ลำดับเส้นทางความรัก "แพท ณปภา" กับ  "เบนซ์ เรซซิ่ง" ก่อนประกาศตัวเป็น ซิงเกิลมัม

ย้อนลำดับ เส้นทางความรัก "แพท ณปภา" กับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ก่อนฝ่ายหญิงประกาศตัวเป็น ซิงเกิลมัม และไม่ขอตอบคำถามของฝ่ายชาย

 

นับเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก กับเรื่องราวความรักของนางเอกสาว  "แพท ณปภา" กับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆนานา จนล่าสุด แพทได้ออกมาประกาศชัดเจนว่าตนขอเป็นซิงเกิลมัม และไม่ขอพูดถึงฝ่ายชายอีก วันนี้ เราจะมาย้อนลำดับเหตุการณ์เส้นทางความรักของ "แพท ณปภา" จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

 

 

แพท เบนซ์ แต่งงาน


ย้อนกลับไป เมื่อปี พ.ศ.2559 แพท ณปภา ถูกแฟนหนุ่ม เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ  นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ขอแต่งงานที่สนามแข่งรถ จนกระทั่งวันที่ 20 พ.ย. 59 แพทอุ้มทอง 6 เดือน เข้าพิธีวิวาห์ และให้กำเนิดบุตรชาย "น้องเรซซิ่ง" เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 แต่เรื่องไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้มีส่วนเชื่อมโยงกับขบวนการฟอกเงินและยาเสพติด เครือข่ายของนายไซซะนะ แก้วพิมพา เจ้าพ่อค้ายาเมืองลาว ทำให้เบนซ์ถูกศาลตัดสินในคดีฟอกเงิน แต่ถูกยกฟ้องในคดียาเสพติด ต้องรับโทษจำคุกเป็นเวลา 8 ปี 
 

อ่านข่าว : เปิดคำพิพากษาจำคุก 8 ปี"เบนซ์ เรซซิ่ง"เชื่อสมคบฟอกเงินแก๊งค้ายา

 

หลังจาก ศาลพิพากษาตัดสิน แพทได้อุ้มน้องเรซซิ่งไปเยี่ยมเบนซ์ที่ห้องขัง ซึ่งแพทได้เผยคำพูดของเบนซ์ว่า อยากกลับบ้าน และอยากออกมาช่วยเลี้ยงลูกด้วยกัน

อ่านข่าว :  น้ำตาซึม! "แพท" เผยคำพูด "เบนซ์" หลังอุ้มลูกเข้าเยี่ยม 

 

เบนซ์ รับโทษ

 

กระทั่งข่าวดีที่แพทและน้องเรซซิ่งตั้งตาคอยก็มาถึง เมื่อศาลอนุญาตให้ประกันตัวเบนซ์ ในวงเงินจำนวน 1 ล้านบาท แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องใส่กำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์ EM และห้ามเดินทางออกนอกประเทศ 

 

อ่านข่าว :  ด่วนมาก ศาลอนุญาตประกันตัว"เบนซ์ เรซซิ่ง"แล้ว ชื่นชมหัวใจ"แพท"อุ้มลูกรอเฝ้าเป็นกำลังใจถึงวินาทีสำคัญ

 

โดย แพท ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องราวชีวิต ว่าจะทำอย่างไรต่อหลังจากที่สามีออกจากเรือนจำ ซึ่งแพทอยากให้ชีวิตคู่ดำเนินต่อไป ไม่อยากแยกทาง ตนยังรักฝ่ายชายเหมือนเดิม ช่วงแรกอาจจะต้องห่างกันสักพักเพื่อการปรับตัว แต่ก็ยังมีความกังวลเกี่ยวกับลูกชาย เกรงว่าจะถูกเพื่อนล้อว่ามีพ่อเคยติดคุก

