"เป๊ก ผลิตโชค" นักร้องหนุ่มชื่อดัง สามารถคว้ารางวัล "Best Asian Artist Thailand" จากงาน "2018 Mnet Asian Music Awards ที่ ฮ่องกง

ถือเป็นความภาคภูมิใขของแฟนคลับเป็นอย่างมาก สำหรับ"เป๊ก–ผลิตโชค อายนบุตร" ศิลปินหนุ่มฮอตมากความสามารถ จากค่ายไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งงานนี้ "เป๊ก ผลิตโชค" สามารถคว้ารางวัล "Best Asian Artist Thailand" จากงานประกาศรางวัลทางดนตรีของประเทศเกาหลี ซึ่งจัดขึ้นโดย "CJ E&M" และออกอากาศผ่านทางช่อง "Mnet" ต้องบอกเลยว่างานนี้ถือเป็นเทศกาลเพลงที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย "2018 Mnet Asian Music Awards" หรือ "2018 MAMA" ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 61 ที่ผ่านมา ณ.เอเชีย เวิลด์ เอ็กซ์โป อารีน่า ประเทศฮ่องกง 

เป๊ก–ผลิตโชค

 

เป๊ก–ผลิตโชค นักร้อง

 

โดยก่อนหน้านี้มีจัดไปแล้วที่ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 10 ธันวามคม 2561 และที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 12 ธันวามคม 2561 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังมีศิลปินที่มีชื่อเสียงหลากหลายคน ต่างตบเท้าเข้าร่วมงาน อาทิ BTS,Wanna One,GOT7,SEVENTEEN,MOMOLAND และอีกมากมายหลายคน ถึงแม้ว่างานนี้ "เป๊ก ผลิตโชค" ไม่สามารถเดินทางไปรับรางวัลด้วยตัวเองได้ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้ฝากคลิปถึงแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเขามาตลอดไว้

 

เป๊ก นักร้องหนุ่ม

 

ซึ่ง "เป๊ก ผลิตโชค" ได้กล่าวผ่านคลิปว่า "สวัสดีครับทุกคน ผม เป๊ก จากประเทศไทยครับ ขอบคุณมากๆที่มอบรางวัล Best Asian Artist Thailand จากเวที MNET Music Awards 2018 ให้กับผม ขอบคุณทุกคนมากๆ นับเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผมเลยนะครับ ถ้าไม่มีแฟนๆทุกคนผมคงไม่สามารถมาสู่จุดนี้ได้ ฉะนั้น ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆเลยนะครับ music makes one" 

 

เป๊ก ผลิตโชคนักร้องดัง

 

เป๊ก–ผลิตโชค ชุดสูท

 

ต้องบอกเลยว่าแฟนๆนุชทั้งหลายอย่าลืมคอยตามส่งกำลังใจให้ "เป๊ก ผลิตโชค" สำหรับอีกงานประกาศรางวัล "Daf BAMA Music Awards 2018" ซึ่งต้องร่วมลุ้น 2 รางวัล คือ "Best Thai Act 2018" และ "BAMA'S BEST RISING" และชมโชว์พิเศษจาก "เป๊ก ผลิตโชค" โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ที่ประเทศดูไบ

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แบบนี้ไม่รักได้ไง!! เมื่อ "น้องเด็กพิเศษ" ขอโดดขึ้นเวทีร่วมแสดงกับ "เป๊ก ผลิตโชค" และนี่คือสิ่งที่นักร้องซุปตาร์คนนี้ทำ? ได้ใจไปเต็มๆ!(คลิป)


- ขำหนักมาก!! "ทอม Room39" อัพภาพคู่ "เป๊ก ผลิตโชค" พร้อมแคปชั่นชวนจิ้น แต่แฟนคลับทวีตกลับหาแบบนี้ #โถ่...คุณหลวงของบ่าว !?!

 

ภาพของเป๊ก–ผลิตโชค

 

เป๊ก ผลิตโชค นักร้องหนุ่มชื่อดัง