ไม่ใช่ง่ายๆเลย! เปิดใจ"ต้าร์"เผย ร้องเพลง"ครางชื่ออ้ายแน"ฝึกครางกว่า 2 ชั่วโมง ลั่นชัด ไม่ได้จงใจให้เป็นเรื่องลามก!

เพลง "ครางชื่ออ้ายแน" ต้าร์ เพ็ญนภา แนบชิด นักร้องหญิง เผยต้องฝึกร้องครางนานกว่า 2 ชั่วโมง ชี้ เจตนาไม่ได้ต้องการออกมาให้ลามก เพียงแค่ให้สนุกสนานเท่านั้น

    กำลังมาเเรงสุดๆในโลกออนไลน์  สำหรับเพลง “ครางชื่ออ้ายแน” ซึ่งขับร้องโดยศิลปิน ศรีจันทร์ วีสี Feat. ต้าร์ เพ็ญนภา แนบชิด ของค่ายเพลงท็อปไลน์ มิวสิค โดยเนื้อเพลงเป็นการตัดพ้อระหว่างหญิงสาวกับชายหนุ่มที่รักไม่มีทางสมหวังกัน โดยมีท่อนร้องเพลงอันสุดสยิว เป็นเสียงร้องครวญครางของหญิงสาว นางเอกเอ็มวี  (อุ๊ยๆๆๆ โอ๊ะๆๆๆๆ ) ขณะที่เอ็มวี อยู่ในช่วงที่นางเอก ต้องเข้าเรือนหอและล้มตัวลงบนที่นอน ก่อให้เกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในด้านลบ ถึงความเหมาะสม     โดยผู้ขับร้องคือ น.ส.เพ็ญนภา หรือต้าร์ แบนชิด อายุ 28 ปี และบิ๊กวัน กันทรลักษ์ อายุ 39 ปี เจ้าของนามปากกา อ.งัวน้อย ผู้เขียนเพลงดังกล่าว

ต้าร์ เพ็ยนภา

 

นายศรีจันทร์ วีสี ศิลปินและนักร้องนำ กล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเป็นกระแส ตนขอน้อมรับคำติชมทั้งหมด แต่ตนต้องการให้สังคมมองไปที่เรื่องความสนุกสนานมากกว่า เพราะตนก็ไม่ได้มีเจตนามุ่งไปที่เรื่องลามกตั้งแต่แรก ตนมองว่าที่เรื่องเพลง ครางชื่ออ้ายแน โด่งดังขึ้นมาอาจจะเพราะช่วงนี้เป็นฤดูกาลของหมอลำซิ่ง เข้ามาเสริม ส่วนเรื่องที่ว่าจะให้ตนหยุดร้องเพลงนั้น คงจะไม่หยุด เพราะตนตั้งใจจะสื่อไปที่เรื่องความสนุกสนาน

 

ศรีจันทร์

 

นางสาวเพ็ญนภา แนบชิด หรือ ต้าร์ นักร้อง กล่าวว่า เรื่องท่อนเพลงเสียงครางที่มีปัญหานั้น เป็นการครางตามจังหวะเพลง ตามเมโลดี้ ไม่ได้มีครางด้วยจินตนาการถึงเพศสัมพันธ์แต่อย่างใด ตนยืนยันว่า การร้องครางนั้น ไม่ใช่แค่ร้องครางอุ๊อิ๊ แล้วก็จบกันไป เพราะท่อนดังกล่าว ใช้เวลาอัดเพลงถึง 2 ชั่วโมง ขณะที่อัดเพลงไป ตนก็ยังรู้สึกเขินอาย และรู้สึกว่าเป็นเรื่องยาก

 

 

น้องต้าร์

ทั้งนี้ หลังเกิดกระแสดังกล่าวขึ้นก็รู้สึกเสียใจ ทั้งที่ตนตั้งใจสร้างสรรค์ผลงาน และทีมงานไม่ได้มีเจตนาจะตั้งใจสื่อไปในเรื่องเพศขนาดนั้น ย้ำว่าเป็นการสื่อถึงความสนุกสนานเวลาร้องสดหน้าเวทีมากกว่า ส่วนเรื่องที่ใครบอกว่าเยาวชนจะเอานำไปร้องตามนั้น ตนคิดว่าเด็กอาจไม่ได้มีอารมณ์จะร้องครางเป็นเรื่องเพศขนาดนั้นเช่นกัน

 

นอกจากนี้ นางสาวเพ็ญนภา ให้สัมภาษณ์หลังจบรายการต่างคนต่างคิดว่า ตนขอกราบขอโทษ ครูเพลง สังคม และวงการเพลง ที่ผลงานเพลงนี้ทำให้เสื่อมเสีย แต่ผลงานเพลงลูกทุ่งอื่น ๆ ก็ยังมีเนื้อหาสาระที่ดีงาม ก็อยากให้มองเพลงของเราไปในทางสนุกสนาน เฮฮา และอย่าไปคิดมาก จริง ๆ แล้วพวกเราไม่ได้ตั้งใจจะสื่อถึงเรื่องแบบนี้จริง ๆ เพราะต้องการมุ่งเน้นไปถึงเรื่องสนุกสนานมากกว่า

.

.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ยอมเปลี่ยนแล้ว เพลงครางชื่ออ้ายแน ปรับMVใหม่ในฉากห้องหอ (คลิป)
- ปั๊วะเว่อร์! "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ทำMVเลียนแบบเพลง "ครางชื่ออ้ายแน" แซ่บไม่เเพ้ต้นฉบับ (คลิป)

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34