 อ่านข่าว :  "แพท" พูดแล้ว รอคุย "เบนซ์ เรซซิ่ง" ออกเรือนจำคืนนี้ เอาไงต่อชีวิตคู่ #อยู่หรือแยก
 อ่านข่าว :  ไปต่อหรือพอแค่นี้!! "แพท" เผยน้ำตาคลอ หลัง "เบนซ์" ได้ประกัน ลั่น! กลัวเรซซิ่ง โดนล้อพ่อติดคุก!! (คลิป)

 

 

เบนซ์ พ้นโทษ

 

จนเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 7 ก.ย. 61 เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับอิสระรอดพ้นจากเรือนจำ ซึ่งมีครอบครัวเดินทางไปรับตัว ที่เรือนจำคลองเปรม โดยเบนซ์ยืนยันว่า สถานะความสัมพันธ์ตนกับแพทยังคงเหมือนเดิม

 

 อ่านข่าว : ชัดๆจากปาก! "เบนซ์" เผยหลังได้รับอิสรภาพ ความสัมพันธ์ "แพท" หลังจากนี้!! (คลิป)

 

หลังจากที่  "เบนซ์ เรซซิ่ง" ได้รับอิสระ ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์กับแพท ยังคงราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งทางแพท ได้มีการโพสต์รูปครอบครัวพร้อมหน้ากัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พร้อมกับมีคลิปน้องเรซซิ่ง พูดว่า  "ปะป๊า" กับเบนซ์ครั้งแรก ทั้งยังพาน้องเรซซิ่งไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล เมื่อครั้งที่เบนซ์ป่วยหนักจนต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาลด่วน และแม้ว่าภาพสุดประทับใจนี้ จะปรากฏให้แฟนคลับให้เห็นอยู่เรื่อยๆ แต่สาวแพท ก็ได้เปิดใจผ่านสื่อว่า ตนกับเบนซ์ได้แยกกันอยู่ และไม่ค่อยพบเจอกับเบนซ์มากนัก ซึ่งอีกฝ่ายได้ไปใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง
 

อ่านข่าว : คำนี้ที่รอคอย น้องเรซซิ่ง เรียกปาป๊าเบนซ์ให้กลับบ้าน หลังไปขี่มอเตอร์ไซค์กับเพื่อน (คลิป)

 อ่านข่าว : ชื่นใจคนเป็นพ่อ "น้องเรซซิ่ง" ให้กำลังใจ "เบนซ์" ป่วยแอดมิทนอนรพ. อ้อนนั่งตัก ดูแลใกล้ชิดสุดๆ

 อ่านข่าว :  แยกกันอยู่! "แพท" ตัดพ้อ "เบนซ์" ไม่ยอมเคลียร์สถานะครอบครัว ลั่น! ออกคุก เจอกันแป๊ปเดียว ไปขี่มอไซค์กับเพื่อน? (คลิป)
 


แพท พร้อมครอบครัว

 

 

แพท และครอบครัว

 

ต่อมา แพท ได้ออกมาเผยสถานะความสัมพันธ์กับเบนซ์ ผ่านรายการโทรทัศน์ ซึ่งแพทเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจน เน้นชัดสถานะ "พ่อแม่ลูก" ส่วนตนขอหยุดสถานะภรรยาของเบนซ์ไว้ก่อน รอฝ่ายชายตัดสินใจ 

 

อ่านข่าว :  ลุ้นหนัก "แพท ณปภา" ขอหยุดสถานะสามีภรรยา รอ"เบนซ์ เรซซิ่ง"ตัดสินใจอนาคต

 

จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 61 เรื่องราวความรักของทั้งคู่ ต้องร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเบนซ์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มีเนื้อหาต้องการอาวุธปืนขนาด 9 มม. เพื่อเอามาระเบิดสมองตัวเอง จนทำเอาชาวเน็ตสงสัย ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเบนซ์กันแน่? 

