พ่อ "แทค ภรัณยู" มอบเสื้อยืด ซื้อมาเมื่อ 30 ปีก่อนให้ลูกชาย บอกซึ้งจะได้เป็นพ่อคนแล้วนะ

สดน่ารัก คุณพ่อแทค ภรัณยู มอบเสื้อยืดให้กับลูกชายซื้อมาเมื่อ 30 ปีที่แล้วจะได้เป็นพ่อคนแล้วนะ

กลายเป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ  แทค ภรัณยู ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับพี่ๆสื่อมวลชน ถึงเรื่องการแต่งงานฟ้าแล่บกับไฮโซสาว เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล หรือเบลล์ ณัฐพร ซึ่งเจ้าตัวได้ประกาศจบสถานะเพลย์บอยทันทีเมื่อกำลังจะมีข่าวดีในอีกไม่กี่เดือนและแทคก็ตั้งชื่อลูกชายแล้วด้วยว่า น้องพารัน 


รวมถึงก่อนหน้านี้ก็ได้เห็นความเห่อของพ่อแทค ไปแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้ลงรูปที่ไปหาซื้อเด็กของรอต้อนรับลูกชาย ถึงแม้ว่าที่คุณพ่อจะแอบบ่นเบาๆ ว่าของเด็กราคาแพงจัง แต่เชื่อว่าเพื่อลูกแทคคงทุ่มไม่อั้นแน่นอน

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง แทค ภรัณยู อวดภาพอัลตราซาวด์น้องพารันโชว์เเมนตั้งเเต่อยู่ในท้อง (คลิป))

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบุว่า "มาถึงจุดนี้ละเหรอๆๆๆ "ภรัณยู"#คุณพ่อมือใหม่สินะ#ของเด็กแพงจังว่ะๆๆ#แทคภรัณยู#คนมีรอยสักเลี้ยงลูกเท่จะตาย"


ทั้งนี้ ถ้าใครได้ติดตามครอบครัวนี้ คงเคยเห็นภาพ 2 พ่อลูก ที่มีโมเม้นต์น่ารักๆ นั่นก็คือภาพความสนิทสนมกับลูกชาย เรียกได้ว่าทั้งกอดทั้งหอมกันตลอด ซึ่งคุณพ่อเคยเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงแทคด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ ที่น่าจะดีใจไม่น้อยที่กำลังจะได้เป็นคุณปู่อุ้มหลานสักที รวมถึงได้เห็นลูกชายอย่างแทคโตขึ้นอีกขั้น เป็นพ่อคนตามรอยคุณพ่อมา น่ารักสุดๆไปเลยสองพ่อลูก

ล่าสุด คุณพ่อของแทค ได้ทำการส่งมอบเสื้อ ซึ่งคุณพ่อเคยซื้อไว้เมื่อ 30 ปีก่อน ตอนเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวและจะส่งมอบเสื้อยืดที่มีลายสกรีนพ่อลูกเท่ๆ ตัวนี้ให้ลูกชาย ในวันที่แทคกำลังจะเป็นพ่อคนบ้าง บอกเลยว่าน่ารักมากๆเลย คุณพ่อซื้อเสื้อเก็บไว้ด้วย แถมส่งไม้ตต่อให้ลูกชายที่กำลังจะมีหลานให้อุ้มออีกด้วย น่ารักจริงๆเลย 


โดยพ่อได้ใช้แคปชั่นรูปว่า "ซื้อเสื้อตัวนี้เพราะมันใช่ ตอนเราเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวเมื่อเกือบ 30 ปีละ เก็บมาถ่ายรูปเก็บไว้...จะเอาเสื้อนี้ส่งต่อให้แทค..เป็นพ่อคนต่อไป..มันเท่เลย"

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "แทค ภรัณยู" อวดรถป้ายแดง บอกคันนี้เพื่อลูก ฝากถึงFCอย่าลืมส่องทะเบียนตีเลขเด็ด)

 

แทคกับพ่อ

(พ่อลูกน่ารัก)

พ่อของแทค

(ส่งต่อเสื้อให้ลูกชาย)

 

ขอบคุณ tack_pharunyoo