปเล่นหนังต่างประเทศ (มีภาพ)

 

Cr. : teng1