"วู้ดดี้" ประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม ที่หลวงพระบาง หัวเข่าได้รับบาดเจ็บขยับไม่ได้ จนถูกส่งตัวกลับไทยด่วน

พิธีกรชื่อดัง วุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้ ที่ใครๆรู้จักกัน โดยก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปหลวงพระบางได้ไม่กี่วัน เมื่อวานมานี้ก็ได้ข่าวจากเจ้าตัวได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊ก ว่าตนได้ปั่นจักรยานแล้วล้มเพราะแมวตัดหน้า โดยทำให้หัวเข่าเป็นแผล จนล่าสุดได้ถูกส่งตัวกลับไทย เพราะมีอาการเจ็บเข่าและปวดมาก

 

วู้ดดี้

 

ฟาดเคราะห์ใหญ่รับปีใหม่กันเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรฝีปากล้า “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ที่เกิดอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยาน ล้มลงอย่างแรง จนทำให้เกิดแผลที่หัวเข่า

 

วู้ดดี้ เข่าบาดเจ็บ

 

โดยวู้ดดี้ ได้อัพเดทอาการบาดเจ็บผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “จักรยานล้มกลางหลวงพระบาง – ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเจอแมววิ่งตัดหน้าเข้าล้อเลย! ก็ต้องยอมรับว่า… มรึงขับเร็วมาก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

วู้ดดี้บาดเจ็บ

 

ขอบคุณพยาบาลร่วมทริปที่ทำแผลให้ – #วดโชคดีเสมอ #ทุกอย่างดีเสมอ #รออยู่นะว่าอะไรดีจะเกิดขึ้น”

 

วู้ดดี้เป็นแผล

 

แต่ดูทางอาการจะไม่ดีขึ้น เพราะหลังจากนั้น วู้ดดี้ก็ไม่สามารถ นั่งหรือพับขาได้ มีเลือดไหลภายในเข่าจนบวม และเจ็บปวดมาก
 

วู้ดดี้รักษาตัว

 

"จากที่แค่จักรยานล้มเมื่อเช้าแต่พอตอนเที่ยงแผลบวมมากจนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ สรุปเลือดไหลภายในที่เข่าจนบวมใหญ่มาก มันเจ็บมากเหมือนเอามีดมาแทงแล้วค้างไว้ จนต้องโทรเรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบางมารับ เข้าใจแล้วว่าเจ็บจนจะเป็นลมคืออะไร

 

กู้ภัยหลวงพระบางช่วยวู้ดดี้

 

สรุปตอนนี้ขาพับไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ มันจะจี๊ดๆ เลยเข้าเฝือกพิเศษ และกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อยังไง แต่จะขอขอบคุณทุกๆคนที่หลวงพระบาง

 

เข่าของวู้ดดี้

 

ทีมกู้ภัย ทีมแพทย์พยาบาลที่ดูแลอย่างดี ไม่น่าเชื่อว่าแมวตัดหน้าจักรยานเมื่อเช้าจะนำพาไปสู่สิ่งนี้ที่ดูชักจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ยังคงถามตัวเองต่อไปว่าเรื่องนี้สอนอะไร อะไรดีๆกำลังรออยู่ข้างหน้า #ทุกอย่างดีเสมอ #แต่ช่วยจัดเรื่องดีมาไวกว่านี้หน่อย#เปิดปีใหม่ได้อย่างจัดเต็ม #ขยับขาไม่ได้แต่นิ้วพิมพ์ได้ #อารมณ์ดีไว้ก่อนจะได้ลืมความเจ็บ'

 

ส่งตัววู้ดดี้กลับไทย

 

จนล่าสุด ทีมแพทย์ประเทศไทยได้ส่งเครื่องบินรับวู้ดดี้กลับจากหลวงพระบางกลับไทย เพื่อเช้คอาการเป็นการด่วน โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า

 

วู้ดดี้ขึ้นเครื่อง

 

"เมื่อตีสองเช้านี้ทางทีมแพทย์ประเทศไทยได้ตัดสินใจส่งเครื่องบินไปรับวู้ดดี้กลับจากหลวงพระบางกลับไทยด่วนเพื่อเช็คสภาพของอาการขาที่เกิดจากอุบัติเหตุจักรยานล้มเมื่อเช้าวันที่ 1 มค. ว่ามีอาการซับซ้อนหรือต้องรับการผ่าตัดหรือไม่หลังจากที่วู้ดดี้ไม่สามารถขยับขาขวาได้ ตอนนี้ถึงกรุงเทพแล้วและกำลังรอทีมแพทย์วินิจฉัยต่อไป ทางวู้ดดี้ฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและส่งความห่วงใยมาให้ .... ทีมงานวู้ดดี้เวิล์ด" ยังไงก็ขอให้หายไวๆนะคะ