"เจ เจตริน"และภรรยา ปิ่น เก็จมณี พบหน้าชายวณิพกพิการทางสายตา ที่ร้องเพลงของเจเลี้ยงชีพ

เป็นเรื่องราวดี ๆ ที่บรรดาแฟนคลับต่างเมนต์ชื่นชมกันอย่างมากมาย กรณีเมื่อ เจ เจตริน วรรธนะสิน และ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุถึงเรื่องราวว่า.... จากเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนส่งคลิปชายผู้พิการทางสายตา ร้องเพลงของเจตรินที่ค่อนข้างต้องเป็นแฟนตัวจริงถึงจะรู้จัก แกหาเลี้ยงตัวเองอยู่แถวตลาดนัดจัตุจักร ในที่สุดแฟนคลับผมก็ช่วยตามหากันจนเจอ 

 

โพสต์ของปิ่น

 

คุณเสถียรเล่าว่า อยู่กับภรรยา และ ลูก 2 คน ปัจจุบันภรรยาเกิดป่วยหนัก ลูกคนโตอายุ 18 จึงต้องออกจากงาน มาดูแลแม่ ส่วนลูกคนเล็กอายุ 13 ปี ยังต้องเรียนหนังสือ ลุงกลายเป็นเสาหลักคนเดียว เดินร้องเพลงได้เฉลี่ยวันละประมาณ 500 บาท ลำพังเงินสำหรับคนพิการเดือนนึงก็หลักร้อย ไม่พอดำรงชีพ แกต้องนั่งรถจากมหาชัยเข้ามาที่ตลาดทุกวัน 

 

ครอบครัวของเจ และชายพิการ

 

ผมรู้สึกซาบซึ้งใจที่แกเป็นแฟนคลับผม และ เห็นในความบากบั่น มานะ และ สู้ชีวิต แม้จะมองไม่เห็นแต่ยังใช้พรสวรรค์ในการทำมาหาเลี้ยงครอบครัว ผมได้พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับแก แกเป็นคนมีทัศนคติที่ดี อารมณ์ดี คิดบวกมาก ๆ ผมจึงขอมอบสิ่งของให้แกได้ไว้ใช้ทำมาหากิน และปัจจัยจำนวนนึงให้นำไปปลดหนี้บางส่วน ผมขออนุญาตแจงรายละเอียดสำหรับผู้มีจิตเมตตา ร่วมด้วยช่วยกันครับ เบอร์บัญชีตรงของคุณเสถียร เสถียร ศรีโสภา โทร 096-9530759

 

เจ ตามหาชายพิการ

 

ทั้งนี้ บนอินสตาแกรมของ ปิ่น เก็จมณี ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า... 2 คนนี้ ร้องเพลง หาเลี้ยงครอบครัวเหมือนกัน เพลงเดียวกัน อาชีพเดียวกัน แต่คนนึงครบ 32 อีกคนตาบอด มองอะไรไม่เห็นตั้งแต่เกิด ... วันนี้ เค้า 2 คน ได้มาเจอกัน รู้จักกัน และร้องเพลงด้วยกัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เจ เจตริน" เมินดราม่า "ปิ่น เก็จมณี" ใส่บิกินี่นอนกอด "น้องเจ้าขุน" ริมทะเล


- ฉาวอีก!! ชาวเน็ตปรี๊ดแตก "เจ เจตริน" พูดถึง "Room39" หลังเพลงลูกชายคว้ารางวัล "เพลงแห่งปี" ฟังแล้ว #เหมือนลืมคุณคน?? (คลิป)

 

ปิ่นโพสต์ข้อความ

 

อย่างไรก็ตาม มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ  สิ่งที่พี่เจทำคือสุดยอดมากค่ะ, ชอบครอบครัวนี้ค่ะ, น่าร้ากกกกจังค่ะ....เผื่อแผ่ดูแลกันไป...ขอให้อยู่เย็นเป็นสุข สุขทั้งกายสุขทั้งใจ...เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปค่ะ, เขาอยู่แถวบ้านหนูเองค่ะ เขาเก่งจิงๆเขานั่งรถประจำทางเอง ไปกลับทุกวัน เป็นต้น

 

ชายพิการขอบคุณ

 

ชายพิการทางสายตา ที่เจตามหา

 

เจมอบของให้

 

เจ เจตริน พูดคุย

 

ชายพิการทางสายตาร้องเพลง

 

ขอบคุณ : kejmanee