"แอนนี่ บรู๊ค"ทำอาชีพเสริม"ขายหมูฝอย"เพื่อเลี้ยงลูก อยากให้ลูกเรียนในโรงเรียนที่มีสองภาษา

เปิดอาชีพเสริม ของ "แอนนี่ บรู๊ค" คือการเป็นแม่ค้าขายหมูฝอย เพื่อหารายได้เลี้ยงลูกชาย น้องฑีฆายุ ฝันอยากส่งลูกเรียนในโรงเรียนสองภาษา

นับว่าเป็นซิงเกิ้ลมัมที่สุดสตรองเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" แม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาหรือมีผลงงานในวงการบันเทิงมากเท่าไหร่ อีกทั้งยังต้องเลี้ยงลูกชายสุดน่ารัก "น้องฑีฆายุ" ซึ่งเธอเองก็ทุ่มเททุกอย่างในการส่งเสียลูกชายในโรงเรียนที่มีการสอนสองภาษา เพื่ออยากให้ลูกโตมาเก่งภาษาอังกฤษ ซึ่งลูกชายอย่างน้อง "ฑีฆายุ" ก็ไม่ทำให้ "คุณแม่แอนนี่" ผิดหวัง เพราะผลการเรียนดีมาตลอด เป็นที่น่าภูมิใจจน "คุณแม่แอนนี่" โชว์ผลงานลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนคลับได้ชื่นชมกัน

ฑีฆายุกับแม่

 

แอนนี่และลูกชาย

 

ใบเรียนของน้องฑีฆายุ

 

ล่าสุดคุณแม่สุดตรอง "แอนนี่ บรู๊ค" ได้ฝึกลูกชายรู้จักการทำงาน โดย "แอนนี่ บรู๊ค" ได้ทำธุรกิจภายในครอบครัว ด้วยธุรกิจ "หมูฝอย" เป็นอาชีพเสริม เพื่อเพิ่มรายได้และค่าใช้จ่ายในครอบครัว อีกทั้งยังเป็นทุนการศึกษาของลูกชายในอนาคต ส่วนลูกชาย "น้องฑีฆายุ" ก็ได้ช่วยคุณแม่รีวิวสินค้าอีกแรงหนึ่ง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มรสุมชีวิต "แอนนี่ บรู๊ค" งานไม่มี ต้องเฝ้าดูแลแม่ป่วย แบกขึ้นหลังทุกวัน ไร้เงินจ้างคนดูแล แต่ละวันผ่านไปไม่ง่ายเลย(คลิป)
- “แอนนี่ บรู๊ค”เดือดด่าหยาบ หนุ่มนำเศียรพ่อแก่มาสวมเต้นเล่น อย่างไม่กลัวเกรง(คลิป)

 

แอนนี่ขายหมูฝอย

 

หมูฝอย

 

ฑีฆายุขอายหมูฝอย

 

ขอบคุณ : IG annie_teekayu