"กิ๊กดู๋" ยิ้มปริ่มปลื้มสุดๆ สงครามเพลงเงินล้าน ได้วง "บอดี้สแลม" ประเดิมเทปแรกบ้านใหม่ ยอดคนดูเพิ่ม 5 เท่า

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เทปแรกช่องใหม่ พีพีทีวี ได้วงบอดี้สแลม มาเป็นแขกรับเชิญ

เรียกได้ว่าเป็นการย้ายช่องแบบสายฟ้าแล่บกันเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ รายการกิ๊กดู๋สงครามเพลง ได้ย้ายช่องจากช่อง 7 สีไปอยู่ช่องพีพีทีวี(PPTV) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 เพิ่มความสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน


โดยก่อนหน้านี้ กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ได้ออกมาเปิดเผยถึงรูปแบบรายการใหม่ อย่างรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" หลังจากย้ายมาอยู่ช่อง PPTV โดยออกอากาศทุกวันอังคาร รูปแบบรายการจะเป็นความสนุกในการแข่งขันผ่านเสียงเพลงเหมือนเดิม"

 

กิ๊กดู๋

(กิ๊กดู๋)


"โดยจะมีคนหลากหลายอาชีพที่คิดว่าเสียงเหมือนกับต้นฉบับมาแข่งกัน ซึ่งจะมีการยกไลค์โดยกรรมการและจากศิลปินต้นฉบับที่ได้ 2 ไลก์  จะให้เสมอก็ได้หรือเลือกให้ใครสองเสียงก็ได้ พอร้องเสร็จก็เข้าตู้ แต่ตู้เราจะมีการปรับเพิ่มความตื่นเต้น จากสองตู้เป็นสี่ตู้ แต่ละตู้จะไม่ใช่แค่แป้ง แต่จะเป็นอะไรต้องรอชมกัน เซอร์ไพรส์แน่นอน" 

 

รายการกิ๊กดู๋

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ซูโม่กิ๊ก" รับประกันความฮา รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ย้ายช่องใหม่ 8 ม.คนี้มีเซอร์ไพรส์แฟนคลับ
 

ล่าสุด รายการวาไรตี้เกมโชว์กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ประเดิมออกอากาศเทปแรกด้วยการคว้าวงร็อกขวัญใจคนไทยอย่าง บอดี้สแลม ไปเมื่อวันอังคารที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ก็ทำเอายอดคนดูถล่มทลาย สามารถเรียกกระแสออนไลน์ได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยยอดผู้ชมในเพจกิ๊กดู๋ (kikduu) สูงกว่าเดิม 5 เท่าตัว งานนี้ทำเอาพิธีกร รวมทั้งคณะกรรมการต่างปลื้มปริ่มกับกระแสที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก 

 

วงบอดี้สแลม

(รายการประเดิมเทปแรกช่องใหม่)

 

วงบอดี้สแลมออกรายการกิ๊กดู๋

(รายการประเดิมเทปแรกช่องใหม่)

 

พี่ตูน

(รายการประเดิมเทปแรกช่องใหม่)

 


ทั้งนี้ ป๋ากิ๊ก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถือว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีมากๆนะ สำหรับเทปแรกที่มีแฟนๆรายการรอชมอย่างล้นหลามแบบนี้ โดยเฉพาะคนที่ชมทางออนไลน์ มียอดเข้าถึงอย่างถล่มทลายจริงๆ คือเพิ่มจากเดิม 5 เท่า ถือว่าสูงมากๆเกิดความคาดหมายไปมากจริงๆ  ยังไงผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนรายการที่ให้การต้อนรับที่อบอุ่น ติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้พวกเรามาโดยตลอด รวมถึงขอบคุณศิลปินต้นฉบับ อย่างวงบอดี้สแลม ที่ให้เกียรติมาเปิดเวทีในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ของเราเป็นครั้งแรก ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีมากๆ และรวมถึงเทปต่อๆไปด้วยนะครับ ฝากติดตามชมด้วยนะครับ"

 

"รวมถึงผมต้องขอขอบคุณศิลปินต้นฉบับทุกคนที่มาเยือนรายการ สร้างความบันเทิงและเสียงหัวเราะให้กับเรานะครับ และปิดท้ายด้วยว่าต้องรอติดตามว่าเทปต่อไปจะเป็นใครและมันขนาดไหน ห้ามพลาด ยังไงก็ขอฝากรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 เพิ่มความสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนครับ ขอบคุณครับ"
 

กิ๊ก ดู๋ พิธีกร

(กิ๊กดู๋)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ซูโม่กิ๊ก" รับประกันความฮา รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ย้ายช่องใหม่ 8 ม.คนี้มีเซอร์ไพรส์แฟนคลับ

 

ขอบคุณรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน