"แอฟ-สงกรานต์" โพสต์อวยพรครบรอบวันเกิด "น้องปีใหม่" อายุ 4 ขวบ "ลูกสาวคือกำลังใจสำคัญ เติมเต็มสิ่งที่ขาด"

สงกรานต โพสต์อวยพรครบรอบวันเกิด "น้องปีใหม่" อายุ 4 ขวบ "ลูกสาวคือกำลังใจสำคัญ เติมเต็มสิ่งที่ขาด

ถือเป็นผู้หญิงที่สตรองสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ "แอฟ ทักษอร" ที่ต้องผ่านมรสุมในช่วงปีที่ผ่านมา เรื่องราวของครอบครัว ตามมาด้วยการเซ็นใบหย่ากับอดีตสามี ก่อนที่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จะออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับ "แมท ภีรนีย์" จนเป็นกระแสข่าวแรงก่อนหน้านี้ 

จนทำให้เจ้าตัวได้รับฉายาในปีนี้ว่า "กุลสตรอง" สมกับที่แข็งแกร่งสู้กับมรสุมต่างๆ มากมาย โดยแอฟเคยบอกว่า เรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมาได้ เป็นเพราะมีลูกน้อย "ปีใหม่" เป็นกำลังใจสำคัญ และนับวันน้องปีใหม่ยิ่งน่ารัก ฉายแววสวยตามรอยแม่แอฟ แถมกล้าแสดงออกจนแฟนคลับรักหลงกันเพียบ

 

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คำพูดสุดน่ารักปนความไร้เดียงสาของน้องปีใหม่ ที่แม่แอฟฟังแล้วบอกว่า หัวใจจะวายเลยทีเดียว เมื่อสองแม่ลูก ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Little Nirin ที่มีน้องณิริน เป็นพิธีกร  โดยในระหว่างที่สองสาวกำลังคุยกัน ก็ทำแม่แอฟหัวใจจะวาย ทั้งหัวเราะและช็อกไปพร้อมๆ กัน เมื่อน้องณิรินบอกว่า ปีใหม่ชอบคนหล่อ เพราะ "คนหล่อมันสนุกจะตาย"

 

ขณะที้ฝั่งหนุ่มสงกรานต์ ที่เจอมรสุมถาโถมไม่แพ้กัน ตั้งแต่เปิดตัวคบหากับนางเอกร่วมช่องกับแอฟ นั่นก็คือ "แมท ภีรนีย์" เจ้าตัวก็เลยโพสต์ข้อความซึ้งๆ ส่งท้ายปี ถึงชีวิตในปีที่ผ่านมาและรอต้อนรับปี 2019 

 

แม่แอฟ น้องปีใหม่


อ่านข่าว : "แอฟ ทักษอร" ได้ยิน "น้องปีใหม่-น้องณิริน" คุยกัน ลูกสาวบอกชอบคนหล่อ เพราะคนหล่อมันสนุกจะตาย

อ่านข่าว : "สงกรานต์"โพสต์แคปชั่นส่งท้าย 2018 "ในความมืดมน เราย่อมมองหาแสงสว่าง" ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเดินทางกับผม

ล่าสุดทั้งแอฟ ทักษอร และสงกรานต์ ต่างก็โพสต์ข้อความผ่านไอจี อวยพรวันเกิดลูกสาว "น้องปีใหม่" ที่วันที่ 1 ม.ค.2562 นี้ เจ้าตัวอายุครบ 4 ปี โดยแอฟ ได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาว

 

พร้อมเขียนข้อความว่า "เวลานี้เมื่อสี่ปีที่แล้ว แม่ตื่นเต้นมีความสุขที่สุดที่ได้เห็นหน้าลูก  ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้แม่ก็ยืนยันว่ามีความสุขตลอดเวลาที่ได้อยู่กับลูกโดยเฉพาะเวลาลูกยิ้มหัวเราะ ถึงส่วนใหญ่จะน่ารัก ตลก ขี้เล่น แต่บางทีก็น่าตีไม่น้อย

 

เเม่แอฟ ทักษอร

 

แต่ท้ายที่สุด ลูกคือที่รักของแม่และครอบครัว ลูกสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมีอะไรให้เราเซอร์ไพรส์กันเสมอ  ที่สำคัญลูกเป็นพลังใจของแม่ ขอบคุณนะคะ วันเกิดปีนี้แม่ขอให้ลูกแม่แข็งแรง ทั้งกายใจ เป็นเด็กดีที่มีความสุข และพลังบวกล้นเหลือเหมือนที่เป็นมา แม่จะเป็นทุกอย่างให้ลูก พร้อมสนับสนุนทุกทางให้ลูกเติบโตอย่างดีที่สุดค่ะ รักลูกค่ะเอวาริณของแม่"

 

 

ลูกสาวสุดที่รักของแม่แอฟ 

 

 

แคปชั่นในไอจีของเเม่แอฟ

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต


ส่วนทางด้านสงกรานต์ ก็โพสต์รูปคู่กับลูกสาวพร้อมข้อความบอกว่า "สุขสันต์วันปีใหม่ครับ ปะป๋าโชคดีมากที่มีลูกสาวมาเติมเต็มทุกสิ่งที่ขาด"

 

พ่อสงกรานต์ น้องปีใหม่

 

 

ไอจี สงกรานต์

 

ทำให้มีแฟนคลับและชาวโซเชียลเข้ามาอวยพรน้องปีใหม่เป็นจำนวนมาก ว่าเป็นเด็กน่ารัก ฉลาดสมวัย 4 ขวบ และยังเป็นแรงใจสำคัญของแม่แอฟ กับพ่อสงกรานต์

 

สงกรานต์ น้องปีใหม่

 

แม้คุณพ่อ คุณแม่จะแยกทางกัน แต่ความรัก ความอบอุ่นทั้งคู่ก็เติมให้ลูกไม่เคยขาด เชื่อว่าน้องปีใหม่จะเติบโตอย่างมีความสุข และเป็นที่รักของแฟนคลับตลอดไป 
 

อดีตครอบครัวของแอฟ ทักษอร

ยังไงก็เป็นครอบครัว เพราะเรื่องของลูกต้องมาก่อนเสมอ 

 

 

ขอบคุณ IG : songkarn_tae , aff_taksaorn