"โจอี้ บอย" ถูกแอบอ้างเอารูปภาพไปใส่คำคมโพสต์ว่อนเฟซบุ๊ก เจ้าตัวตอบกลับทันที "ไปกล่าวไว้ตอนไหน"

โจอี้ บอย ถูกนำภาพไปตัดต่อใส่คำคม โพสต์แชร์ว่อนเฟซบุ๊ก ด้านเจ้าตัวออกมาปฏิเสธไปกล่าวไว้ตอนไหน

บ่อยครั้งที่ดารานักแสดงโดนเอารูปภาพไปโพสต์คำคมต่างๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีดารา คนดังหลายๆคนที่ต้องประสบปัญหาเดียวกัน เพราะดาราดังๆมักจะถูกนำภาพไปใส่ประกอบข้อความ คำคม ที่ตนเองไม่ได้กล่าวและไม่รู้เรื่องอะไรเลย 


จนทำให้ชาวเน็ตและประชาชนที่พบเห็นถูกเข้าใจผิด และต้องออกมาชี้แจงกันอยู่เป็นระยะๆ อย่างเช่นก่อนหน้านี้ก็มีกาละแมร์ พัชรศรี โดนในแบบเดียวๆกันและต้องออกมาชี้แจงกันในก่อนหน้านี้ 

 

โจอี้ บอย

(โจอี้บอย)
 

 

โค้ชโจอี้

(โจอี้บอย)
 

 

ล่าสุดแรปเปอร์คนดังอย่าง โจอี้ บอย ก็โดนกับเขาเหมือนกัน กับการถูกนำภาพมาประกอบคำคมที่ว่า "เรียนสูงแค่ไหน ไม่ใช่ประเด็น ทำงานให้เป็น คือประเด็นสำคัญ" ซึ่งโจอี้บอยได้ถูกนำรูปภาพของตัวเองมาใส่คำคมทำให้ผู้ใช้งานในโซเชียลคิดว่าโจอี้เป็นคนพูดคำนี้จริงๆ แต่ก็กลายเป็นเรื่องขำฮาๆกันไป เมื่อโจอี้บอยได้เข้ามาคอมเม้นต์ใต้รูปดังกล่าวว่า "ผมไปกล่าวไว้ตอนไหน?" ทำเอาแฟนๆเข้ามากดไลก์ ร่วมขำขันกันเพียบ
 

คำคม โจอี้บอย

(ฮาเลย)

 

โจอี้

(โจอี้บอย)

 

หลังจากเรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากต่างก็เข้ามาขำกับเรื่องราวที่โจอี้บอยเข้ามาคอมเม้นต์ บ้างก็บอกว่าจังหวะซิทคอมมาก เหมือนลากแอดมินมาตบกลางห้าแยกลาดพร้าว บ้างก็บอกว่าเจ้าตัวไม่เคยกล่าวเลย บ้างก็ว่าในฐานะที่เป็นน้องชายโจอี้ เฮียเคยบอกไว้จริงนะครับ ในเพลงโถ่เอ้ย ไหนบอกให้แม่มาขอ บ้างก็บอกว่าโคตรเบื่อ พวกคำคมหาสาระไม่ได้เนี่ย บางคนแชร์ทั้งวันอยากได้ไลก์จะเอาไปกินแทนข้าวหรือไงไม่รู้ 

 

คอมเมนท์

(คอมเม้นต์แสดงความคิดเห็น)

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

(คอมเม้นต์แสดงความคิดเห็น)

 

แสดงความเห็น

(คอมเม้นต์แสดงความคิดเห็น)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"โจอี้ บอย" เสนอทางแก้ปัญหาฝุ่นพิษ ออกวันหยุด 2 วัน ลองทำดูไม่เสียหายหาต้นเหตุแท้จริง!

-หัวอกลูกผู้ชาย!!! "โจอี้ บอย" ถึงกับทนไม่ไหว ขอโพสต์ถึง "มิ้งค์ ศวภัทร" ปมตั้งท้อง ข้อความสั้นๆ ที่อ่านแล้วได้ใจคนทั้งโซเชียล!?