"สงกรานต์"ควง"แมท" ทำบุญ 9 วัด อยุธยา ไม่หวั่นกระแสดราม่าทำบ่วงนฤมิตรตัดตอนจบ ขอเสริมดวงรับโชคปีใหม่

 เรียกว่าเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับไฮโซโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ พ่อม่ายหมาดๆ กับนางเอกห้าวเป้ง แมท ภีรนีย์

   เรียกว่าเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับไฮโซโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ พ่อม่ายหมาดๆ กับนางเอกห้าวเป้ง แมท ภีรนีย์ ที่ควงกันไปเที่ยวไปทำบุญกันอย่างออกหน้าออกตา
จนเป็นกระแสด้านลบให้ชาวเน็ตบางส่วนนำไปวิพากษ์ วิจารณ์ จนสาวแมทต้องออกมาโพสต์ข้อความลงในไอจีส่วนตัวระบุว่า...


ขอลงเองบ้าง..จะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกันให้ลำบากแล้วนะคะ ขอบคุณที่ตามติดชีวิตกันมากขนาดนี้ค่ะ ต่อไปถ้าอยากได้รูปคู่แมทและพี่สงกรานต์ไว้เอาไปลงเข้ามาขอถ่ายได้เลยค่ะ เราทำอะไร,ทานอะไร,ที่ไหน,เมื่อไหร่เราก็เป็นแบบนั้นค่ะ เราใช้ชีวิตกันปกติ ไม่ได้มีอะไรหลบซ่อน ไม่มีอะไรปิดบัง พวกเราต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองเพื่อหวังให้ครอบครัวและตัวเราประสบความสำเร็จได้อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ แล้วพวกคุณมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนตัวคุณเองและครอบครัวที่รักของพวกคุณหรือยังคะ? สวัสดีปีใหม่อีกครั้งนะคะ

 

สงกรานต์ เเมท

 

เเมท

 

   หลังจากการโพสต์ข้อความผ่านไอจีครั้ง ดูท่าว่ากระแสจะยิ่งทวีคูณความรุนแรงมากขึ้น เพราะชาวเน็ตหลายท่านต่างไม่ค่อยพอใจกับความห้าวเป้งแบบฉบับของสาวแมทสักเท่าไหร่จนส่งผลให้มีอีกหนึ่งกระแสตามติดว่า ละครบ่วงนฤมิตร ที่กำลังออนแอร์ อยู่ในขณะนี้ถูกหั่นตอนตัดจบแบบดื้อๆ แม้ตอนแรกที่ออกอากาศจะทำเรตติ้งอยู่ในระดับ 2 กว่า ก็ตาม แต่หลังจากมีกรแสของแมท เข้ามาบวกเพิ่มเรตติ้งก็ลดลงอย่างหน้าตกใจด้านชาวเน็ตบางส่วนเผยว่าที่เป็นเช่นนี้เพราะหากแมท นิ่งไม่โพสต์โต้ตอบชาวเน็ต เรื่องราวความรักของเธอกับสงกรานต์ เตชะณรงค์  อาจจะไม่เลยมาถึงขั้นนี้

 

เเมท ภีรนีย์

 

เเมท ภีรนีย์ คงไทย

    แต่ดูทีท่าว่าข่าวต่างๆจะไม่สามารถทำอะไรความสัมพันธ์ของทั้ง  สงกรานต์ และ แมท ได้ยังคงเดินหน้าต่อควงกันทำบุญ 9 ที่  จ.พระนครศรีอยุธยา แถมยังให้แฟนคลับถ่ายรุปได้โดยไม่ต้องแอบอีก ชนิดที่ว่าเปิดเผยสุดๆ เอาเป็นว่าความรักของทั้งสองจะดำเนินไปเช่นไรต่อจากนี้เวลาเท่านั้นที่จะเปนเครื่องตัดสินกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจับมือกันฝ่ากระแสดราม่าใหญ่ครั้งนี้ไปได้เท่าใด    

 

เเมท สงกรานต์ ทำบุญอยุธยา

 

สงกรานต์ เเมท ทำบุญอยุธยา