"นัท มีเรีย" โพสต์สุดอาลัยการจากไปของ "คุณแม่จินดา" อันเป็นที่รัก

นัท มีเรีย โพสต์สุดอาลัยการจากไปของ "คุณแม่จินดา"

นักร้องสาวสวยเสียงดีอย่าง "นัท มีเรีย" ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นสาวสวยและเก่งมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้องเพลงและละคร โดยที่เธอทำงานได้เป็นมืออาชีพตลอดแล้ว เธอยังเป็นลูกที่ดี ทำหน้าที่ลูกได้ไม่ดีไม่มีตก เป็นลูกที่กตัญญูที่คอยดูแล คุณแม่จินดา เต็งมีศรี ที่ป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงนานกว่า 11 ปี 
 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"นัท มีเรีย" รดน้ำศพหลังสูญเสียคุณแม่ ที่ป่วยมานาน 11ปี "อั้ม-แอน" คอยเป็นห่วงไม่ห่าง!

-"นัท มีเรีย" เผยกำหนดสวดพระอภิธรรม"คุณเเม่" ณ วัดพระศรีมหาธาตุฯ

นัท มีเรีย

 

แต่ล่าสุดวันนี้(8 ม.ค.) นัท มีเรีย ได้ออกมาเผยรูปพร้อมข้อความสุดอาลัย ของการจากไปของคุณแม่จินดา ป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงเป็นระยะเวลากว่า 11 ปีและรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลศิริราช 

 

นัท มีเรีย กับ คุณเเม่

 

ได้ระบุข้อความไว้ว่า "แม่จ๋า...หลับให้สบายนะคะแม่ ไม่มีคำใดจะบอก เพราะได้บอกไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรค้างในหัวใจ เพราะใจมันว่างไปหมดแล้ว"

 

คุณเเม่เเละนัท มีเรีย

.

นัท มีเรีย โพสต์ไว้อาลัย

 

แม่ลูกคู่นี้มีความผูกพันกันเป็นอย่างมาก เพราะ นัท มีเรีย หากวันไหนเธอไม่ต้องไปถ่ายละครหรือไปร้องเพลง เธอจะอยู่เฝ้าคุณแม่ทุกครั้ง

 

คุณเเม่อุ้ม นัท มีเรียตอนเด็ก

 

ซึ่งเจ้าตัวได้เคยเผยอาการของ คุณแม่จินดา ไว้เมื่อปี 2560 โดยบอกว่า "เป็นปีที่ 10 แล้ว ที่แม่ยังนอนป่วยอยู่ ทุกๆ วันคาดหวังให้แม่หายดี อยากได้ยินเสียงพูดดังลั่นบ้านเหมือนเมื่อก่อน อยากมีคนมาเจ้ากี้เจ้าการให้ต้องกินโน่นกินนี่

 

คุณแม่จินดา

.

รูปครอบครัว

ทุกๆ วันก็ยังคงบอกรักแม่ ถึงแม้ แม่จะไม่สามารถตอบคำว่ารักกลับมา แต่คำว่ารักของแม่มันยังคงก้องอยู่ในความรู้สึกของลูกเสมอมา" 

 

นัท มีเรีย

 

ทั้งนี้ทางทีมข่าว Tnews ขอร่วมไว้อาลัยและแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ 

 

คุณนัท มีเรีย