โตโน่ นักร้องดัง ทุ่มเก็บเงินซื้อที่ดินและปลูกบ้านหรู ให้แม่และน้องสาวอยู่อาศัย

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องที่กตัญญูต่อแม่มากๆ สำหรับ "โตโน่ ภาคิน" ที่เข้าวงการจากการประกวดร้องเพลงบนเวทีเดอะสตาร์ ซีซั่น 6 เมื่อปี 2553 จนถึงวันนี้กว่า 9 ปีแล้วบนเส้นทางบันเทิง

จากนักร้องเพลงชื่อดังก่อนจะก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงที่มีคู่จิ้นสุดน่ารักคือ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่แฟนคลับต่างลุ้นและเชียร์กันให้เป็นแฟนกันจริงๆ 

 

โตโน่

 

โตโน่นิชา

ล่าสุดหนุ่มโตโน่ ก็ได้ทำตามสัญญาเพื่อแม่และน้องสาวได้สำเร็จ หลังหลายปีที่ผ่านมา เจ้าตัวตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก ล่าสุดได้ควักกระเป๋าทุ่มเงินกว่า 15 ล้านบาทด้วยการซื้อบ้านหลังใหม่ ย่านสุวรรณภูมิให้กับคุณแม่และน้องสาวอยู่อาศัย โดยแต่ละมุมในบ้านช่างร่มรื่นน่าอยู่ และอลังการอย่างมาก สมกับราคา 15 ล้านบาท 

ครอบครัวโตโน่

 

โดยมีภาพที่หนุ่มโตโน่ ถ่ายรูปกับแม่และน้องสาวอย่างพร้อมหน้า ในบ้านหลังใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโตโน่ ได้ซื้อบ้านหลังใหญ่ที่จังหวัดขอนแก่นให้คุณแม่และน้องสาวได้อยู่อีกด้วย และสำหรับบ้านหลังใหม่ หนุ่มโตโน่ บอกว่า บ้านหลังนี้คือบ้านตัวอย่างเพราะไม่มีเวลาที่จะตกแต่งบ้าน ทุกคนในครอบครัวชอบจึงตัดสินใจซื้อ

แม่โตโน่

 

แม่และน้องสาวโตโน่

 

และในไอจีของคุณแม่โตโน่ ยังได้โพสต์คลิปวีดีโอให้เห็นภาพของแต่ละมุมบ้าน พร้อมเขียนคำบรรยายซึ้งๆ ขอบคุณลูกชายว่า "ความรู้สึก ความตื้นตันใจ จากหัวใจของแม่"

โพสต์ของโตโน่

โตโน่โพสต์บ้านใหม่

 


นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ข้อความซึ้ง ด้วยภาพประคองคุณแม่เดิน พร้อมเขียนบอกว่า "เพื่อดาวดวงนี้ " ทำเอาแฟนคลับต่างชื่นชมหนุ่มโตโน่อย่างมาก ที่ทุ่มเท ทำงานหนัก เพื่อสร้างความสุขให้แม่และน้องสาว เป็นทั้งลูกชายที่ดีและพี่ชายที่น่ารัก 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 


- ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร!! เผยชีวิตดาราหนุ่ม "โตโน่" จากดินสู่ดาว เคยเป็นเด็กล้างห้องน้ำ-ใช้มือตักอ้วก ใช้หนี้ 18 ล้าน ทำเพื่อผู้หญิงที่รักมาก


- โตโน่ ขอพูดหลัง ทนายตั้ม โดนเรื่องการแต่งกาย...(รายละเอียด)

 

บ้านใหม่ของโตโน่

 

น้องโตโน่และหมา

 

รอบๆบ้านโตโน่

 

ขอบคุณ IG : koonsor7, mootono29, tongtazmania