นก วนิดา และลูกสาวบูม ชญาภา ชี้แจงผ่านสื่อ หลังเกิดปัญหาครอบครัว ชูษี เชิญยิ้ม ประกาศตัดขาด

 กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาทันทีหลัง ตลกดังชูษี เชิญยิ้ม ออกมาอัดคลิประบายความในใจของคนเป็นพ่อ เกี่ยวกับปัญหาในครอบครัว หลังภรรยาทั้งคนเก่าและภรรยาคนปัจจุบมีเหตุให้ผิดใจกัน
ในบางเรื่อง จนลูกสาวอย่างบูม ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต ออกมาโพสต์ข้อความต่อว่าฝ่ายภรรยาใหม่ของชูษี จนเรื่องราวใหญ่โต ถึงขนาดอัดคลิประบุว่า...


ชูษี ไลฟ์ตัดขาด

 ครอบครัวของผมมีไหมเมียใหม่หาเงินไปประกันให้เมียเก่าดูแลครอบครัวของเขาตลอดเวลา อันนี้ไม่ใช่ลำเลิกบุญคุณ ย้อนไปกดชีวิตประวัติผมได้ว่าเคยช่วยใครบ้างผมเสียใจมากสำหรับรูปของผมเข้าใจคุณรักยายคุณกตัญญูผมเข้าใจแต่คุณต้องแยกแยะ ชั่วดีผิดถูกอย่าเข้าข้างครอบครัวตัวเองตลอดเวลาว่า เข้าใจครอบครัวคนอื่นบ้าง ในเมื่อคุณมองผมกับครอบครัวของผมเป็นคนเลวไม่เป็นไรต่อจากนี้ไปต่างคนต่างอยู่ชีวิตคนเป็นยังไงผมไม่สนใจชีวิตผมเป็นยังไงคุณก็ไม่ต้องมาสนใจจากไปไม่ต้องมาเผาผี 

 

ชูษี ไลฟ์สดระบายความรู้สึก

 

ครอบครัวของชูษี

 

บูมกับชูษี

    จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะเหตุใดจึงทำให้พ่อลูกถึงกับตัดขาดกัน ล่าสุดน้องบูม ชญาภา ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมด้วยคุณแม่ นก วนิดา ภรรยาคนแรกของชูษี เพื่อเคลียร์ปมปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งทางน้องบูม ได้กล่าวว่าตนพร้อมขอโทษคุณพ่อชูษี ทุกเมื่อแต่ตัวชูษีเองที่บล็อกเฟซบุ๊กน้องบูม ทำให้ตนติดต่อชูษีไม่ได้ ส่วนทางด้านนก วนิดา เองก็ยืนยันว่าตนมีเรื่องกับภรรยาใหม่ของชูษีจริงแต่ตอนนี้ดีกันแล้วเหลือเพียงน้องบูม เท่านั้น ส่วนด้านน้องบูม พร้อมขอโทษชูษีทุกเมื่อส่วนในเรื่องพฤติกรรมก้าวร้าวนั้นทางนก วนิดา ยกยันว่าน้องบูมเคารพทุกคนในครอบครัว พร้อมยากให้ทั้งสองตกลงใจกันได้เพื่อจะได้กลับมาเป็นครอบครัวดังเดิม 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ชูษี"ท้าสาบานเดิมพันชีวิต ยกเหตุตัดพ่อลูกเรื่องจริง ประกาศลั่นห้ามพาดพิงเมียใหม่ ไม่งั้นมีตายกันไปข้าง
- "โน้ต เชิญยิ้ม" เล่าปมศึกสายเลือด "ชูษี" ทะเลาะ "บูม" ยอมก้มกราบ แค่ขอให้ครอบครัวกลับมารักกัน

นก วนิดและบูมแถลง

 

บูมร่ำไห้

 

บูม กับ นก

 

บูมขอโทษ

 

บูม กราบ