"เจนนี่ ปาหนัน" เทยเที่ยวไทย เศร้าหนักโพสต์อาลัย "เซนติเมตร" ใครจะคิดคนที่ถูกอุ้มขึ้นจากน้ำ อยู่ด้วยกันจนวินาทีสุดท้าย คือ..เพื่อนรัก

พิธีกรเทยเที่ยวไทย "เจนนี่ ปาหนัน" โพสต์อาลัยเพื่อนรัก "เซนติเมตร" เสียชีวิตจากประสบอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งตกลงน้ำ จ.เชียงใหม่

สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับบรรยากลุ่มเพื่อนเป็นอย่างมากกับการจากไปของ จตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร พิธีกร รายการล้นตู้ และ ศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือ โจ้ ผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล ร้านมัลติแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนเพื่อนซี้อย่าง เจนนี่ ปาหนัน เองก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อน 

โดยก่อนหน้าที่เซนติเมตรจะประสบอุบัติเหตุจนถึงขั้นเสียชีวิต เธอได้แชร์ทวีตข้อความติดตลกลงเฟซบุ๊กส่วนตัวที่มีชื่อว่า Centimetre Jaturapat Khemnark  เหมือนเป็นลางบอกเหตุว่า "มีปุ่มหยุดสวยไหม กูอยากพัก" พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "เบื่อน๊า"

 

ข่าวเซนติเมตรเสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดข้อความสุดท้าย "เซนติเมตร" พิธีกรรายการดัง โพสต์เป็นลาง บอก "อยากพัก" ก่อนรถชนตกคลองชลประทานเสียชีวิต
 

"เซนติเมตร” สไตล์ลิสต์ชื่อดัง พิธีกรรายการ “ล้นตู้” ประสบอุบัติเหตุรถชนตกคลองที่เชียงใหม่ เสียชีวิตแล้ว

 

ล่าสุด เจนนี่ ได้โพสต์ภาพของบุคคลผู้ล่วงลับทั้งสองคนเพื่อไว้อาลัย พร้อมกับคำบรรยายว่า " ใครจะไปคิดว่าอุบัติเหตุที่เพิ่งขับรถผ่านไปข้างหน้าและเห็นร่างของใครสักคนที่กำลังถูกอุ้มกันขึ้นมาคือเพื่อนของเรา
ใครจะไปคิดว่าครั้งนึงต้องเดินเข้าไปในห้องฉุกเฉินเพื่อยืนยันว่าคนที่กำลังนอนหลับอย่างไม่ตื่นคือเพื่อนของเรา

 

โพสต์อาลัย เซนติเมตร

 

ใครจะไปคิดอีกว่าครั้งนึงจะต้องมานั่งรอหน้าห้องไอซียูเพื่อพบว่า คุณหมอเดินออกมาบอกว่าเพื่อนของเราเพิ่งจากไป ใครจะคิดเนอะว่าซีนที่เคยดูในละครมันจะเกิดขึ้นจริงอ่ะรักมึง @centimetre @justjosupakit  อยู่เป็นเพื่อนกับมึงจนวินาทีสุดท้ายแล้วนะ #แล้วมาเป็นเพื่อนกันอีกเด้อ #เราโอเค #ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ"

 

โพสต์อาลัย โจ้

 

เซนติเมตร - เจนนี่


อย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป จึงทำให้มีแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานของทั้งคู่ก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจเจนนี่เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

 

 

 

ชาวเน็ตแสดงความเสียใจ

 

 

คอมเมนต์เสียใจ

 

ขอบคุณ IG : jennie_panhan