ย้อนโพสต์ "นัท มีเรีย" ในวันแม่แม้เป็นข้อความสั้นๆ แต่มันช่างเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข

ย้อนโพสต์ นัท มีเรีย ในโอกาสวันแม่ที่ผ่านมา กล่าวข้อความถึง คุณแม่จินดา เต็งมีศรี ที่เต็มไปด้วยความสุข ก่อนเกิดเหตุการณ์เศร้าสลด

หลังจากที่มีข่าวสุดเศร้า เมื่อนักร้องสาวเสียงดี "นัท มีเรีย" ได้สูญเสียแม่อันเป็นที่รักไป โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้เสียคุณแม่แล้ว โดยที่เธอได้ทำหน้าที่ลูกที่ดีได้ไม่มีตกขาด เป็นลูกที่กตัญญูที่คอยดูแล คุณแม่จินดา เต็งมีศรี ที่ป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงนานกว่า 11 ปี ขณะที่รักษาตัว
 

นัท มีเรีย

 

ในวันนี้(8 ม.ค.) นัท มีเรีย ได้ออกมาเผยรูปพร้อมข้อความสุดอาลัย ของการจากไปของคุณแม่จินดา ป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงเป็นระยะเวลากว่า 11 ปีและรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลศิริราช

 

โพสต์ นัทมีเรียกับคุณแม่

 

ซึ่งได้ระบุข้อความไว้ว่า "แม่จ๋า...หลับให้สบายนะคะแม่ ไม่มีคำใดจะบอก เพราะได้บอกไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรค้างในหัวใจ เพราะใจมันว่างไปหมดแล้ว"

 

นัท มีเรีย พร้อมคุณแม่จินดา

 

โดยเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา นัท มีเรีย ได้โพสต์รูปคู่กับแม่สมัยที่ตนยังเด็ก ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักและอบอุ่นเป็นอย่างมากระหว่างความสัมพันของแม่ลูกคู่นี้ โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ด้วยว่า "Happy Mother's Day แค่มองก็มีความสุข..." 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- "แอน ทองประสม" เคียงข้าง "นัท มีเรีย" ในวันชีวิตลำบาก สูญเสียแม่ สัญญาจะไม่มีวันทิ้งเพื่อน


- หลีกทางให้เซ็กซี่ตัวแม่ !! "นัท มีเรีย" โพสต์ภาพสุดแซบในชุดชั้นใน บอกเลยว่าซ่อนรูปมาก สยิวสุดๆ ทำเอา"แฟนคลับ"ซูมจอแทบแตก !! (ชมภาพ)

 

 

นัท มีเรีย ตอนเด็ก กับคุณแม่จินดา

 

ต้องบอกเลยว่าความสัมพันของแม่ลูกคู่นี้น่ารักมากๆ ขณะที่คุณแม่นอนป่วยอยู่นั้น หาก "นัท มีเรีย" มีเวลาว่าง ไม่มีงานนั้น เจ้าตัวก็จะมาเฝ้าและคอยดูแล คุณแม่จินดา ตลอดไม่ห่าง 

 

ภาพน่ารักนัทมีเรีย กับคุณแม่

.

คุณแม่จินดา พร้อมด้วยลูกสาว นัท มีเรีย


ทั้งนี้ทางทีมข่าว Tnews ขอร่วมไว้อาลัยและแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ 
 

ครอบครัวนัทมีเรีย

.

นัท มีเรีย และคุณแม่ ขณะไปเที่ยว