เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกรธควันออกหู !! ด่า พนง.สนามบินสุวรรณภูมิ เหยียบพาสปอร์ต-มือถือ แล้วไม่ขอโทษ

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โมโห หลังโดนพนักงานท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เหยียบพาสปอร์ตและมือถือ 


ทำเอาหนุ่มเบสท์ ณัฐสิทธิ์  นักแสดงจากภาพยนเรื่องโฮมสเตย์ และพระเอก MV เพลงอ้าว ของอะตอม ชนกันต์ โกรธควันออกหู หลังโดนพนักงานท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เหยียบพาสปอร์ตและมือถือ 

 

 

สัมภาระของเบสท์

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า " กำลังรูดซิปปิดกระเป๋าหลังจากเอาของเสร็จ ได้ยินเสียงกร๊อบ เหมือนมีคนเหยียบมือถือกับพาสปอร์ตเรา เราก็ร้องโอ้ แบบตกใจออกมา เงยหน้าขึ้นมามองพบว่าเป็นพนักงานของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เค้าหันกลับมาตอบเราเป็นภาษาอังกฤษแปลเป็นไทยได้ว่า
 

 

เบสท์ ณัฐสิทธิ์

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ดารา

 

 


"นี่ไม่ใช่ที่สำหรับวางพาสปอร์ต" แล้วก็เดินไปพร้อมสีหน้าที่ไม่ดีเลย  เราก็เลยถามว่า "ผมผิดหรอเนี่ย?" เค้าก็ตอบว่า "ค่ะ" แล้วก็จากไป ผมขอโทษจริงๆที่วางไม่ดี แต่พี่พูดจาแย่มาก และพี่เดินไม่ดูอะไรเลยนี่หว่า อีเวร งง กูง๊งงงงง ขอโทษแล้วเตือนมันยากขนาดนั้นมั้ยวะ หงุดหงิดดดดดดดดด

 

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ ดาราชาย

เบสท์ ดารา

ต่อมาเฟซบุ๊กเพจของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้เข้ามาคอมเมนต์ ระบุข้อความว่า "เรียน คุณ Nathasit Kotimanuswanich ทอท. และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) ได้รับทราบข้อร้องเรียนของ ท่านแล้ว และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ โดยแอดมินได้ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อทราบเพื่อดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขต่อไปแล้วค่ะ ทั้งนี้ เพื่อความรวดเร็วและแม่นยำในการตรวจสอบ แอดมินรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น วัน เวลาใด ที่เกิดเหตุ ชื่อสถานที่ บุคคลที่เกี่ยวข้องและหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติมค่ะ สุดท้ายนี้แอดมินขอขอบคุณที่ท่านทำให้เราตระหนักถึงปัญหา และต้องขออภัยอีกครั้งค่ะ


 

 

สนามบินขอโทษ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โคตรบริการชุ่ย!! "หนิง ปณิตา" เดือดแรงฉะสายการบินดังทำพิษปล่อยให้รอนาน ทั้งที่มาก่อนเวลาซ้ำยังถูกพนง.เหวี่ยงใส่ (คลิป)
- เสียงแตกรัวๆๆ!?? "เพจดัง" เสียความรู้สึก สวนกลับ "ทนายดัง" หลังอัดคลิปโวยสนามบินไม่มีน้ำใจ ไม่ให้ฝากของเหลว ซัดไม่ควรตำหนิใครนอกจากตัวเอง!!!

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nathasit Kotimanuswanich