อาชีพเสริม ของ  "ชาคริต"  ผันตัวเป็นพ่อค้าครั้งแรก ช่วย"ภรรยา"สร้างครอบครัว

เปิดอาชีพเสริม ของ "ชาคริต แย้มนาม" ผันตัวจากนักแสดงเป็นพ่อค้าครั้งแรก หาเงินเก็บออม สร้างครอบครัวร่วมกับ "แอน ภัททิรา" ภรรยา

หลังจากที่หนุ่มชาคริต แย้มนาม ได้เป็นคุณพ่อเต็มตัว เมื่อภรรยาคนสวย แอน ภัททิรา คลอดลูกชายคนแรกอย่าง น้องโพธิ์ ลูกชาคริต มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เติมเต็มครอบครัวให้สดใสสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
 

และนับวันน้องโพธิ์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก เพราะคุณแม่แอน คอยโพสต์ภาพความน่ารักให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินกันอีกครั้ง กับน้องโพธิ์ ที่อายุย่างเข้า 6 เดือน แต่หน้าตานั้นถอดแบบความหล่อของคุณพ่อชาคริต มาเป๊ะๆ

 

 

ก่อนหน้านี้ครอบครัวนี้ของชาคริต ก็มีเรื่องราวประทับใจมาฝากแฟนคลับกันอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัว ชื่นชมคุณแอน ภรรยาออกสื่อ เพราะว่าทั้งคู่ได้ทำธุรกิจอาหารเล็กๆ ขายปลาหมึกแดดเดียวด้วยกัน เมื่อออเดอร์เยอะขึ้น พนักงานทำไม่ทัน คุณแอนเลยต้องลงมือตำน้ำจิ้มด้วยตัวเอง โดยหนุ่มชาคริต ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความเล่าว่า "ด้วยความที่กลัวไม่ทันออเดอร์..คุณแม่ถึงขั้นลงมือเอง Homemade สุดๆ  ขณะนี้กองทัพน้ำจิ้ม กว่า300ร้อยถ้วยได้หมดเรียบร้อยแล้วครับ เขยจันท์ต้องขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่อุดหนุนมาอย่างต่อเนื่อง วันนี้ทางเราขอรับออเดอร์ และจะจัดส่งอีกครั้งในวันพรุ่งนี้นะครับ ต้องขออภัยด้วยครับ"

 

 

นอกจากนี้คุณแอนยังช่วยดูแลลูก และแม่ของชาคริตที่ป่วย อยู่เคียงข้างช่วยงานทุกอย่าง จนแฟนคลับต่างชื่นชมว่า นี่แหละคือคู่ชีวิต 

 

ชาคริต และครอบครัว

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นี่แหละคู่ชีวิต "ชาคริต" เผยภาพ "ภรรยา" สุดขยัน ช่วยงานทุกอย่าง แม้กระทั่งดูแลแม่ที่ป่วย

"น้องโพธิ์" โชว์สกิลปลุก "พ่อชาคริต" ยอมทำทุกวิถีทาง ให้พ่อตื่นไปทำงาน(คลิป)

ล่าสุดหนุ่มชาคริต ก็ผันตัวมาทำอาชีพเสริมอย่างเต็มรูปแบบมากขึ้น กลายมาเป็นพ่อค้าออนไลน์ โชว์ฝีมือของคนรักการทานและทำอาหารด้วยการทำปลาหมึกแดดเดียวกับน้ำจิ้มซีฟู้ดขาย เพราะช่วงหลังมักจะเห็นว่าเจ้าตัวลดบทบาทงานในวงการบันเทิงลง และใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น พาลูกชาย  "น้องโพธิ์" ไปเรียนว่ายน้ำ และช่วยภรรยาเลี้ยงลูก 

 

ชาคริตเป็นพ่อค้า

 

 

พ่อค้าออนไลน์ ชาคริต

 

บทบาทใหม่ในชีวิตของชาคริต 

 

 


แต่พอเปลี่ยนบทบาทมาทำอาชีพนี้เพิ่ม ดูเจ้าตัว และภรรยา จะมีความสุขมากขึ้น ท่ามกลางเสียงตอบรับจากแฟนๆ ว่าปลาหมึกและน้ำจิ้มอร่อย ก็ทำเอาทั้งคู่หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง อีกทั้งแฟนคลับยังชื่นชมด้วยว่า ทั้งคู่ขยันทำมาหากิน จะอาชีพไหนก็ทุ่มเทสุดๆ แบบนี้เรียกว่าทำเพื่อลูก และครอบครัว น่าชื่นชมมาก

 

 

 

แอน ภรรยา

 

ภรรยาก็ขยัน ลงมือทำด้วย 

 

 

 

แอน ภรรยาชาคริต

 

 

ลูกค้าการันตีว่าแซ่บมากๆ มาทีไรขายหมดไวตลอด 

 

 

พ่อค้าออนไลน์ ชาคริต

 

ยามว่างช่วยภรรยาเลี้ยงลูก 

 

 

 

ชาคริต อุ้มลูก

 

 

ชาคริต พาลูกว่ายน้ำ

พาน้องโพธิ์มาเรียนว่ายน้ำจ้า 

 

 

 

ครอบครัวของชาคริต

 

ชาคริต แอน  ครอบครัวอบอุ่น

 

 

ครอบครัวพร้อมหน้า

ครอบครัวแฮปปี้สุดๆ 

 

 

 

ขอบคุณ IG : shahkrit, monkeyann_9