"ยุ้ย จีรนันท์" โพสต์ถึง "อั้ม พัชราภา" นักแสดงเพื่อนรักจากละคร เพลิงพระนาง ที่มาร่วมงานแต่งงาน พร้อมขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่ดีตลอด 18 ปี ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าเป็นดาราที่ไม่ได้ไปงานแต่งใครง่ายๆ สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แต่สำหรับน้องรักอย่าง ยุ้ย จีรนันท์ นี่ไม่ไปไม่ได้จริงๆ เพราะทั้งคู่นั้นเล่นละครด้วยกันมาตั้งแต่ยังเด็ก ตั้งแต่แรกเริ่มเข้าวงการเลยทีเดียว ซึ่งอั้มได้เดินทางไปถึงสระบุรี เพื่อร่วมงานแต่งของ  ยุ้ย จีรนันท์ และธัญญ์ ธนากร ที่เพิ่งสละโสดไปเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา 


โดยทั้งคู่ได้ร่วมงานตั้งแต่เรื่องแรกอย่าง คมพยาบาท เรียกได้ว่าตลอดเวลาที่เข้าวงการมาถือว่าสองนางเอกรู้จักกันตั้งแต่แรกเริ่มเลยก็ว่าได้ เพราะเอาจริงๆทั้งคู่เจอกันตั้งแต่ 18 ปีที่แล้ว ถือว่าเข้าวงการมานานมากๆ 
 

ล่าสุด ยุ้ย ได้โพสต์ข้อความซึ้งๆ ขอบคุณพี่สาวที่เป็นต้นแบบของเธอเสมอมา ระบุข้อความภาพว่า "ขอบพระคุณพี่อั้ม พี่สาวคนสวยที่น่ารักกับยุ้ยมาตลอดระยะเวลา 18 ปี ตั้งแต่วันแรก ที่ยุ้ยเข้าวงการมา พี่อั้มคือต้นแบบที่ดีของยุ้ย รักนะคะ@aum_patchrapa"


ขณะเดียวกัน อั้ม ก็ได้โพสต์รูปคู่ทั้งสองคน โดยบรรยายละครที่เคยได้ร่วมงานกัน ตั้งแต่เรื่องแรกยันเรื่องล่าสุดที่เจอกันและใช้แคปชั่นว่า "คมพยาบาท , จิตสังหาร , ฟ้าใหม่ , พระจันทร์ลายพยัคฆ์ , เพลิงพระนาง  เล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็กจนยังเด็กอยู่เลยนะคะ ยินดีกับน้องรักด้วยนะคะ @yui_chiranan @thun_tanakorn"
 

หลังจากเรื่องราวและรูปภาพได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาแฟนๆที่ติดตามทั้งแม่อั้ม และสาวยุ้ยได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า พี่น้องสองศรี รักกันนานๆนะคะ รักกันตลอดไปเป็นขวัญใจช่อง7ตลอดไป ดูมือที่พี่ยุ้ยจับพี่อั้มสิแน่นเลย อบอุ่นมากค่ะ น่ารักมากๆค่ะ ชมผลงานของทั้งคู่ เรื่องคมพยาบาท ตอนนั้นนานมากๆค่ะ สวยทั้งคู่ 


บ้างก็บอกว่า รักพี่อั้มและพี่ยุ้ย ยินดีด้วยนะคะ พี่อั้มตามพี่ยุ้ยไปไวๆนะคะ น้อยกะพี่เปีย(คมพยาบาท) ชอบพี่มากๆเลยค่ะ สวยน่ารักไม่เปลี่ยนเลย ชอบมาก เปียน้อย ความพยาบาท ปานเดือน จันทร์ฉาย พระจันทร์ลายพยัก เศกขระเทวี อนันทิพย์ เพลิงพระนาง สองเเม่ในตำนาน อยากเห็นเล่นละครด้วยกันอีก บ้างก็บอกว่าไม่เคยเห็นน้องอั้มไปงานแต่งใคร งานน้องยุ้ยงานแรกหรือเปล่าคะ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หยุดดราม่า !! ทรงผมยกสูงในละคร "เพลิงพระนาง" ที่แท้มันมีที่มาแบบนี้ !? (ชมภาพ)


- กลายเป็นเรื่องใหญ่!! ค่ายกันตนายืนกรานโครงเรื่อง "เพลิงพระนาง" แค่เมืองสมมติ วอนสื่อต่างชาติอย่าฉวยโอกาสตีข่าวหมิ่นเหม่??

 

 

ยุ้ย จีรนันท์ แต่งาน

(พี่น้องน่ารัก)

 

อั้ม ยุ้ย เพลิงพระนาง

(พี่น้องน่ารัก)


ขอบคุณคลิปจาก finaleweddingstudio yui_chiranan