หลบหน่อยแม่จะเดิน เปิดภาพ "มาช่า" ในลุคผู้ดีอังกฤษ ร่วมงานแต่ง เจนี่-มิกกี้ สวยงามมาก

เปิดภาพ "มาช่า" ในลุคผู้ดีอังกฤษ ร่วมงานแต่ง เจนี่-มิกกี้ สวยงามมาก จนหลายคนต้องอึ้งในความสวย

ต้องบอกเลยว่าในเรื่องความสวยของตัวแม่ในวงการบันเทิงอย่าง มาช่า วัฒนพานิช นักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ ไม่เคยหมดไปจริงๆ ถึงแม้จะอยู่วงการบันเทิงมานานแล้ว แต่ก็ยังคงดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ไม่ลดลงเลยจริงๆสำรับ มาช่า ที่ยังคงมีดีกรีความสวยไม่เป็นสองรองใคร เรียกได้ว่าแม่ก็คือแม่จริงๆ  เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็สวยเป๊ะปังทุกงาน 


 

 

มาช่า วัฒนพานิช

 

 

 

มาช่า

 

 

ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงานแสดงความยินดี ในแต่งงานของเจนี่ - มิกกี้ คุณแม่เลย ขอสวยจัดเต็มให้สมกับสถานที่และบรรยากาศภายในงานซะหน่อย ซึ่งงานนี้ มาช่า แต่งตัวย้อนยุคกลิ่นอายยุโรป ด้วยเดรสเปิดไหล่ สีชมพูพาสเทล พร้อมด้วยถุงมือและหมวกม่านตาข่ายสีดำ เปิดอกเซ็กซี่เบา ๆ แต่ยังคงความแพงสไตล์ผู้ดีอังกฤษ กาลเวลาทำอะไรมาช่าไม่ได้จริง ๆ ยังสวยเป๊ะปัง สง่างามสุด ๆ ไม่เคยเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนเลย 
 

 

 

มาช่าไปงานเเต่ง

 

 

มาช่าไปงานเเต่ง เจนี่

 

 

อีกทั้งได้โพสต์แสดงความยินดีกับ สาวเจนี่-มิกกี้ เป็นภาพที่แฟนคลับเห็นแล้วต้องชื่นหัวใจมากจริงๆ เพราะเป็นภาพขณะมาช่า สวมกอด เจนี่ โดยเผยคำอวยพรไว้ว่า "ยินดีกับวันที่สวยงามไปด้วยความรัก @janienineeleven @mickey.a.np ไม่มีคำพูดมากมายตรงนี้ เพราะได้พูดกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาว แบบส่วนตัวไปละ ยินดีมากค่ะน้องรักทั้งคู่ @benedict_studio" 
 

 

 

ไอจี

 

 

 

เจนี่ มาช่า

 

 

หลังจากที่ภาพและโพสต์ได้เผยแพร่ออกไป ต่างมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในการแต่งตัวและความสวยไม่สร่างของ ตัวแม่ในวงการบันเทิง อย่างมาช่า วัฒนพานิช สวยจริงๆ ค่ะคุณแม่ ยอมแล้ว กาลเวลาทำอะไรคุณแม่ไม่ได้เลยจริงๆ ยังไงก็จะรอติดตามผลงานต่อไปนะค่ะ อย่าทำให้แฟนๆต้องรอนานนะ กลับมาสร้างผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน ยังไงจะรอติดตามนะจ๊ะ 

 

 

 

ไอจีของมาช่า

ไอจีของมาช่าที่โพสต์ถึงเจนี่

ความเห็นของชาวเน็ต

(คอมเมนต์แสดงความคิดเห็น)

 

 

ยังไม่หมด เราไปดูความสวยออร่าพุ่งของคุณแม่กันว่าจะสวยงาม ปังแซงทางโค้งขนาดไหน ไปกันเลย!! 

 

 

เเม่ช่า ในชุดสวยๆ

 

 

มาช่าเเต่งตัวสวย

 

 

ถ่ายรูปหมู่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เชื่อว่าทั้งประเทศไม่เคยรู้ !!! ไขข้อสงสัย "มาช่า วัฒนพานิช" หลังโพสต์ภาพย้อนวันวาน พร้อมเผยความจริงหมดเปลือก เรื่องแม่ทั้ง2คน !!

-จากใจ..ถึงใจ!!! นาที "มาช่า" เข้าสวมกอด "นิโคล" ในวันที่รักมาถึงทางตัน ปลอบใจเราหัวอกเดียวกัน...อะไรที่ไม่ใช่ก็ปล่อยผ่านไป!!!

ขอบคุณ marshairis