"แมท ภีรนีย์" จัดให้ โพสต์รูปคู่ "สงกรานต์" ครั้งแรก บอกขอลงเองบ้าง ไม่ต้องแอบถ่ายให้ลำบาก

"แมท ภีรนีย์" โพสต์รูปคู่ "สงกรานต์" ครั้งแรก เผย ขอลงเองคนอื่นจะได้ไม่ต้องแอบถ่าย

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ไม่เว้นแต่ละวัน ตั้งแต่ประกาศตัวว่ากำลังศึกษาคบหาดูใจกันอยู่สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่เมื่อไม่นานมานี้มีมือดีแอบถ่ายขณะกำลังนั่งตักกันในช่วงที่ทั้งคู่ไปเที่ยวฉลองเทศกาลปีใหม่ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย 

ล่าสุดสาวแมทได้โพสต์ภาพคู่ครั้งแรกกับสงกรานต์พร้อมแคปชั่นสุดแซ่บว่า "ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ

 

แมท ภีรนีย์

 

เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ"

 

 

แอบถ่าย

ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยคอมเม้นต์ของชาวโซเชียลส่วนใหญ่ออกมาในเชิงต่อว่าที่ฝ่ายชายมาอยู่กับสาวแมททั้งที่เพิ่งจะผ่านวันเกิดน้องปีใหม่ ลูกสาวคนเดียวมาได้ไม่นาน  บ้างก็ว่าทั้งคู่ทำตัวไม่เหมาะสม จนต้องขอปรบมือให้ในความมั่นใจ

 

แมท ภีรนีย์ ig

 

 

ig แมท ภีรนีย์

 

 

ig แมท

 

 

แมท ig

 

 

ขอบคุณ IG :mattperanee