แทค ภรัณยู เห่อขั้นสุด ตั้งชื่อลูกคนแรกไว้แล้ว

แทค ภรัณยู เผย เตรียมตั้งชื่อลูกคนแรก หลังแต่งงานสายฟ้าแลบกับแฟนสาว ไฮโซเบลล์ ณัฐพร


ภายหลัง แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม  วัย 34 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายกับเเฟนสาวนอกวงการ  เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล เมื่อเที่ยงของวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา
 

 

แทค แต่งงงาน

 


 ก่อนที่ทั้งคู่ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อถวายเครื่องสักการะและรับพรเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ทั้งคู่ โดยมีแค่เพียงญาติและเพื่อนสนิทมาร่วมในพิธีเท่านั้น 

 

 

แทค ดารา

 

 

เบลล์

 

 


งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมาย เเละฝ่ายหญิงเองก็ได้ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้วด้วย  หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปี อย่างไรก็ตามหนุ่มเเทคจะเเถลงข่าวด้วยตัวเอง ในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562 เวลา 11.00 น. ณ สตูดิโอช่อง ONE31 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ 
 

 

 

แทค ดาราหนุ่ม

 

 

ไฮโซเบลล์


ล่าสุดความเคลื่อนไหวของหนุ่มเเทคบนอินสตราเเกรมดูเหมือนว่าเจ้าตัวตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้เป็นพ่อคนเเล้ว เพราะได้เผยชื่อลูกคนเเรกออกมาเเล้ว ชื่อว่าน้อง "พารัน" เอาเป็นว่าอดใจอีกนิดนึง อีกไม่กี่เดือนเจ้าตัวเล็กก็จะลืมตาดูโลกเเล้ว เเต่เชื่อเเน่นอนว่าเจ้าตัวเล็กต้องหน้าตาดีไม่เเพ้คุณพ่อกับคุณเเม่เน่นอนจ้าา 

 

 

เบลล์ท้อง

 

 

ไฮโซเบลล์ ภรรยาแทค

 

 

แทค ดาราชื่อดัง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แทค ภรัณยู เห่อลูกหนักมาก ถอยรถหรูใหม่ป้ายแดง ลั่น อย่าลืมละเลขต้องมานะลูกพี่ๆน้องๆเค้ารออยู่สิ้นเดือน!


- แทค ภรัณยู แถลงเปิดใจ แต่งงานไฮโซเบลล์ เผยไม่ได้คบซ้อน ส่วนเรื่องมีลูกวางแผนมานาน พ่อตาทุ่มทุนให้ที่สร้างเรือนหอ(คลิป)