น่ารัก! "แอฟ ทักษอร" โพสต์ภาพในอนาคตเมื่อ "น้องปีใหม่" โตเป็นสาว FC ชมเพียบเธอสวย

"แอฟ ทักษอร" เผยภาพในอนาคต เมื่อ"น้องปีใหม่" โตเป็นสาว ด้านแฟนคลับแห่เข้ามาชมเพียบ

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายสตรองเลยสำหรับ นักแสดงคนสวยอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ไม่ว่าจะเจอดราม่าหนักเพียงใดเธอก็ยังยิ้มสู้และผ่านไปได้เสมอท่ามกลางกำลังใจจากคนรอบข้างและแฟนคลับ โดยภาพที่เรามักเห็นกันอยู่บ่อย ๆ คือภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างคุณแม่แอฟและน้องปีใหม่ ที่มักจะมีกิจกรรมดี ๆ ทำร่วมกัน อย่างล่าสุดเมื่อวันเกิดครบ 4 ขวบของสาวน้อยน่ารักขวัญใจแฟนคลับอย่าง น้องปีใหม่ ด.ญ.เอวาริณ เตชะณรงค์ ไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งคุณแม่ แอฟ ได้โพสต์ภาพความน่ารักและคลิปบรรยากาศงานวันเกิดลูกสาวผ่านอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน

 

และล่าสุดกับอีกหนึ่งภาพน่ารัก ๆ ที่โพสต์ลงบนอินสตาแกรมของ แอฟ ได้โพสต์ภาพน้องปีใหม่ พร้อมข้อความว่า "เมื่อเอวาริณของแม่โตเป็นสาว" พี่ ๆ ส่งมาให้ค่ะ งานนี้เรียกได้ว่าถูกใจแฟนคลับอย่างยิ่งต่างเข้ามาคอมเมนต์ชมกัน อาทิ น่าร้ากกก, สวยมากค่ะคุณปี, ฉลาดและเก่ง, น่ารักมากค่ะ, ย้อนนึกถึงคนที่เคยพูดถึงน้องสมัยน้องยังเล็กๆ มันน่า... จริงๆงนะ มาดูน้องตอนนี้ใหม่เถอะ และต่อไปน้องจะยิ่งสวยขึ้นๆ มากขึ้นไปอีกคอยดูเถอะ รักนะคะ

 

ไอจี แอฟ ทักษอร

 

โพสต์ที่แอฟอวยพรวันเกิดน้องปีใหม่...เวลานี้เมื่อสี่ปีที่แล้ว แม่ตื่นเต้นมีความสุขที่สุดที่ได้เห็นหน้าลูก ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้แม่ก็ยืนยันว่ามีความสุขตลอดเวลาที่ได้อยู่กับลูกโดยเฉพาะเวลาลูกยิ้มหัวเราะ ถึงส่วนใหญ่จะน่ารัก ตลก ขี้เล่น แต่บางทีก็น่าตีไม่น้อย แต่ท้ายที่สุด ลูกคือที่รักของแม่และครอบครัว ลูกสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และมีอะไรให้เราเซอร์ไพรส์กันเสมอ ที่สำคัญลูกเป็นพลังใจของแม่ ขอบคุณนะคะ วันเกิดปีนี้แม่ขอให้ลูกแม่แข็งแรง ทั้งกายใจ เป็นเด็กดีที่มีความสุข และพลังบวกล้นเหลือเหมือนที่เป็นมา แม่จะเป็นทุกอย่างให้ลูก พร้อมสนับสนุนทุกทางให้ลูกเติบโตอย่างดีที่สุดค่ะ รักลูกค่ะเอวาริณของแม่

 

น้องปีใหม่

 

"We will always be by your side "

 

แม่แอฟ น้องปีใหม่

 

ขอบคุณ : aff_taksaorn

 


(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "น้องปีใหม่"ไปเยี่ยมท่านตา หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม รำไทยสุดชดช้อยน่ารักน่าเอ็นดู เรียกรอยยิ้มปลื้มปริ่ม (คลิป) )
(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "แม่แอฟ ทักษอร" ใส่ชุดกลิตเตอร์สุดสวยเอาใจ "น้องปีใหม่" ในวันเกิด )