"แมท ภีรนีย์" โต้กลับข่าวลือ หลังชาวเน็ตถามเรื่องทริปหัวหิน ควง "สงกรานต์" กินข้าว ก่อนหย่า "แอฟ" จริงมั้ย

แมท ภีรนีย์ ออกมาโต้กลับข่าวลือ หลังชาวเน็ตถามเรื่องทริปหัวหิน ควง "สงกรานต์" กินข้าว ก่อนหย่า "แอฟ" จริงมั้ย

หลังจากที่ "แมท สงกรานต์" ควงคู่ไปสวีทหวานเดินเขาด้วยกันที่ดอยเชียงดาว จ.เชียงใหม่ ก็มีกระแสดราม่ามารอทันที โดยมีชาวเน็ตตาไว แอบเห็นความเคลื่อนไหวของ ปู่ไพวงศ์ คุณพ่อของหนุ่มสงกรานต์ ในอินสตาแกรม โดยเข้าไปกดไลค์คอมเมนต์ชาวเน็ตรายหนึ่งที่ระบุว่า "จริงๆ ด้วยค่ะ ถ้าไม่มีคนบางคนเป็นมารครอบครัวนี้คงไม่พัง" งานนี้เลยทำหลายคนสงสัยว่า ตกลงคุณปู่มือลั่น หรือว่าตั้งใจกดเพราะมันโดนใจกันแน่ และไม่รู้ว่า หมายถึงใครกัน ที่ทำครอบครัวนี้พัง 

 

อ่านข่าว :ชาวเน็ตตาดี แคปไว้ทัน ปู่ไพวงษ์ พ่อ"สงกรานต์" กดไลค์คอมเม้นต์ "มารทำครอบครัวพัง"

ต่อมาก็กระแสดราม่าแรงกลางไอจี  เมื่อมีคอมเม้นต์จากหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นเจ้าของร้านอาหาร เข้าไปคอมเม้นต์กลางไอจีของแมท ภีรนีย์ ถามว่า "จำได้มั้ยคะ ทริปหัวหินจำได้มั้ยคะที่ไปทานอาหารกับคุณสงกรานต์ในร้านอาหารของเรา จำได้มั้ยคะ ที่พูดว่า มองทำไม ที่มองๆ เพราะเป็นเจ้าของร้านค่ะ เลยมองว่า เอ้..นี่สามีคุณแอฟนี่นา เขายังไม่เลิกกัน ทำไมแอบมากินกัน" 

 

ก่อนที่คอมเม้นต์ดังกล่าวจะถูกแมทลบออกไป และบล็อคเจ้าของคอมเม้นต์ในที่สุด จนแฟนของเจ้าของร้านอาหาร เข้ามาถามว่า แค่พูดความจริง ถึงกับบล็อคเลยหรอ งานนี้เลยมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ ว่าทั้งคู่อาจจะรู้จักกันตั้งแต่สงกรานต์ยังไม่หย่ากับแอฟ และที่บางคนเข้ามาต่อว่าดาราสาว เป็นเพราะไม่มีใครรับได้ หากมีเรื่องมือที่สาม หรือทำครอบครัวคนอื่นแตกแยก 

 

อ่านข่าว : เจ้าของร้านอาหารหัวหิน ถาม "แมท ภีรนีย์" กลางไอจี จำได้มั้ยเคยควงสงกรานต์ทานข้าวก่อนแยกกันอยู่กับ "แอฟ"
 

ล่าสุดแมท ภีรนีย์ ได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีของตนเอง หลังมีคนมาถามถึงทริปหัวหิน ว่าควงกันข้าวกับหนุ่มสงกรานต์นั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ จากนั้นไม่นาน แมท ก็เข้ามาตอบทันที โดยตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่จริงค่ะ ขอบคุณที่ถามเพื่อให้แมทได้มีโอกาสพูดบ้างนะคะ" 


ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาอ่านฮือฮากันอีกครั้ง บางคนก็เชื่อว่าทั้งคู่เพิ่งคบหากัน และฝ่ายหญิงไม่ได้เข้ามาแทรกกลางจนครอบครัวต้องพัง แต่บอกคนก็กลัวว่า จะซ้ำรอยเดิม ที่เจ้าตัวเคยบ่ายเบี่ยงการตอบความจริง ตั้งแต่ที่รู้จักกับหนุ่มสงกรานต์แล้ว

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต

 

แมท สงกรานต์

เเมท ภีรนิย์ สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

 

ขอบคุณ IG : mattperanee