ใหม่ สุคนธวา โชว์คลิปคุณพ่อถักเปียให้ รือฟื้นความหลังที่คุณพ่อคอยถักให้ทุกวันตอนไปโรงเรียน เผยแอบน้ำตาคลอทั้งพ่อทั้งลูก

ดาราสาวชื่อดัง ใหม่ สุคนธวา ที่ใครๆต่างก็คุ้นเคยกับภาพลักษณ์ความเป็นสาวตลก ความเป็นสาวมั่นและเซ็กซี่ของเธอ แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอก็มีมุมหวานๆมักจะออดอ้อนคุณพ่ออยู่เสมอแม้จะโตขึ้นแค่ไหนก็ตาม กระทั่งล่าสุดที่เธอออกมาเปิดเผยว่ามีแพลนจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ดีเจต้น ในปีหน้า แต่บนอินสตาแกรมของเธอยังมีการโพสต์คลิปอ้อนคุณพ่อให้ถักเปียให้เหมือนเด็กๆทำแฟนๆชื่นชมในความน่ารักของคู่พ่อลูกไม่ขาดปาก

 

โดยเมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2561 บนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะเดินทางไปทำบุญกับครอบครัว โดยคุณพ่อปัญญาได้โชว์ฝีมือการถักเปียให้ลูกสาว ที่งานนี้สาวใหม่บอกว่าพ่อมักจะถักเปียให้เธอในตอนเด็กๆก็จริงแต่ครั้งสุดท้ายจำได้ว่าน่าจะเป็นตอนอนุบาลไม่ก็ตั้งแต่ชั้นประถม

 

ใหม่ สคุนธวา กับคุณพ่อ

 

มาทำบุญแต่เช้า เป็นเจ้าภาพห่มผ้าพระประธานในพระอุโบสถ #หลวงพ่อสมปรารถนา 

แต่งหน้าเอง ส่วนผมนั้นให้พ่อปัญญาถักเปียให้ค่ะ ตอนเด็กพ่อถักเปียไปโรงเรียนให้ทุกวัน ครั้งสุดท้ายตอนอนุบาลหรือประถมนี่แหละ และถักเปียอีกทีก็ตอนอายุ36เลย น่ารักไหมพ่อสุคน พ่อยังจำเปียได้ พ่อไม่เคยลืม สิ่งที่ทำให้ลูก #ตอนพ่อถักแอบน้ำตาคลอ #รักนายปัญญาที่สุดในโลก #ทำบุญเช้า #ห่มผ้าพระ

 

คุณพ่อของใหม่ สุคนธวา
 

 

พ่อของใหม่สุคนธวา ถักเปียให้ลูกสาว

 

 

 

พ่อถักเปียให้ไปงาน อายุ36พ่อก็ยังอ้อนพ่ออยู่นะจ๊ะ พ่อถักครั้งสุดท้ายตอนอนุบาล รื้อฟื้นความรักความประทับใจกันหน่อยสิ แอบเห็นพ่อน้ำตาคลอและยิ้มๆด้วย รักพ่อนะ ขอบคุณคับ #Singledad #คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

 

ใหม่

 

คุณพ่อถักถักเปียให้

 

สำหรับหลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่ากว่าจะมาเป็น ใหม่ สุคนธวา ในวันนี้เธอต้องผ่านเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตมามากมายและด้านชีวิตครอบครัวนั้นแม่แท้ๆของเธอทิ้งไปตั้งแต่เธออายุได้เพียง 3 เดือน คุณพ่อกับคุณป้าเป็นคนที่คอยเลี้ยงดูเธอมาโดยเธอเรียกคุณป้าว่าแม่และรู้สึกรักและมองว่าป้าเป็นแม่แท้ๆของเธอจริงๆ

 

พ่อลูก

 

ใหม่เคยเล่าว่าตอนเด็กคุณป้ากับคุณพ่อไม่ค่อยมีเงินเลี้ยงเธอมากนัก บางครั้งนมหมดไม่มีเงินซื้อก็ต้องเอาน้ำเทใส่แล้วเขย่าๆให้เธอกิน เมื่อโตพอจะเริ่มหาเงินเองได้เธอก็กลายเป็นฝ่ายเลี้ยงดูพวกท่านแทน ตั้งแต่อายุ 17 ปี เธอไม่เคยให้พ่อกับแม่ต้องเสียเงินอะไรให้เธออีกเธอเป็นฝ่ายดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้และมักจะพาไปทานข้าวทุกอาทิตย์เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้กินของดีๆที่ก่อนหน้านี้อาจจะไม่เคยมีโอกาสได้กิน ถือว่าเป็นลูกกตัญญูที่สุดคนหนึ่งเลย

 

ลูก พ่อ

เปียผม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สุดยอดลูกกตัญญู!!! "ใหม่ สุคนธวา" เผยเคล็ดลับความงาม รดน้ำดำหัว "พ่อ-แม่" ในวันสงกรานต์ พร้อมนำเท้าลูบหน้าเสริมบารมี

-เวอร์วังอลังการ !! เปิดบ้าน "ใหม่ สุคนธวา" ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ของเมืองไทย ตั้งแต่นิมนต์พระพุทธรูปเข้าบ้าน ก็เจอปาฏิหาริย์ดี ๆ ??

 

ขอบคุณ 

maisukhon