"ป๋อ ณัฐวุฒิ" อวยพรแต่งงาน "ยุ้ย จีรนันท์" ด้วยใจที่พี่ให้น้องที่ไม่เคยจางหาย

ซึ้งกินใจ ป๋อ ณัฐวุฒิ อวยพรแต่งงาน ยุ้ย-ธัญญ์ ด้วยใจที่พี่ให้น้องที่ไม่เคยจางหายไป

ต้องบอกว่าเพิ่งผ่านวันสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตคู่ สำหรับพิธีแต่งงานของนางเอกสาว "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" และพระเอกหนุ่ม "ธัญญ์-ธนากร วรรณเผือก" โดยงานี้คนในวงการบันเทิงหลายคนได้เดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยานกับความรักของทั้งคู่ แต่สำหรับ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" พระเอกรุ่นพี่ที่อดีตเคยทำงานร่วมช่องกันมาก่อนนั้น แม้จะไม่ได้ไปร่วมพิธีสำคัญของน้องสาว แต่ก็ไม่ลืมที่จะโพสต์ข้อความสุดซึ้งเพื่ออวยพร จนแฟนๆ อ่านแล้วต่างรู้สึกอบอุ่นกับมิตรภาพที่ทั้งคู่มีให้แก่กัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"ป๋อ ณัฐวุฒิ" อวยพร "ยุ้ย จีรนันท์" เริ่มต้นชีวิตคู่ หลังแต่งงานกับ "ธันญ์ ธนากร"

ยุ้ย ธัญญ์ เเต่งงาน

 

ดารา เเต่งงาน

 

โดยพระเอกชื่อดัง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ได้โพสต์ภาพของน้องสาว "ยุ้ย จีรนันท์" ขณะร้องไห้ด้วยความซาบซึ้งในพิธีรดน้ำสังข์ พร้อมข้อความบรรยายว่า "ยุ้ยจ๋า...พี่เห็นยุ้ยตั้งแต่วันแรกๆ ที่เข้ามาทำงาน นึกชื่นชมมาตลอดว่าน้องคนนี้สวยจัง แถมนิสัยยังน่ารัก นอบน้อม และที่สำคัญ น้องเสมอต้นเสมอปลาย วันนั้นน้องเป็นยังไง วันนี้พี่เชื่อว่าน้องก็ยังเป็นยังงั้น แถมยังดีกว่าเดิมเสียอีก พี่ดีใจกับน้องด้วยนะครับ น้องกำลังจะเดินเข้าสู่อีกโลกหนึ่งแล้ว โลกที่มีครอบครัวของตัวเอง มันจะพบเจอทั้งความสุขและความทุกข์ปะปนกันไป แต่พี่เชื่อว่าการเป็นนักสู้ของยุ้ยตั้งแต่เด็ก จะฝ่าฟันทุกๆ ปัญหาไปได้ เพราะน้องเป็นคนดี คนดีตกน้ำไม่ไหลไกล ตกไฟ ไหม้นิดหน่อย ...พี่ขออวยพรให้ยุ้ยมีครอบครัวที่มีความสุขทั้งกายและใจนะครับ ความดีของยุ้ยจะคุ้มครองตัวยุ้ยและครอบครัวเอง...ปล.พี่รอฟังข่าวดีนะครับ เอาแฝดไปเลย! #รบกวนแท็กยุ้ยให้หน่อยนะ ผมไม่รู้ไอจีเขา"

 

ป๋อ อวยพรวันเเต่งงานยุ้ย ธัญญ์

 

ทั้งนี้แฟนคลับของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความผูกพันของพี่น้องคู่นี้ พร้อมกับแท็กไปหาสาว "ยุ้ย จีรนันท์" เพื่อให้รับทราบว่า ป๋อ เขียนข้อความอวยพร เนื่องจากพระเอกพ่อลูกสอง ไม่ติดตามใครในอินสตาแกรม นอกจากภรรยา "เอ๋ พรทิพย์" 

 

ยุ้ย จีระนันท์

 

ภายหลังจากนั้นเพียงไม่นาน "ยุ้ย จีรนันท์" ได้เข้ามาตอบกลับคำอวยพร ด้วยข้อความที่อ่านแล้วซึ้งไม่แพ้กัน โดยสาวยุ้ยเขียนไว้ว่า "พี่ป๋อจ๋า...ทำยุ้ยน้ำตาไหลอีกแล้วววว ยุ้ยขอบคุณพี่ป๋อมากๆ นะคะ พี่ป๋อคือพี่ชายที่แสนดีกับยุ้ยมาตั้งแต่ต้น ยุ้ยรักและเคารพและมีพี่ป๋อเป็นแบบอย่างที่ดีมาโดยตลอด ดีใจที่พี่ป๋อมาอวยพรให้น้องสาวคนนี้นะคะ รักพี่ป๋อกับพี่เอ๋ พี่สาวพี่ชายที่น่ารักเสมอ ขอบคุณมากๆ จากหัวใจค่ะ"

 

แคปชั่นในไอจีของยุ้ย จีระนันท์

 

โดยสำหรับพระเอก"ป๋อ ณัฐวุฒิ" และ "ยุ้ย จีรนันท์" เคยมีผลงานแสดงร่วมกันในละครเรื่อง จิตสังหาร ฟ้าใหม่ มนต์รักลูกทุ่ง ทำให้ทั้งคู่ผูกพันเป็นพี่น้องร่วมวงการมาโดยตลอด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"ยุ้ย จีรนันท์" โพสต์ซึ้งถึง "อั้ม พัชราภา" ขอบคุณมิตรภาพตลอด 18 ปีที่มีให้กัน