ภาพ "อั้ม พัชราภา" เมื่อ 10 ปีก่อน เทียบปัจจุบันอายุ 40 ยังไงก็สวยไม่เปลี่ยน

ความงามคงอัมตะ "อั้ม พัชราภา" เมื่อ 10 ปีก่อน เทียบปัจจุบันอายุ 40 ยังไงก็สวยไม่เปลี่ยน

การเป็นซูเปอร์สตาร์ว่ายากแล้ว แต่การจะดูแลรักษาความสวยให้เหมาะสมกับบทนางเอกตลอดไปนั้นยากยิ่งกว่า ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงที่ชื่อ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็คงไม่ง่ายที่จะคงความเยาว์วัยให้อยู่คู่กับตัวเองตลอดมา  ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นไปกี่ปี แต่ความสวย ความน่ารัก และความสดใสก็ยังอยู่คู่กับเธอเสมอ เรียกได้ว่าดูแลตัวเองได้ดีมากๆ บอกเลยว่ากาลเวลาฆ่าเธอไม่ได้จริงๆ 
 

ซึ่งปีนี้แม่อั้ม เพิ่งจะจัดงานวันเกิดครบรอบอายุ 40 ปีไปเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยภายในงานปาร์ตี้ของเจ้าตัวมีเพื่อนสนิทอย่าง เมย์ ปทิดา , หนิง ปณิตา , ชาย อานันท์ทวีป , เอ ศุภชัย , แหวนแหวน ปวริศา และเพื่อนนอกวงการหอบของขวัญมาให้อย่างคับคั่ง 

 

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

 

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เเละเพื่อนๆ

 

งานวันเกิดเเม่อั้ม

 

เพื่อนที่มาร่วมงานวันเกิดเเม่อั้ม

 

ที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นยังมีเพื่อนชายคนสนิทอย่างไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา นักธุรกิจหนุ่มที่มีข่าวว่ากำลังขายขนมจีบฝ่ายหญิงอยู่ มาร้องเพลงให้ฟังสุดแสนโรแมนติก ราวกับจะเปิดตัวว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่ แต่ก็ยังไม่มีใครยอมเปิดปากเกี่ยวกับสถานะของทั้งคู่สักที และอีกคนที่กำลังมาวินในขณะนี้ก็คือ ไฮโซนัท ณัฐพล จุฬางกูร นักบริหารคนเก่ง เพื่อนสนิทของเจ้าตัวที่เมื่อไม่นานมานี้ไปดินเนอร์หรูแบบพร้อมหน้าพร้อมตากับคุณพ่อและคุณแม่ของสาวอั้ม ทำให้แฟนคลับลุ้นกันเป็นอย่างมากว่า ระหว่างไฮโซพก กับ ไฮโซนัท ใครจะเป็นตัวจริงกันแน่
 

อั้ม

 

 

ครอบครัวอั้ม พัชราภา

นอกจากออร่าของเธอจะเฉิดฉายสมกับเป็นเจ้าของงานวันเกิดในวันนั้นแล้ว คราวนี้เราจะพาย้อนวันวานไปเมื่อปีพ.ศ. 2551 ที่เจ้าตัวได้ฝากความสวยน่ารักไว้ในผลงานละครหลายๆ เรื่อง ทำให้ทราบว่าแม้กาลเวลาจะผ่านไปแล้ว 10 ปี แต่ก็ไม่สามรถพรากความงามออกไปจากผู้หญิงที่ชื่อว่า พัชราภา 

 

 พัชราภา ไชยเชื้อ

 

 พัชราภา ไชยเชื้อ

 

เเม่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

 

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ตอนเเสดงละคร

 

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เเสดงละคร

 

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นักเเสดงช่อง7

 

ซุบเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

 

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ไฮโซพกพาอั้ม พัชราภา เจอพ่อแม่ ข่าวดีคงอีกไม่ไกล

-สวยเเม่สวย อั้ม พัชราภา กับผมสั้นประบ่าเปลี่ยนจากสาวสวยกลายเป็นสาวแซบสุดมั่น

 

ขอบคุณ IG : aum_patchrapa