เส้นทางรัก "สายป่าน อภิญญา" เคยคบ "จอร์จ-อาเบย์" ก่อนลงเอยเลือกหมั้นกับ "วุฒิ นันทวุฒิ"

ย้อนดูเส้นทางรัก สายป่าน อภิญญา นักแสดงสาวสุดติส์ ก่อนจูงมือแฟนหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ เข้าพิธีหมั้น

หลังจากที่นักแสดงสาวสุดมั่น สายป่าย อภิญญา และ แฟนหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ ได้ควงคู่กันเข้าพิธีหมั้นฟ้าเเลบกันแบบเงียบๆ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา( 16 ธ.ค. 2561)  โดยมีเพียงพ่อเเม่ เเละรอง เค้ามูลคดี เป็นสักขีพยาน พร้อมด้วยเพื่อนสนิท ตามที่ได้นำเสนอข่าวแล้วนั้น 
 

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะเคยตกเป็นข่าวดังสุดฉาว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสอบกรณีที่มือลั่น โพสต์ภาพหลุดของลับของแฟนหนุ่มลงในไอจีสตอรี่  จนเจ้าหน้าที่ตำรวจปอท.ได้แจ้งให้มารับทราบข้อกล่าวหา กรณีแชร์คลิปที่มีภาพไม่เหมาะสม และเจ้าตัวและแฟนหนุ่มก็ได้ออกมาขอโพสต์แฟนคลับไปแล้วนั้น

 

สายป่านหมั้น

 

อ่านข่าว : สายป่าน หมั้นฟ้าแลบ วุฒิ นันทวุฒิ

 

 

วันนี้เราจะพาย้อนเส้นทางความรักของนักแสดงสาวสุดแนวตั้งแต่รักแรกจนมาหยุดอยู่ที่ว่าที่เจ้าบ่าวที่เป็นนักแสดงรุ่นน้องคนนี้ ซึ่งด้านเส้นทางความรักของสายป่านเมื่อนานครั้งอดีตที่ผ่านมา เธอเคยเปิดตัวคบกับแฟนหนุ่มต่างชาตินอกวงการที่ชื่อว่า จอร์จ ก่อนจะเลิกรากันไป พร้อมกับมีข่าวลือว่าพระเอกอย่าง ท็อป จรณ เป็นมือที่สาม ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธ

 

ท็อป จรณ

 

ต่อจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับ อาเบ ณรัฐ หนุ่มนายแบบรุ่นน้อง ที่เป็นแฟนกันมานานกว่า 3 ปี ก่อนจะเลิกราแยกทางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากเศร้าได้ไม่นาน สายป่านก็ได้ออกมาเผยว่าได้เปิดใจศึกษากับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ แฟนคนปัจจุบัน และว่าที่เจ้าบ่าวของเธอในอนาคต

 

 อาเบ ณรัฐ

 

 

สายป่านกับแฟน

 

สายป่านกับแฟนหนุ่ม

 

โพสต์

 

 

หมั้นเงียบ

 

ขอบคุณ IG : apinnya ,  yxmsx.i

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดประวัติ "วุฒิ นันทวุฒิ" ว่าที่เจ้าบ่าว "สายป่าน" คนนี้ที่จะฝากชีวิต
- "สายป่าน" โพสต์เฟซบุ๊ก ขอบคุณความรัก พร้อมทำตามประเพณี ลั่น ขายออกเเล้ว!