"เพชร สหรัตน์" โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุด ตอบชัดไม่ได้อวดแฟนใหม่ เหน็บ "ตั๊กแตน" ไม่เคยเจตนาร้าย เรื่องเก่าๆ มันก็จบไปนานแล้ว

"เพชร สหรัตน์" เปิดตัวแฟนใหม่ แถมเป็นผู้ดูแลธุรกิจปลาร้า ลั่น ไม่ต้องการอวด ยันไม่ได้เสียดสี ตั๊กแตน อดีตภรรยา

เคยกลายเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ เมื่อมีมือที่สามมาติดพันฝ่ายชาย ทำให้ชีวิตคู่ของนักร้องลูกทุ่ง เพชร สหรัตน์ และ ตั๊กแตน ชลดา มาถึงจุดอิ่มตัว จนตัดสินใจจรดปลายปากกาในใบทะเบียนหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เพชร สหรัตน์ จดทะเบียนหย่าเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นับตั้งแต่นั้น สาวตั๊กแตน ก็ทวีคูณความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ

เพชร แตน

 

โดยต่างจากอดีตสามีที่เพิ่งเปิดตัวแฟนใหม่ไปเมื่อเดือนสิงหาคมทีผ่านมา และลงรูปอวดโมเม้นต์หวานๆ กับแฟนใหม่พร้อมกับคำบรรยายน่ารักๆ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวเรื่อยมา แถมบุคลิกการวางตัวจากที่เห็นในรูปก็ดูเหมือนว่าสาวคนนี้จะเรียบร้อยน่ารัก แถมยังมีเสน่ห์พอสมควร ถึงได้มัดใจ เพชร สหรัตน์ ได้อยู่หมัด อีกทั้งยังเป็นสาวที่ช่วยดูแลธุรกิจน้ำปล้าร้าที่ทำอยู่อีกด้วย 

 

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ลงรูปคู่กันอีกครั้ง ตอนไปเที่ยวทะเลที่หาดบางเสร่ เป็นภาพที่ประคองกอด นินิว และภาพสาวนินิว ช่วยงานทำน้ำปลาร้าขาย และภาพที่เพิ่งกลับมาจากจ่ายตลาด พร้อมแคปชั่นภาพว่า "แม่ของลูก คนสุดท้ายในชีวิตเฮีย บ้านๆ ไม่จัดจ้านทั้งปากและการแต่งตัว I LOVE NEW" ทำให้แฟนคลับเข้ามาชื่นชม แต่บางคนก็มองว่าหนุ่มเพชร สหรัตน์ต้องการที่จะเหน็บใครหรือไม่ อาจจะโยงไปถึงแฟนเก่า 

 

ทางด้านตั๊กแตน ก็ไม่รอช้า โพสต์ตอบกลับผ่านกระแสแฟนเก่าสวีทหวานแฟนใหม่ทันที บอกว่า "อย่าคิดว่าเมิ..สำคัญ !! …..เพราะคำนั้นมันก็เคยพูดกับกรู !! #ส่อหล่อแส่แหล่ #เร็วๆนี้  ไม่รู้ว่าเป็นแค่เพียงการโปรโมทเพลงใหม่ของเธอ หรือแซะใครกันแน่" โดยฝ่ายชายออกมาเปิดใจบอกว่า ที่โพสต์ถึงแฟนใหม่ไม่ได้จะว่าใครทั้งนั้น ขออย่าโยงไปหาแฟนเก่า แต่ดูเหมือนความดราม่าจะไม่จบลงง่ายๆ เหมือนตั๊กแตนโพสต์ข้อความแรงบอกว่า อันตรายตอแห...

 

ตั๊กแตนโพสต์เดือด


อ่านข่าว : แซ่บนัว!!ไม่รู้หมายถึงใคร "ตั๊กแตน ชลดา"โพสต์FB "อันตรายตอแหล" หลังอดีตสามี "เพชร สหรัตน์" อวดรักใหม่ ยกชั้นแม่ของลูก

เพชรกับเมียใหม่

 

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก เพชร สหรัตน์ ได้เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความ ระบุว่า "กระผมเพชร สหรัตน์ กราบขอโทษทุกๆท่านนะครับที่ทำให้ FC ของแฟนเก่ารู้สึกไม่ดีในข้อความที่โพสต์ แต่เรื่องมันจบไปนานแล้วครับ ผมมิได้มีเจตนาร้ายหรือไปเสียดแทงใครทั้งนั้น จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้น้องๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจต่างถูกด่าไปตามๆกัน เอาเป็นว่า ด้วยเกียรติลูกผู้ชายผมโพสต์เพื่อแสดงความดีใจที่ตัวเองได้แฟนที่ทำตัวบ้านๆ ง่ายๆ เหมือนตัวเองก็เพียงแค่นั้นครับ 

 

ส่วนเรื่องคำว่า จัดจ้านนั้น มีเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนแฟนผู้หญิงกับผู้หญิงนินทากันนะครับ มิใช่เรื่องแฟนเก่าแต่อย่างงใด เพราะมันจบกันไปนานแล้ว ท้ายนี้หากทำให้เข้าใจผิดผมคือผู้ชายกราบขอโทษครับ และแก้ไขโพสต์ให้แล้วเรียบร้อยครับ ส่วนโพสต์ที่มีข้อพิพาทของน้องๆที่เข้ามาคอมเม้นให้กำลังแล้วโดนด่ากลับ ขออนุญาตลบนะครับผม  เพชร สหรัตน์"

 

เพชรโพสต์

 

 

เพชร สหรัตน์
 

 

เพชร สหรัฐ กับ อดีตภรรยา ตั๊กแตน

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เพชร สหรัตน์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- "ตั๊กแตน ชลดา" เปลี่ยนลุคใหม่ ผมสั้นสวยหรูดูแพง(คลิป)
- ข้อคิดดี ๆ "ตั๊กแตน ชลดา" เผยวิธีก้าวผ่านความเสียใจในวันอกหักทุกข์หนัก