"โป๊ป ธนวรรธน์" นำทีมนักแสดงดารา ร่วม "ก่อการดี" สานฝันสร้างรอยยิ้มให้เด็กด้อยโอกาส ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ

หลังจากที่หายไปปฏิบัติธรรมช่วงปีใหม่ ก็กลับมาเดินหน้าก่อการดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ซึ่งล่าสุดได้แท็กทีมกับเพื่อนดารา "หนุ่มเพ็ชร ฐกฤต" และ "คิง ก่อนบ่าย"  เดินทางขึ้นเหนือไปยังจังหวัดตาก ในช่วงวันเด็กแห่งชาติ เพื่อมอบผ้าห่ม ห้องน้ำ รวมถึงของใช้จำเป็น ให้กับที่โรงเรียนบ้านแม่ละมุ้งวิทยา อุ้มผาง จ.ตาก เพื่อสานต่อโรงเรียนในฝันเพื่อเด็กด้อยโอกาส

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ดังเปรี้ยงปร้าง!!! พระเอกหนุ่มชื่อดัง “โป๊ป” ฉายแววโกอินเตอร์ “แบรนด์ดัง” ทาบทามดูแฟชั่นโชว์!!! (ติดตามรายละเอียด))


(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง กระจ่างทั้งประเทศ!! พระเอกหนุ่มชื่อดัง "โป๊ป-ธนวรรธน์" ดีกรีความหล่อขั้นเทพ แต่ยังผิดหวังเรื่องความรัก เสียน้ำนับครั้งไม่ถ้วน!! (ชมภาพ))

โป๊ป ทำความดี

 

ทำเอางานนี้ นอกจากบรรยากาศจะเต็มไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้มแห่งความสุขแล้ว ยังมีภาพที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตได้ไม่น้อย กับภาพที่ทั้งสามหนุ่มมอบผ้าห่มให้กับเด็กๆ แต่เป็นการนำผ้าห่ม มาพันห่อตัวน้องนักเรียนให้โผล่แต่ตัว แถมน้องคนดังกล่าว ยังแอบทำตามองบนอีกด้วย ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักและสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนคลับอย่างไม่น้อย

 

โป๊ป ก่อการดี

 

โป๊ป จัดโครงการ

 

โดยพระเอกหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นใจความว่า "การมอบผ้าห่มที่เเท้ทรู555 #ก่อการดี #วันเด็กเลยเเล้ว#ดูหน้าเด็กด้วย" อย่างไรก็ตามก็ขออนุโมทนากับ "โป๊ป ธนวรรธน์" และทำความดีสร้างรอยยิ้มแบบนี้ตลอดไปนะคะ

 

โพสต์ของโป๊ป

 

เด็กๆ

 

โป๊ป เพชร คิง มอบผ้าห่ม

 

โครงการ ก่อการดี