ก้าวคนละก้าว ก้อย-ตูน ปลูกต้นรักหวานฉ่ำ เมื่อตูน บอดี้สเเลม ถ่ายรูปให้ก้อย รัชวิน สวยจนเจ้าตัวเลือกไม่ถูก

หลังจากจบโครงการก้าวคนละก้าว ทางด้านของตูน บอดี้สเเลม เเละก้อย รัชวิน ก็ได้ออกงานคู่กันมาเรื่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสเที่ยวทะเล เเละพี่ตูน ก็ได้ถ่ายรูปให้ก้อย เเต่ละรูปที่ออกมาสวยๆทั้งนั้น

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวแกร่งอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ "ก้อย รัชวิน" นักแสดงมากความสามารถ และยังเป็นหวานใจของ "พี่ตูน บอดี้สแลม" อีกด้วย โดยเธอไม่เพียงแต่เก่งในด้านงานบันเทิงเท่านั้น เรื่องวิ่งไม่เป็นรองใคร เพราะเคยฝึกซ้อมไว้ระยะไกลกับพี่ตูน และอยู่เคียงข้างทีมงานก้าวคนละก้าวมาตลอด ทั้งนี้ก้อยได้ลงวิ่งมาราธอนครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในรายการเกียวโต มาราธอน 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น และดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะติดใจการวิ่งมาราธอนเอามากๆ 

โดยเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่าน ก้อยได้สร้างความภูมิใจให้กับตัวเอง และประเทศไทย เมื่อได้ลงวิ่งมาราธอนครั้งที่ 2 ในชีวิต กับรายการ  Macao Marathon 2018 และทำเวลาได้ดีเกินความคาดหมายคือ 4.05 ชั่วโมง พร้อมกับคว้าถ้วยรางวัลติดไม้ติดมือกลับมาได้ เมื่อเข้าเส้นชัยเป็นคนที่ 3 ของกรุ๊ปที่เธอลงแข่งขัน

 

ก้อย รัชวิน


อ่านข่าว : "ก้อย รัชวิน" วิ่งมาราธอนที่มาเก๊า คว้าถ้วยรางวัลได้ลำดับที่ 3

 

ล่าสุดก้อย รัชวิน ก็มีโมเม้นต์น่ารักๆ ให้แฟนคลับได้อิจฉากันเป็นแถว เพราะนอกจากจะเป็นหวานใจของนักร้องดัง "ตูน บอดี้สแลม" ที่มีความสามารถเยอะแยะบรรยายไม่หมด ทั้งเก่งเรื่องร้องเพลง ด้านกีฬา มีน้ำใจช่วยเหลือผู้ป่วย อย่างที่เคยวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวระดมทุนเพื่อ 11 รพ. อีกทั้งยังช่วยรณรงค์ให้คนไทยงดใช้ถุงพลาสติก นำเงินบริจาคช่วยเหลือรพ.ศิริราช 

 

และก้อยยังโชคดี ที่มีแฟนถ่ายรูปสวยมากๆ เพราะเจ้าตัวควงตูน บอดี้สแลมไปเที่ยวมัลดีฟส์ และทุกรูปที่ใส่ชุดว่ายน้ำ ชุดสวยๆ ต่างๆ มีพี่ตูนเป็นถ่ายให้ ทุกภาพสวยมากจนก้อยได้โพสต์ข้อความบอกว่า "ถ้าจะถ่ายรูปเบอร์นี้ ต้องเปลี่ยนอาชีพแระ   #ชอบรูปนี้ #แฟนถ่ายให้แหละ"

ขณะที่ในเพจใต้เตียงดารา ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวสุดน่ารักของทั้งคู่ว่า "พี่ตูนนี่คือร่างแฟนมาก นอกจากจะร้องเพลงเก่ง กีฬาเก่ง ชอบพาออกกำลังกาย พาเที่ยว ล่าสุดคือยังถ่ายรูปสวยอีกด้วยยยย....ไม่เชื่อดูรูปชีก้อยรัชที่มัลดีฟส์เป็นตัวอย่าง นี่อิจชีก้อยมากที่ได้พี่ตูนไป แต่ก็อยากให้พวกเค้าแต่งงานกันด้วย เหมาะสมที่สุด 555555555 #ใต้แฟนถ่ายให้แหละ #ใต้ความร่างแฟนของพี่ตูน #ใต้รูปสวยๆของชีก้อย #ใต้ไปแต่งงานกัน"

 

งานนี้บรรดาสาวๆ เลยชื่นชมทั้งก้อยว่าสวยมากๆ และชื่นชมพี่ตูน ที่เป็นสุดยอดแฟนจริงๆ ทำได้ทุกอย่าง และถ่ายรูปสวยมาก อีกทั้งยังอวดรูปถ่ายที่แฟนตนเองถ่ายให้ แต่ไม่สวยแบบพี่ตูน เลยทำผู้ชายหลายคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่า ถ้าพี่ตูนถ่ายรูปแฟนสวยขนาด ท่าจะอยู่ยากแล้ว

 

 

ตูน ก้อย

 

รัชวิน

 

ไอจี ก้อยรัชวิน

ก้อย

 

พี่ตูน

 

ความเห็นชาวเน็ต

 

ชาวเน็ต

 

ความเห็นชาวเน็ต

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง สานต่อความสำเร็จ! "พี่ตูน บอดี้แสลม" เตรียมออกวิ่ง โครงการก้าวคนละก้าวอีกครั้ง)

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ชื่นหัวใจคนทำดี เมื่อ"ตูน บอดี้สแลม"#ก้าวคนละก้าว กลายเป็นภาพวาดสวยที่ระลึกบนฝาผนังอาคารรพ.บางสะพาน)

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ IG : rachwinwong

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ใต้เตียงดารา