อั๋น ภูวนาท กับภาพลับที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน ในวันที่ต้องเลิกกับ จ๋า อลิสา พร้อมเเคปชั่นสุดเศร้า

เปิดภาพลับ อั๋น ภูวนาท ครั้นเมื่อ จ๋า อลิสา ปฏิเสธขอแต่งงาน จนต้องเลิกราพร้อมเเคปชั่นสุดเศร้า ที่ไม่มีใครเคยเห็น

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ฝ่าฝันอุปสรรคมากมายมาด้วยกันสำหรับ อั๋น ภูวนาท เเละ จ๋า อลิสา  เเละล่าสุดบนอินสตราเเกรมของอั๋น ภูวนาท ได้โพสต์ภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ไม่เคยเผยเเพร่ที่ไหนมาก่อน กับภาพวันที่อั๋นได้ขอจ๋าเเต่งงาน ก่อนจ๋าได้ปฏิเสธก่อนเเละเลิกลาห่างกันไป พร้อมเเคปชั่นที่ใครที่ได้อ่านต้องน้ำตาซึม ระบุข้อความว่า!! 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ยิ่งกว่าฟ้าผ่าฟ้าแล่บ!!! ฮือฮา"อั๋น ภูวนาท" ประกาศแต่งงานกับนักธุรกิจสาวสวย "จ๋า อลิสา" !!!!


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง หวานเว่อร์ ๆ !!! "อั๋น ภูวนาท" โชว์ภาพใบแรกที่ได้ถ่ายรูปคู่กับ "จ๋า อลิสา" พร้อมเผยข้อความก่อนที่จะได้ลงเอยกัน บอกเลยโรแมนติกสุดๆ !?!

ภาพนี้ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนเลย เป็นภาพการขอแต่งงานครั้งที่ล้านของอั๋นกับจ๋า ที่มาพร้อมแหวนเพชร กลีบกุหลาบที่โรยไว้ตั้งแต่หน้าประตูห้อง จ๋ายิ้มตลอดเวลา หยิบเพชรมาดู แล้วอยู่ดีๆเธอก็เอ่ยว่า “จ๋าว่าเพชรมันใหญ่ไป” ซึ่งเป็นสัญญาณแรกของเจ้าสาวที่กลัวฝนส่งมา และผมรู้ทันทีว่าทุกอย่างจะจบลงยังไง เพชรมันไม่ได้ใหญ่ขนาดไข่ห่านไข่หงส์อะไรสักหน่อย แต่ก็ใหญ่พอจะสร้างแสงสะท้อนกลางหน้าผากคุณจ๋าได้ ตลกดี(ไม่เชื่อลองเลื่อนภาพดู) แต่เรื่องขนาดแหวนนั่นไม่ใช่ประเด็นอะไรหรอก ที่สุดแล้วคืนนั้นจ๋าปฎิเสธอั๋นครับ และมันคือฟางเส้นสุดท้ายของผม.....
 

 คืนนั้นจบลงที่ผมเดินไปเปิดไฟ ยื่นไม้กวาดให้มาช่วยกันกวาดกลีบกุหลาบที่ ณ เวลานั้นได้กลายเป็นขยะไปแล้วลงถัง เราเลิกกัน โดยไม่ได้ทะเลาะกัน ห่างกันไป เกือบปีที่ผมตั้งใจหลบไม่เจอจ๋าอีกเลย เพื่อที่จะทำให้เรื่องนี้มันจบไปจากชีวิตจริงๆสักที แต่สุดท้ายก็คล้ายๆที่ผมเคยเล่าหลายทีแล้ว คือด้วยความที่อั๋นหล่อมากไง เข้าใจนะ แค่นี้แหละที่อยากบอก เรื่องอื่นไม่ต้องสนใจจำนะ อ่านผ่านๆพอ จำให้ได้แค่ว่า”เพราะอั๋นหล่อมาก” ...พอ 2ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ดีที่สุดในชีวิตของผม เพราะผมได้ใช้มันกับคุณ 

 

 

อั๋น ขอจ๋าแต่งงาน

อั๋น จ๋า

ภาพลับ อั๋น กับ จ๋า

 

 

ขอบคุณอินสตราเเกรม @unpuwanart