แรงทะลุล้านวิว! "มิว นิษฐา" ทุ่มสุดตัวเล่นเอ็มวีเพลง "ลืม" ของ "KIT B"

"มิว นิษฐา" เล่นเอ็มวีเพลง "ลืม" ของ "KIT B" มาแรงสุดๆ ยอดวิวทะลุล้าน

ดังระเบิดระเบ้อชั่วข้ามคืน สำหรับซิงเกิล เพลง “Long Distance” ภายหลังปล่อยซิงเกิลแรกออกมาเพื่อทยานสู่ “EP Album” ที่มีชื่อว่า ‘LONG DISTANCE’ ของ “KIT B” (คิด-คณชัย เบญจรงคกุล” ศิลปินคนแรกของ “Cake Records” ค่ายเพลงใหม่ ที่ทำให้หลายคนเริ่มรู้จักมากขึ้นในวงกว้าง ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในแนวดนตรี ที่นำทีมบริหารงานและสร้างสรรค์ โดย "เอก โชคชัย ณ ระนอง" ล่าสุดก็ปล่อยเพลง "ลืม" จากฝีไม้ลายมือลายมือของ "โอ ปวีร์" 
 

ลืม KIT B


    นอกจากนี้เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ทางด้าน "เอก โชคชัย" เจ้าของค่ายขอลงมือเป็นผู้กำกับเพลงนี้เอง ซึ่งบินไปถ่ายทำกันถึงประเทศฮ่องกง ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งผู้กำกับและทางทีมต่างทุ่มเท ถ่ายทำกันแบบเช้ายันเช้า เพื่อให้ผลงานและภาพออกมาสวยงาม สมกับที่หลายคนตั้งตารอคอย

 

 

 

    แถม MV เพลง “ลืม” ยังได้นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย อย่างนางเอกสาวหน้าหวาน "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" มาประกบคู่กับนายแบบสุดหล่อที่อิมพอร์ทมาเข้าฉากให้สมน้ำสมเนื้อ ซึ่งงานนี้ "สาวมิว" ก็ตกลงยอมบินมาฮ่องกงเพื่อเล่น MV ของเพื่อนสนิททั้ง 2 คนอีกด้วย

 

 

เพลงลืม ของKIT B

 

เพลงลืม ของKIT B

เพลงลืม ของKIT B

 

 

เพลงลืม ของKIT B

 

เพลงลืม

เพลงลืม ของKIT B

 

เพลงลืม ของKIT B

 

KIT B

เพลงลืม ของKIT B

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ซาบซึ้ง..สุดหัวใจ!! เอ็มวีเพลง "รวมศิลปินก้าวคนละก้าว"..ส่งพลังอันยิ่งใหญ่ ให้ "ตูน บอดี้สเเลม"!!..ช่วยกันเเชร์ให้กำลังใจ"พี่ตูน" (คลิป)

-"แอฟ ทักษอร" เล่นเอ็มวีเพลง "เจ็บน้อยที่สุด" ยอดดูทะลุ 1.6 ล้านวิว น้ำตาคลอถ่ายทอดชีวิตจริง

 

 

สามารถติดตาม MV เพลง “ลืม” ได้ที่ Youtube : Cake Records และ FB Cake Records : https://web.facebook.com/cakerecords.official/?epa=SEARCH_BOX
หรือดาวน์โหลดและฟังเพลงในรูปแบบ Digital Album ที่ iTunes Store, Joox, Spotify, Apple Music และติดตามศิลปิน KIT B ได้ที่ IG @kitb @cake_records

 

(ชมคลิป)