เรียกว่าคุณแม่ท่านใดเจอน้ำตาของลูกๆในวัยละอ่อนเข้าไปโดยไม่มีเหตุผลเป็นต้องตกใจทุกราย เพราะขนาดคุณแม่เมย์ เฟื่องอารมณ์ ยังตกใจกับน้องมายู ที่อยู่ๆก็ร้องไห้สะอึกสะอื้น ออกมา โดยเหตุผลที่น้องมายูร้องไห้นั้นเป็นเพราะว่า

 เรียกว่าคุณแม่ท่านใดเจอน้ำตาของลูกๆในวัยละอ่อนเข้าไปโดยไม่มีเหตุผลเป็นต้องตกใจทุกราย เพราะขนาดคุณแม่เมย์ เฟื่องอารมณ์ ยังตกใจกับน้องมายู ที่อยู่ๆก็ร้องไห้สะอึกสะอื้น ออกมา
โดยเหตุผลที่น้องมายูร้องไห้นั้นเป็นเพราะว่า น้องมายูเปิดเจอรูปสติกเกอร์สุนัขซึ่งเหมือนกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ พร้อมกับเล่าเรื่องราวของสุนัขเจ้าขุนตัวนี้ว่าเป็นมาเช่นไร ก้จะร้องไห้ไปด้วยทำเอาคุณแม่เมย์ ไม่รู้จะขำหรือสงสารน้องมายู ดี

 

น้องมายู เเม่เมย์

 

เเม่เมย์ น้องมายู

 โดยคุณแม่เมย์ ได้โพสต์คลิปความน่ารักของน้องมายูนี้ลงในไอจีส่วนตัวพร้อมข้อความระบุว่า...
ดราม่าสุดเมื่อพี่มายู เปิดเจอรูปสติกเกอร์สุนัขหน้าตาแบบสุนัขที่บ้านชื่อพี่ขุนทำท่าร้องไห้..มายูเลยร้องไห้บอกสงสารพี่ขุนมาก(คิดเองเออเอง)..แล้วเล่าเรื่องราวตามคลิปเลย..เล่นเอาแม่ถึงกับทำตัวไม่ถูก ไม่คิดว่าลูกจะมีความละเอียดอ่อนเช่นนี้ #ลูกเราขำมาก#mayukamnerdploy


ไอจีเเม่เมย์

 

น้องมายู ร้องไห้

 

น้องมายู อ้อนเเม่เมย์

 

มายู

 

 ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปของน้องมายูนี่ต่างบอกว่าน้องมายูนั้นน่าเอ็นดู แถมยังมีจิตใจที่อ่อนไหวรักสัตว์ มีความผูกผันกับสุนัขที่ชื่อพี่ขุนมากๆ เอาเป็นว่าเราไปฟังกันดีกว่าว่าน้องมายูจะพูดถึง
สุนัขที่ชื่อพี่ขุน เช่นไรบ้างแต่บอกได้เลยว่าทั้งน่าสงสาร ทั้งน่ารัก เราไปชมกันเลยจากคลิปด้านบน 

 

ความเห็นชาวเน็ต

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

     

ชาวเน็ต

 

ขอขอบคุณ ไอจี  mayfuang