"เบลล่า" เผยภาพบรรยากาศ ปาร์ตี้วันคล้ายวันประสูติ "พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์"

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเคยประทานพระอนุญาต ให้เบลล่า ราณี และเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ร่วมงานฉลองปาร์ตี้วันคล้ายวันประสูติ

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เป็นพระราชธิดาในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ที่ประสูติแต่สุจาริณี วิวัชรวงศ์ อดีตนักแสดง (อดีตใช้ชื่อว่ายุวธิดา ผลประเสริฐ) เมื่อวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2530 เมื่อแรกประสูติมีพระนามว่า หม่อมเจ้าบุษย์น้ำเพชร มหิดล พระองค์เรียกแทนพระองค์เองว่า "ท่านหญิง" ด้วยมีพระยศเดิมเป็นหม่อมเจ้ามาก่อน พระองค์มีพระสหายน้อยคน ทรงประทานสัมภาษณ์ว่า "...ท่านหญิงมีเพื่อนน้อย แต่ทุกคนดีมีคุณภาพ" ระหว่างที่ทรงศึกษา ณ โรงเรียนจิตรลดา พระสหายจะเรียกพระองค์ว่า "ตึก" เพราะทรงสวมรองเท้าส้นตึกซึ่งเป็นที่นิยมมากในขณะนั้น

พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

 

เป็นพระองค์หญิงแห่งราชวงศ์ไทย ที่ทรงมีพระปรีชาสามารถด้านแฟชั่น และการออกแบบเสื้อผ้าในแขนงต่างๆ อีกทั้งยังทรงสนพระทัยด้านการกีฬา ทรงเป็นพระอาจารย์หัวหน้าเเผนก โรงเรียนทหารม้า เเละ อดีต นักกีฬาเเบตมินตัน สำหรับพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ พระราชธิดาในรัชกาลที่ 10 แห่งราชวงศ์จักรี เเละไม่ว่าพระองค์จะทรงสวมชุดใด ก็ดูสง่า สิริโฉมงดงาม  พระองค์ได้รับการจัดอยู่ในลำดับที่ 16 โดยนิตยสารฟอบส์ในเยาวราชนิกุลที่ทรงได้รับความนิยมมากสุดในโลกยี่สิบอันดับ  ในปี พ.ศ. 2556 เว็บไซต์ askmen ได้จัดอันดับพระองค์ว่าเป็นเจ้าหญิงที่โดดเด่นที่สุด อันดับที่ 7 และพระองค์ได้รับรางวัล "แฟชั่นไอคอน" จากนิตยสาร นูเมโร ไทยแลนด์ ในปีเดียวกัน 
 

พระองค์หญิง

 

ล่าสุดสาวเบลล่าได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาเเกรม ระบุว่า "Happy Birthday our beloved Princess @siri918"

 

เบลล่าโพสต์

 

บรรยากาศงาน