อ่านข่าว :  เกิดอะไรขึ้น? "เบนซ์ เรซซิ่ง" เครียดจัด โพสต์ประกาศหาปืน ทะเบียนไม่ต้อง แค่เอามาระเบิดสมอง
 

 

นอกจากนี้ เบนซ์โพสต์ยังระบาย ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากมีสื่อบางสำนักเขียนข่าวกล่าวหาว่าเบนซ์ ควงแฟนเก่าเที่ยว ซึ่งไม่มีมูลความจริง โดยทางเบนซ์ท้าให้อีกฝ่ายงัดหลักฐานออกมา และพร้อมฟ้องหมิ่นประมาทกลับ ซึ่งเรื่องนี้ อาจเป็นชนวนเหตุทำให้เบนซ์โพสต์ระบาย

อ่านข่าว : เดือดต่อเนื่อง "เบนซ์ เรซซิ่ง"ฉุนหนักโดนประโคมหนีเที่ยวแฟนเก่า ลั่นนึกถึงครอบครัว...บ้าง
 

 

เบนซ์ โพสต์

 

จนกระทั่งเบนซ์ได้มีโอกาสเปิดใจกับรายการโทรทัศน์ ถึงเรื่องราวร้อนระอุที่เกิดขึ้น ซึ่งเบนซ์ เผยว่า ตนรู้สึกกดดันที่แพท ต้องตอบคำถามเรื่องครอบครัวผ่านรายการโทรทัศน์ต่างๆ รวมทั้งปฏิเสธข่าวเรื่องไปเที่ยวกับแฟนเก่าไม่เป็นความจริง

อ่านข่าว : เบนซ์ เรซซิ่ง" เปิดใจรู้สึกกดดันเพราะเวลาแพทออกงานมีแต่คนถามเรื่องครอบครัว จะยังไงต่อ เรื่องพ่อแม่ ไม่ชอบแพท เรื่องแฟนเก่าที่ไม่จริงอีก

 

และในที่สุด แพท ณปภา ก็ได้ออกมายอมรับว่า สถานะตอนนี้ ตนขอเป็นซิงเกิ้ลมัมเต็มตัว ส่วนเรื่องที่เกี่ยวข้องกับทางสามี ไม่ขอพูดอีกแล้ว  อ่านข่าว : แพท ณปภา ประกาศชัดเป็นซิงเกิ้ลมัมเต็มตัว ต่อจากนี้ไม่ขอพูดเรื่องเบนซ์อีก!

 

เบนซ์ คอมเม้นต์

 

โดยชาวเน็ตได้เข้าไปให้กำลังใจสาวแพท ผ่าน Instagram กันอย่างล้นหลาม ซึ่งทางด้านเบนซ์ก็ได้เข้าไปคอมเม้นต์ใต้ภาพของสาวแพทด้วยเช่นกัน ทว่าในเฟซบุ๊กของเบนซ์ เรซซิ่ง กลับตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง เพราะมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปโจมตีต่อว่า จนทำให้ต้องปิดเฟซบุ๊ก ขณะเดียวกัน ใน Instagram ของเบนซ์กลับโพสต์ภาพสีขาว พร้อมข้อความให้ชาวเน็ต มาระบายความในใจกันอย่างเต็มที่ ซึ่งบทสรุปความรักของทั้งคู่ จะลงเอยเช่นไรนั้น ไม่อาจมีใครให้คำตอบได้นอกจากหัวใจของทั้งคู่ ซึ่งเราคงต้องติดตามกันต่อไป!!!?


อ่านข่าว : แฟนคลับให้กำลังใจ "แพท ณปภา" หลังประกาศเป็นซิงเกิ้ลมัม เชื่อมั่นในตัวแม่เสมอ

อ่านข่าว :  "เบนซ์" คอมเม้นต์ไอจีถาม "แพท ณปภา" ทำไมลูกเหลือครึ่งตัว? หลังประกาศเป็นซิงเกิ้ลมัม

อ่านข่าว : "เบนซ์ เรซซิ่ง"เลือกปิดเฟซบุ๊กตัวเองหลังโดนถล่มหนัก ทำฝ่ายหญิงประกาศตัวเป็นซิงเกิลมัม