เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก ตลกชื่อดัง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว หลังถูกโกงไม่ยอมจ่ายค่าจ้าง จำนวน 20,000 บาท ด้านผู้ว่าจ้างชิ่งหายลอยนวล ติดต่อไม่ได้

เมื่อวันนี้ 15 ม.ค. 2562 นายกิติศักดิ์ ทิพย์นาง หรือ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก ตลกชื่อดัง เดินทาง แจ้งความกับ ร.ต.ต.สถาพร สวัสดี รอง สว.สอบสวน สน.คันนายาว จากกรณี มิกซ์ ธนโชติ ลูกชาย และ ตนเองถูกว่าจ้างไปแสดง กิจกรรมในวันเด็กแต่กลับถูกเบี้ยวค่าตัว 

 

 

เหลือเฟือ แจ้งความ

ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 9 ม.ค.2562 ตนและลูกชายน้องมิกซ์ ธนโชติ เจ้าของซิงเกิ้ล ขออ้ายแน ที่กำลังโด่งดังทางโลกออนไลน์ได้รับการติดต่อว่าจ้างจาก นายเอ (นามสมมุติ) ให้ไปแสดงตลก ร้องเพลง และร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ในวันที่ 12 ม.ค. 62  ที่หมู่บ้านนิรันดร์แกรนด์ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุุทรปราการซึ่งตกลงค่าจ้างเป็นเงิน 20,000 บาทและมีการสัญญาว่าจะจ่ายค่าจ้างในวันถัดไปคือ 13 ม.ค. 2562 

 

เหลือเฟือ ตลกดัง

เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก

แต่แล้วหลังร่วมกิจกรรมในวันถัดไป ตนพยายามทวงถามค่าจ้าง ทั้งส่งไลน์โทรไลน์ ก็ไม่รับ โทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้ จนเข้าวันที่ 14 ก็ยังคงติดต่อไม่ได้ เลยคิดว่าโดนหลอกเเน่ๆ ทั้งตั้งใจหลบหนีผลัดการโอนเงิน เงียบหาย ไม่มีการติดต่อกลับมา ตนจึงมาลงบันทึกประจำไว้ในวันนี้เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ ทำการสอบสวนเรียกตัว ผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฏหมาย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- "เหลือเฟือ มกจ๊ก" เปิดใจน้ำตาตก ถูกลือตกอับ หักดับบุหรี่น้ำหนักฮวบจนคนคิดว่าเป็นเอดส์ ซ้ำโดนโกงค่าตัววันเด็ก


- วันนี้แล้ว...อย่าพลาด!! เหลือเฟือ มกจ๊ก จัดคอนเสิร์ตรวบรวมเงินบริจาค ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม มีศิลปินตลกและศิลปินลูกอีสานร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

เหลือเฟือ บนโรงพัก