"สายไหม-มณีรัตน์" ควง หวานใจนักธุรกิจทายาท Audi Thailand เพื่อนพ้องวงการบันเทิงร่วมงานคับคั่ง

"สายไหม-มณีรัตน์" นักแสดงสาว จูงมือแฟนหนุ่ม หยาง ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ นักธุรกิจหนุ่มทายาท Audi Thailand เข้าพิธีแต่งงาน เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 61

สละโสดส่งท้ายปี 2561 อีกคู่แล้วสำหรับคู่นักแสดงสาวช่อง 3 ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดง ด้วยสำหรับนักแสดงสาว สายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ เข้าพิธีนิกะห์กับหวานใจนักธุรกิจหนุ่มทายาท Audi Thailand หยาง-ธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ ที่คบหาดูใจกันมากว่า 4  ปี ได้ฤกษ์ดีเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา 


โดยทั้งคู่ได้ถือฤกษ์เข้าพิธีหมั้น มีการยกน้ำชาแบบจีนและจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งพิธีหมั้นเป็นไปอย่างเรียบง่ายมีคนในครอบครัว และเพื่อนคนสนิทที่มาแสดงความยินดี โดยเพื่อนๆได้โพสต์รูปแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว และมีการแซวกันอย่างน่ารักๆ เป็นภาพที่เจ้าสาวไหว้เจ้าบ่าวพร้อมหน้าครอบครัวอย่างอบอุ่น และทางสายไหมก็ได้โพสต์คลิปพรีเวดดิ้ง มีแฟนคลับก็เข้ามาร่วมคอมเม้นต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย 
 

สายไหมแต่งงาน

(น่ารักมาก)

 

ล่าสุด สายไหม มณีรัตน์ ได้ควงเจ้าบ่าว หยางหยาง ออกมาเปิดใจถึงวิวาห์หวานพร้อมกับเส้นทางความรักที่เจ้าตัวบอกว่า 4 ปีที่รู้จักและคบกัน พี่หยางไม่เคยทำให้เสียใจเลย เป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลายดูแลเอาใจใส่ทุกคนรอบข้างดีมากและที่สำคัญคือเขาเป็นคนรักครอบครัวมากๆ

 

สายไหมกับแฟนหนุ่ม

(น่ารักมาก)

 

สายไหมดีใจ

(น่ารักมาก)

 

สายไหมกับหยางหยาง

(น่ารักมาก)

 

อย่างไรก็ตามเพราะเจ้าบ่าวนั้นรักเจ้าสาวมากมาก หยางหยางจึงได้ทุ่มสินสอดสุดตัวเพื่อผู้หญิงคนเดียวที่รักที่สุด ซึ่งมีการเปิดเผยว่าสินสอดออกมาบางส่วน อาทิ แหวนเพชร 5 กะรัต กำไลเพชร นาฬิกา และรถยนต์ 

 

พิธีแต่งงาน

(วิวาห์หวาน)


ส่วนบรรยากาศงานภายในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเป็นไปอย่างสนุกสนานครื้นเครง และมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ บอย ปกรณ์ เกรท วรินทร ณิชา, แยม รมิดา เพื่อน คณิณ, เต้ย พงศกร และอีกมากมาย ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดงด้วยจ้า

 

เพื่อนๆมาร่วมงาน

(เพื่อนพ้องร่วมยินดีคับคั่ง)

 

เพื่อนๆ ในวงการร่วมยินดี

(เพื่อนพ้องร่วมยินดีคับคั่ง)

 

บรรยากาศงานแต่ง

(เพื่อนพ้องร่วมยินดีคับคั่ง)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดนาที"นิ้ง โศภิดา"โดนแฟนนอกวงการคุกเข่าสวมแหวนเพชรเม็ดโตขอแต่งงาน เจ้าตัวกลั้นน้ำตาไม่อยู่(คลิป)
- "ใหม่ สุคนธวา" ประกาศฤกษ์ดีงานแต่ง เตรียมเป็นเจ้าสาว "ดีเจต้น" แฟนหนุ่มทุ่มไม่อั้น จัดเต็มสินสอด 10 ล้านบาท

 

 

ขอบคุณ great_rider10 #smyy2018